- Biển số
- OF-846623
- Ngày cấp bằng
- 13/1/24
- Số km
- 1,420
- Động cơ
- 282,789 Mã lực
Team VF5 nhẹ cũng gấp 3 lần VF6 cụ nhé, cái sự quan sât của cụ nó nhỏ bé quáEm gặp thực tế chứ nhầm gì, đi đường đội vf6 rất đông, gặp suốt
Team VF5 nhẹ cũng gấp 3 lần VF6 cụ nhé, cái sự quan sât của cụ nó nhỏ bé quáEm gặp thực tế chứ nhầm gì, đi đường đội vf6 rất đông, gặp suốt
xe nền tảng là đối tác sở hữu xe ,bên nền tảng chỉ cung cấp thông tin .E chưa ngồi xe Platform bao h nên hỏi các cụ là nếu đkí thì họ quản lý xe bằng cách nào ạ, có phải gắn bộ định vị và đếm số như taxi truyền thống hay nó tích hợp hết trong xe rồi ạ?
Quản lý chủ yếu là Tx qua App.E chưa ngồi xe Platform bao h nên hỏi các cụ là nếu đkí thì họ quản lý xe bằng cách nào ạ, có phải gắn bộ định vị và đếm số như taxi truyền thống hay nó tích hợp hết trong xe rồi ạ?
App nó bắt cuốc cơ bản tự đông. Auto Khách gần xe nào thì báo xe đó nhận. Ko nhận nó ck qua xe tiếp. Về cớ bản theo khoảnh cách là chính. Còn các yếu tố khác như: tỉ lệ nhân, hủy, * cũng có. Thế nó mới phát huy dc yếu tố công nghệ. Là tối ưu về khoảng cách.Nếu cụ có sẵn xe chạy xanh flatform thì còn đỡ. Chứ cụ nào mua xe để chạy flatform thì không nên. Vì nó bắn rất ít đơn cho flatform. Taxi xanh còn đang đói đơn. Cụ đăng ký be hoặc grab ổn hơn vì nó không phân biệt con nuôi con đẻ. Flatform chỉ đơn giản là để lùa gà bán xe.
cụ phải thay cái ảnh đi chứ cháu thấy lần nào cũng cụ đưa lên mỗi cái này.Có thật ko cụ
e đang chạy Grab tháng hơn chục củ
nghe mà ham quá
![]()
Xanh SM thu vf8 về nên bỏ mục Luxury, ra e34 này để làm dịch vụ Xanh Premium (trên xe có wifi free, kẹo và nước lọc miễn phí), tài xế chạy vf8 có thể chạy dịch vụ này hoặc Xanh bình thường cụ nhé.Xanh sm giờ có e34 2 màu trông bắt mắt ra phết. Đấy là flatform à cc ?
Cùng câu hỏi, ở Vinh Nghệ AnBây giờ ở tỉnh. Cụ thể là Tp. Thanh Hóa thì mua 1 chiếc vf6, chạy gia đình kết hợp với app của SM với Grap. liệu có được tầm 15 củ đổ lại/ tháng không ạ. ngày chạy khoảng 10h ạ.
em nghĩ là hơn, đầu tư 1 con vf6 thì phải cỡ tầm 25 đến 30tr là ít chứ 15tr thì đầu tư làm gì, tính ra giá trị khoảng 700tr mà làm 10 tiếng, mỗi ngày cụ phải có tầm 1tr mới gọi là tạm ổnBây giờ ở tỉnh. Cụ thể là Tp. Thanh Hóa thì mua 1 chiếc vf6, chạy gia đình kết hợp với app của SM với Grap. liệu có được tầm 15 củ đổ lại/ tháng không ạ. ngày chạy khoảng 10h ạ.
Em không muốn nói đến 700tr. vì tiền đó em có thể xoay, mượn không lãi xuất vô thời hạn. Ý em muốn hỏi là nếu mình mua xe về chạy để kiếm tầm 15tr/ tháng (đủ tiền chợ cho gia đình) thì có khả quan không ạ. Trên này có cụ nào đang chạy cho em xin chút kinh nghiệm. Việc của em hiện tại đang chán quá. Nằm chơi nửa năm nay rồi.em nghĩ là hơn, đầu tư 1 con vf6 thì phải cỡ tầm 25 đến 30tr là ít chứ 15tr thì đầu tư làm gì, tính ra giá trị khoảng 700tr mà làm 10 tiếng, mỗi ngày cụ phải có tầm 1tr mới gọi là tạm ổn
Nhưng cụ vẫn phải tính, đó là chi phí cơ hội và tiền đầu tư, cũng giống cụ bỏ 700tr ra nhập hàng về bán thì phải có lãi ít nhất ngần đó mới là hợp lý, còn không thì khuyên cụ đừng làm.Em không muốn nói đến 700tr. vì tiền đó em có thể xoay, mượn không lãi xuất vô thời hạn. Ý em muốn hỏi là nếu mình mua xe về chạy để kiếm tầm 15tr/ tháng (đủ tiền chợ cho gia đình) thì có khả quan không ạ. Trên này có cụ nào đang chạy cho em xin chút kinh nghiệm. Việc của em hiện tại đang chán quá. Nằm chơi nửa năm nay rồi.
Vâng ạ. em hiểu ý cụ.Nhưng cụ vẫn phải tính, đó là chi phí cơ hội và tiền đầu tư, cũng giống cụ bỏ 700tr ra nhập hàng về bán thì phải có lãi ít nhất ngần đó mới là hợp lý, còn không thì khuyên cụ đừng làm.
Vf6 bây giờ VinFast ko còn cho đăng ký chạy Platform cụ nhé, nếu ra biển Vàng để chạy các app Taxi công nghệ khác sẽ bị cắt 1 số quyền lợi về BH so với biển TrắngBây giờ ở tỉnh. Cụ thể là Tp. Thanh Hóa thì mua 1 chiếc vf6, chạy gia đình kết hợp với app của SM với Grap. liệu có được tầm 15 củ đổ lại/ tháng không ạ. ngày chạy khoảng 10h ạ.
Vậy phải mua dòng nào ạ?Vf6 bây giờ VinFast ko còn cho đăng ký chạy Platform cụ nhé, nếu ra biển Vàng để chạy các app Taxi công nghệ khác sẽ bị cắt 1 số quyền lợi về BH so với biển Trắng