Xe bị cọc cọc khi đánh hết lái vào cua chuyển động chừng 10-20 km/h thì do láp ngoài, thay thì cũng chỉ đôi củ thôi nhưng ko thay cũng chả sao vì tình huống phát sinh tiếng kêu ít xảy ra.
Xe cụ chuyển động rất chậm cũng kêu nhưng vào cua thì ko kêu thì cũng chưa chắc là bị lap, có thể là rotuyn. Như cụ Hat65 tư vấn cụ tìm chỗ rộng đánh hết lái chạy vòng tròn nếu kêu đều đều thì là hỏng láp.
Em cảm ơn hai cụ nhiều ạ. để em thử rồi báo cáo lại ạ.Cụ tìm chỗ thật rộng lấy hết lái cho xe chạy vòng tròn, cứ ga lên mà kêu cọc cọc, đạp côn cho xe trôi ko thấy kêu là bị hỏng láp ngoài rồi