- Biển số
- OF-834575
- Ngày cấp bằng
- 28/5/23
- Số km
- 1,693
- Động cơ
- 202,693 Mã lực
Cụ này đã đúc rút trong 3 chữ: Ồn Rung Ì. Các cụ giải táneverest ồn, rung, ì, thua xa santafe, chứ đừng nói Palisade

Cụ này đã đúc rút trong 3 chữ: Ồn Rung Ì. Các cụ giải táneverest ồn, rung, ì, thua xa santafe, chứ đừng nói Palisade
Tức là ngoài nghe nói ra thì cụ có đọc nữa, chứ chưa được trải nghiệm thực cái xe ấy bao giờ, phỏng ạ!Nghe nói gì cụ, đợt mới ra bị lỗi cả lố, băng rôn căng khắp nơi, có bác được bảo hành hộp số, giá gần 400 củ hãng kê. Giờ thấy máy 2.0 sửa chữa nhiều kìa bác. Giờ thông tin đâu có thiếu, đọc và hiểu rõ vấn đề là OK.
Em đi ford ranger cụ ạ. Và tham gia hội trên fb, toàn người thật việc thật. Cụ là sale ford à?Tức là ngoài nghe nói ra thì cụ có đọc nữa, chứ chưa được trải nghiệm thực cái xe ấy bao giờ, phỏng ạ!
Xe đi cày máy 2.2 số sàn thôi cụ ợ. Không được trải nghiệm mấy con bi tubo với hộp số 10 cấp kia. Không phải tự nhiên mà con máy 3.2 giờ lại giữ giá, con 2.0 mất giá nhiều.Tức là ngoài nghe nói ra thì cụ có đọc nữa, chứ chưa được trải nghiệm thực cái xe ấy bao giờ, phỏng ạ!
Chắc cụ toàn “nghe nói”Nghe nói gì cụ, đợt mới ra bị lỗi cả lố, băng rôn căng khắp nơi, có bác được bảo hành hộp số, giá gần 400 củ hãng kê. Giờ thấy máy 2.0 sửa chữa nhiều kìa bác. Giờ thông tin đâu có thiếu, đọc và hiểu rõ vấn đề là OK.
e từng chạy con lada 1200 rồi cụ ah, h mà cụ bảo tự phanh, giữ khoảng cách thích ứng, hud mà ko tác dụng thì e cũng ko hiểu lắm, chắc cụ ít chạy cao tốc, chứ e chạy cao tốc có mấy cái đấy, nhàn đầu hẳn, nên đi đi về về cũng chủ động hơn. Chứ mà cứ QL1A nhìn biển thì ong hết cả thủ, chả muốn đi đâu!Em thì thấy thánh nào cũng lật hết, do người đi là chủ yếu thôi. Đi xe mà ko cảm nhận đc xe thì lật phải chịu. Dòng gầm cao nó sẽ khác dòng gầm thấp, vào cua cũng sẽ phải căn khác nhau. Em chạy xe từ thời Lanos nên hầu như ko cảm thấy mấy cái hỗ trợ lái như tự phanh, tự lùi, giữ khoảng cách, chống lệch làn, HUD..... ko có tác dụng nhiều. Với em thì tay lái quyết định chứ ko đổ lỗi cho công nghệ. Công nghệ cao thì con người tự lười đi. À, riêng về khoản ABS thì em công nhận là nhảy vọt đột phá hữu ích. Nhà em có cam lùi và cam gương căn lề nhưng thật sự em ít khi nhìn, kỹ năng ngó gương nó thấm từ thời cổ rồi, không bỏ đc![]()
haha.Chắc cụ toàn “nghe nói”![]()
Em đã từng mượn FE chạy thử để định mua, nhưng vì lòng xe quá hẹp nên đổi mua xe khác.Xe đi cày máy 2.2 số sàn thôi cụ ợ. Không được trải nghiệm mấy con bi tubo với hộp số 10 cấp kia. Không phải tự nhiên mà con máy 3.2 giờ lại giữ giá, con 2.0 mất giá nhiều.
Cụ chắc là sale Ford hoặc yêu Ford quá. Kiểu cách của cụ làm e nhớ có bác đi San dầu mà khen êm với thơm như máy xăng.
Nghe nói EV; ồn, mùi dầu, bồng bềnh, lòng xe hẹp, ì......nhưng em chạy thử thì thấy ngon.Đọc thớt này cho đến trang 02, em thấy toàn cụ “nghe nói”, “nghe kể”, “hóng” bên fb. Mà phán thì ối dồi ôi![]()
Không phải sale ford hoặc yêu ford quá thì em xin lỗi cụ nhé.Em đã từng mượn FE chạy thử để định mua, nhưng vì lòng xe quá hẹp nên đổi mua xe khác.
Thấy cụ chỉ hóng hớt mà cũng lên chém như đúng rồi thì hỏi vậy thôi, quả nhiên lộ ngay tính xấu khi không đủ cơ sở để thảo luận cụ liền chụp ngay cho em cái mũ làm sale của Ford để hạ thấp đối thủ.
Quá kém!
Vầng, nếu như các nhà có đk thì nói làm gì, máy xăng thì 1 khoản chi phí nhiên liệu cũng ko nhỏCảm nhận của em đi tầm 60km trở lên thì máy dầu êm.
Còn đi chậm em thấy ồn. Máy dầu hợp các bác đi nhiều, hoặc kinh doanh dịch vụ.
Đi gia đình đi máy xăng vẫn cứ là hợp lý.
Nghe nói EV; ồn, mùi dầu, bồng bềnh, lòng xe hẹp, ì......nhưng em chạy thì thấy ngon.![]()
E nghĩ everest nó đứng đầu bảng thì chắc hẳn nó có những cái lí do của nó chứ nhỉeverest ồn, rung, ì, thua xa santafe, chứ đừng nói Palisade
Là em đang quote với mợ Toét ah, chứ em ở tỉnh nên là cũng ko quan tâm mấyCụ ko đọc rõ luật
Hạn chế xe xăng thôi nhé cụ
Chưa có từ nào cấm hẳn
Hạn chế là các xe đời cũ ví dụ dưới 2017 là ko đc vào vì liên quan khí thải Ơ rô 4 j đó mới đc vào
Và thu phí xe vào
Đại loại thế
Đọc kỹ đi cụ
Kỹ năng ngó gương là cái tốt nhất đó cụ, mấy cái cam em cho là chỉ hỗ trợ thêm chứ ko nên ỷ lạiEm thì thấy thánh nào cũng lật hết, do người đi là chủ yếu thôi. Đi xe mà ko cảm nhận đc xe thì lật phải chịu. Dòng gầm cao nó sẽ khác dòng gầm thấp, vào cua cũng sẽ phải căn khác nhau. Em chạy xe từ thời Lanos nên hầu như ko cảm thấy mấy cái hỗ trợ lái như tự phanh, tự lùi, giữ khoảng cách, chống lệch làn, HUD..... ko có tác dụng nhiều. Với em thì tay lái quyết định chứ ko đổ lỗi cho công nghệ. Công nghệ cao thì con người tự lười đi. À, riêng về khoản ABS thì em công nhận là nhảy vọt đột phá hữu ích. Nhà em có cam lùi và cam gương căn lề nhưng thật sự em ít khi nhìn, kỹ năng ngó gương nó thấm từ thời cổ rồi, không bỏ đc![]()
FE chạy thì rất ngon, còn lòng hẹp thì là em đã thử thực tế để định mua chứ ko phải là nghe nói, cụ thể là cốp sau xe không để được 1 túi gậy golf nằm ngang, như vậy ko thể chở được đủ 4 bộ gậy + túi đồ cho 1 filght được. Trong khi ngày đó em đang chạy con CRV đời ơ kìa vẫn để ngang túi gậy golf thoải mái luôn.Nghe nói EV; ồn, mùi dầu, bồng bềnh, lòng xe hẹp, ì......nhưng em chạy thử thì thấy ngon.![]()
Em chạy vài lần bản 3.2 và bản mới thì có cái mà éo con SUV nào của Nhật cùng mâm có được. Lái nhẹ nhàng, hỗ trợ lái tốt, khung gầm tốt nuốt ổ gà mượt, cách âm tốt. Còn xấu đẹp tuy mắt.E nghĩ everest nó đứng đầu bảng thì chắc hẳn nó có những cái lí do của nó chứ nhỉ
E thấy các cụ bên trên chỉ đang so sánh về máy dầu & máy xăng là chính, chứ về nuốt địa hình thì khó mà chê FE đượcEm chạy vài lần bản 3.2 và bản mới thì có cái mà éo con SUV nào của Nhật cùng mâm có được. Lái nhẹ nhàng, hỗ trợ lái tốt, khung gầm tốt nuốt ổ gà mượt, cách âm tốt. Còn xấu đẹp tuy mắt.