Tin tức Ford Ranger thế hệ mới ra mắt cuối tháng này

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Ford Ranger thế hệ mới ra mắt cuối tháng này

Nhiều thông tin xác nhận Ford Việt Nam sẽ giới thiệu Ranger thế hệ mới vào ngày 26/8 tới đây.


Ford Ranger thế hệ mới ra mắt cuối tháng này


Thời gian vừa qua, những hình ảnh của chiếc Ford Ranger thế hệ mới liên tục xuất hiện do nhiều người chụp lại khi đang trong quá trình chạy thử. Điều này giúp nhiều người nghĩ rằng mẫu xe này sắp ra mắt tại Việt Nam. Mới đây, nhiều nguồn thông tin cho biết Ford Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Ranger thế hệ mới vào ngày 26/8 tới đây.

Dữ liệu của Cục đăng kiểm cũng cho thấy Ranger mới sẽ có 9 phiên bản, bao gồm các tùy chọn một cầu, hai cầu, động cơ tăng áp đơn hoặc tăng áp kép. Về vận hành, nhiều khả năng Ranger sẽ vẫn sử dụng động cơ diesel 2.0L như trên chiếc Everest. Các phiên bản 2.0L Single Turbo có công suất 168 mã lực, trong khi đó phiên bản 2.0L Bi Turbo có công suất 207 mã lực. Xe sẽ có hai tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc 10 cấp.


Ford Ranger thế hệ mới ra mắt cuối tháng này


Về giá bán, Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ dao động trong khoảng 650-985 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản Raptor giá bán sẽ vào khoảng 1,25 tỷ đồng. Con số này tăng khoảng 20-50 triệu đồng so với trước đây.

Thế hệ mới của Ranger có rất nhiều thay đổi. Các chi tiết đèn LED trước, lưới tản nhiệt và đèn LED sau tạo nên cái nhìn mới cho mẫu bán tải Mỹ. Thùng xe lớn hơn trước, tích hợp ổ cắm điện. Nội thất xe có khá nhiều trang bị hiện đại bậc nhất phân khúc như màn hình điện tử sau vô-lăng, màn hình lớn SYNC 4 đặt dọc chính giữa, cần số núm xoay, phanh điện tử, sạc không dây...

Sau khi ra mắt, Ranger thế hệ mới được dự đoán sẽ lấy lại vị thế dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Ranger khiến cho các mẫu xe đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton phải nỗ lực hơn nữa.


Ford Ranger thế hệ mới ra mắt cuối tháng này
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top