Tin tức Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng với loạt ứng dụng và dịch vụ mới

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,845
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng với loạt ứng dụng và dịch vụ mới

Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới trong năm qua, Ford Việt Nam nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng nhiều ứng dụng và dịch vụ mới.

Trong buổi trao đổi ngày 19/5 tại đại lý Ford Hà Nội, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: "Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi".


Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu tại sự kiện.


Trong thời gian tới, Ford Việt Nam sẽ áp dụng chiến lược Ford+ của tập đoàn, lấy khách hàng làm trung tâm. Theo đó, công ty sẽ tập trung triển khai hàng loạt hoạt động nâng cấp hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đại lý, tích hợp các ứng dụng công nghệ trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Ford Việt Nam sẽ triển khai kế hoạch nâng cấp tiêu chuẩn đại lý (Ford Signature), hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu.


Dịch vụ cho mượn xe dành cho khách hàng phải sửa chữa xe lâu/ qua đêm đang được áp dụng tại các đại lý.


Trong năm nay, dự kiến sẽ có thêm 10 đại lý xe Ford được mở mới và 10 đại lý hiện tại được nâng cấp theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 40 đại lý sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Ford Việt Nam cũng đang hoàn thiện và triển khai nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe. Các trải nghiệm này gồm ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass giúp dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam, tỷ lệ khách hàng kích hoạt Ford Pass lên tới 95%, dẫn đầu trong khu vực.


Ứng dụng Ford Pass được tích hợp trên các dòng xe Ford thế hệ mới.


Bên cạnh đó là đặt lịch dịch vụ trực tuyến. Đây là giải pháp tiện lợi cho khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp chủ xe chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian. Cùng với đó là cung cấp chuyên gia tư vấn sản phẩm bằng việc kết nói trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.


Chuyên gia Ford cũng là một tính năng mới được nhiều khách hàng yêu thích trên website Ford Việt Nam.


Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng cung cấp chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe. Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh trong thời gian 60 phút... Ford Việt Nam cũng đang lên kế hoạch phát triển thêm các tính năng trên website để tăng cường trải nghiệm của khách hàng và bắt kịp xu thế tiêu dùng trong thời đại mới, chẳng hạn như: mua xe, đặt cọc xe online, nhận và giao xe tại nhà khi bảo dưỡng sửa chữa...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top