- Biển số
- OF-358020
- Ngày cấp bằng
- 13/3/15
- Số km
- 328
- Động cơ
- 264,310 Mã lực
- Nơi ở
- Thanh Miện, Hải Dương
Em đạp toàn 20 lít ..... Diệu thôi ạ!Thớt nào đấy cụ?
Laser 2000 toàn 1.6; đạp lút ga cũng chả đến 17 lít đâu
Em đạp toàn 20 lít ..... Diệu thôi ạ!Thớt nào đấy cụ?
Laser 2000 toàn 1.6; đạp lút ga cũng chả đến 17 lít đâu
cụ ra đại lý Misu hay chỗ chuyên cung cấp phụ tùng Misu đều có...........Vè che mưa 170k/1bo cụ gọi số này 0945698586Cu cho hỏi mua bộ móc khóa này ở đâu vậy?! Cảm ơn cụ!
Cam ơn cụ nhiều!cụ ra đại lý Misu hay chỗ chuyên cung cấp phụ tùng Misu đều có...........Vè che mưa 170k/1bo cụ gọi số này 0945698586
Vào đại lý của Mitsubishi mà có 170K/ bộ á; vào hãng thì hàng sẽ chất lượng khác và giá đó chắc chỉ được 1 vè thôicụ ra đại lý Misu hay chỗ chuyên cung cấp phụ tùng Misu đều có...........Vè che mưa 170k/1bo cụ gọi số này 0945698586
Cụ liên hệ với cụ Mạnh: 0912563567; hôm trước em cũng lấy công tắc cho Ranger ở đấy- giá hạp lý.cho em hỏi công tắc đèn pha cốt mua chỗ nào hàng xịn hoặc hàng nghĩa địa cũng đc cho laser 1.8
Cụ tính chung với nhau kiểu gì? và ở đó Chiến chắc cũng sẽ bán lẻ chứ ko bắt buộc cả đôi đâu vì bóng và ballast có quy định phải trái gì.Có cụ nào có nhu cầu muốn dùng xenon + ballas philip xin cho 1 bên pha(h3) laser đèn ống k? em đang thấy giảm giá 5tr/ 2 bóng+2ballas ở ledtech, otopro đang thèm mà thay cả bộ hơi lục tốn nên có cụ nào chung với em k? mỗi người lắp 1 bên(1 bóng+ 1 ballas) chạy đêm tối cho sáng mắt, pha em đang dùng osram NBP 90 cất đi 1 bóng dự phòng. Bên pha có bi nguyên bản rồi chỉ cắm phát ăn ngay k đục đẽo đi dây gì cả thì phải.
http://ledtechvn.com/spdc/bong-xenon-ballast-philips
http://otopro.net/chuong-trinh-khuyen-mai-bong-xenon-ballast-philips-chinh-hang-thang-12
Nhà cháu k hiểu ý cụ? Hôm trước cháu thay led lumiled H7 bên cos cháu có nhờ họ tư vấn bên pha xem có tăng khả năng chiếu xa như nào mà k phải độ đẽo đi dây gì?(tức chỉ rút bóng halogen H3 cắm bóng xenon đúng chân H3 như thế và thêm ballbast vào là được (Thợ tư vấn thế). Nếu độ bi thì đương nhiên phải độ cả 2 bên k nhìn ngoài tưởng đèn bị thọt 1 bên). Nhà cháu cũng chỉ biết bên pha của laser mọi người hay gọi là projector còn giả bi hay như nào cháu k rõ. Cửa hàng đương nhiên k bán lẻ 1 bóng xenon 1 ballast vì là cả bộ 1 hộp của phillip còn hàng tàu chắc bán rời, kể cả có lắp một bên lái1 bóng xenon phillip + 1ballast phillip đi đường trường tầm nhìn cải thiện quá nhiều bóng 4000k màu khác gì osram tăng sáng? chỉ khác là sáng hơn vài lần thôi, cháu viết nhầm ở trên laˋ ai chung thiˋ mỗi người lấy 1bong 1ballast còn lắp bên nào chả dc. Đương nhiên ai chả muốn mua cả bộ nhưng 5tr cũng k phải ít với 1 số người, k thôi cứ bóng osram mà dùng, cái bóng đèn xe chứ to tác gì đâu mà thể với thống cụ?Cụ tính chung với nhau kiểu gì? và ở đó Chiến chắc cũng sẽ bán lẻ chứ ko bắt buộc cả đôi đâu vì bóng và ballast có quy định phải trái gì.
2 bóng 2 ballast là cho 2 bên phải trái rồi còn gì? Lắp 1 bên để nó ra thể thống gì hả cụ Quang- cụ tiết kiệm ntn em ko hiểu
Pha của Laser ko phỉa là bi đâu nhé cụ; đấy chỉ là giả bi dạng chóa projector thôi- bóng halogen thông thường nhé
có cụ Kars giá rổ như này cụ ạ:Cụ nào biết chỗ bán nẹp chân kính cho ford laser không ạ
1500 1 bộ 4 cái cụ ạ! nhà em có hàng luôn ạ! rất mong cụ ủng hộ em ạ
HìNhà cháu k hiểu ý cụ? Hôm trước cháu thay led lumiled H7 bên cos cháu có nhờ họ tư vấn bên pha xem có tăng khả năng chiếu xa như nào mà k phải độ đẽo đi dây gì?(tức chỉ rút bóng halogen H3 cắm bóng xenon đúng chân H3 như thế và thêm ballbast vào là được (Thợ tư vấn thế). Nếu độ bi thì đương nhiên phải độ cả 2 bên k nhìn ngoài tưởng đèn bị thọt 1 bên). Nhà cháu cũng chỉ biết bên pha của laser mọi người hay gọi là projector còn giả bi hay như nào cháu k rõ. Cửa hàng đương nhiên k bán lẻ 1 bóng xenon 1 ballast vì là cả bộ 1 hộp của phillip còn hàng tàu chắc bán rời, kể cả có lắp một bên lái1 bóng xenon phillip + 1ballast phillip đi đường trường tầm nhìn cải thiện quá nhiều bóng 4000k màu khác gì osram tăng sáng? chỉ khác là sáng hơn vài lần thôi, cháu viết nhầm ở trên laˋ ai chung thiˋ mỗi người lấy 1bong 1ballast còn lắp bên nào chả dc. Đương nhiên ai chả muốn mua cả bộ nhưng 5tr cũng k phải ít với 1 số người, k thôi cứ bóng osram mà dùng, cái bóng đèn xe chứ to tác gì đâu mà thể với thống cụ?
Các cụ MT vào chia sẻ xem ntn; Cá nhân em thấy như vậy là ko bình thường;Các cụ cho em hỏi láser 1.8MT của em đi số 3, 60kmh vòng tua đã 3000, 80kmh là 4000, 100kmh là 5000. sang số 4 thì khá hơn (tua 4000 lên 100kmh). Cũng tại em non tay nên chạy chưa tối ưu đc nhưng em nghĩ chắc tại máy mình yếu là phần nhiều, các cụ bắt mạch cho em cái xem có phải không ạ?
thêm tí là em sang số từ 2->3 ở gần 40kmh, như vậy chuẩn chưa ạ? các cụ có tip gì chỉ giáo cho em với nhé. Cảm ơn các cụ!
Hì tại ngày trước em dùng osram tăng sáng H7 cho cos thấy k ăn thua lắm vẫn tối, lắp xong led H7 cho cos thấy sáng rực rất ưng nên sướng, bản thân bóng H3 osram NBP tăng sáng 90% so với halogen nguyên bản bên pha xe em cũng tương đối sáng rồi chẳng qua muốn tăng thêm sáng hơn tí thì tốt mà hợp lý với chi phí, xenon với ballast tàu đương nhiên em k dùng thà để nguyên halogen còn hơn. 5tr là cả 2 bóng 2 ballast phillip, thôi em cứ để halogen vậy. Có undo lại thì xe em cũng chỉ việc thay lại bóng halogen cũ, xe cụ giờ mới gọi là k undo lại dc vì chắc khoét chóa lắp bi thì chiu rồi.Hì
Ý em là .....với ý tưởng của cụ- dùng thì phải cả đôi nó mới tán ánh sáng vào nhau chứ ai lại lắp 1 bên
Thôi thì quan điểm mỗi ng mỗi ý nhưng độ như kiểu 1 bên thì nó gọi là nửa nạc nửa mỡ; đã xác định đầu tư cho ánh sáng và thẩm mỹ thì làm cho đủ luôn- nhiều người làm ko ổn về sau toàn phải Undo lại; và với giá 5 triệu/ 1 bên thì hàng cũng ko có gì là đặc sắc đâu, chất lượng cũng bt thôi,
Vòng tua xe em 1.8 MT đây nhưng ở số 5 cụ nhé hì. Còn với tốc độ với số như của cụ thế em nghĩ là bình thường chứ máy chả yếu đâu, bình thường xe em đỗ còn đề pa số 2 k chết máy các xe khác k thế dc(e k ép côn ra ga vào nhiều nhé, thường số 1 côn ra ga vẫn thêm xíu). E thì số 1 lăn bánh cái đã cắt côn vào 2 rồi, 30km/h đường bằng đã sang 3, 40km/h trở ra đã chuyển 50km/h cũng có thể chuyển số 5. Thường thì em chả để ý bao nhiêu km/h chuyển số vì nghe tiếng máy, cảm giác xe, chân ga ,,,,như nào cho nhẹ nhàng nhất. Tùy tốc độ xe tùy địa hình dốc hay k, xe chạy 1 mình hay có thêm người hay đồ nặng cũng sẽ đi số kiều khác... Cụ chạy kinh phết số 4 lên 100km/h nghe tiếng máy xót phết hì em phun, số 4 em vượt xe khác khi mất đà khoảng 60km/h vít phát 75km/h lên ngang xe họ là đã cắt côn chuyển 5 rồi vì xe ford máy khỏe và bốc kể cả cụ chạy số 5 mà tốc độ trên 70km/h vít ga cái là tốc độ bốc lên theo chân ga rồi chứ k bị ì với yếu như một vài xe khác cùng đờiCác cụ cho em hỏi láser 1.8MT của em đi số 3, 60kmh vòng tua đã 3000, 80kmh là 4000, 100kmh là 5000. sang số 4 thì khá hơn (tua 4000 lên 100kmh). Cũng tại em non tay nên chạy chưa tối ưu đc nhưng em nghĩ chắc tại máy mình yếu là phần nhiều, các cụ bắt mạch cho em cái xem có phải không ạ?
thêm tí là em sang số từ 2->3 ở gần 40kmh, như vậy chuẩn chưa ạ? các cụ có tip gì chỉ giáo cho em với nhé. Cảm ơn các cụ!
Như xe cụ là 2 cos 4 pha vì cụ độ pha cos chung cho bên Cos. Còn bên pha của cụ vẫn giữ nguyên nhỉ? Thế cụ phải độ bên pha kia nữa cho thành 4 cos 4 pha cho chơi, hì hí. E vẫn để nguyên bản hết mà chính thế mới k thích đục khoét đi dây điện lằng nhằng, thợ tốt thì k sao thợ ẩu thì ...Gói cụ độ giờ khoảng 7 đến 10 tr. hì thôi em về cơ quan tí k tẹo lại bị trừ lườngÚi ùi, 5 triệu/ 2 bên đủ bóng và ballast thì thôi- hàng Tung Cửa rẻ tiền 3 bữa lại trục trặc, rồi nhanh giảm sáng và thậm chí.... thôi nếu ntn thì cụ để nguyên bản đuê.
Của em là đục toàn bộ mắt Cos để đưa vào đó bộ bi; do đó nếu bật pha bây giờ thì thành 4 bóng lên pha gồm 2 pha cũ và 2 pha bi fđộ nên ánh sáng cũng đủ sài ạ
Em tính rồi, đã độ là độ tới bến luôn, ặc ặc và giờ ko Undo đc- xác định từ đầu rồi ạ; do đó em mới chọn bộ cao cấp nhất thời điểm đó (17 củ)