Ý e là tầm dưới 3s, sau pit nó dễ thành 1-2s, có thể dưới 1s, vậy nhìn thấy nhau vui rồi.
Mà vụ ra trước nó còn rủi ro từ mấy tay pit crew nữa, như chặng Monza uýnh nhau từ lỗi pit.
Thì khi bác ra quyết định vô pit, họ phải nhìn thấy, bác sẽ đẩy pilot ra đúng chỗ thoáng đãng, không bị traffic nó đè.
Xét như thế, ta luôn phải tính toán là, quân nhà sẽ làm ăn tử tế, ở mức 3.0sec, ví dụ vậy.
Còn nếu quân ta lại tự diễn biến tự chuyển hóa, thì đành phải gửi đi học lý luận, chứ làm sao giờ.
Đồng thời, họ cũng đành phải dự kiến là, cái outlap của mình và của địch, nó tốt tương tự nhau.
Dù sao thì mình cũng đang đứng trên địch.
Cái cần tính toán là: Nếu Lewis (P1) vô pit, và khi ra sẽ nằm sau Checo (vốn chưa pit) chẳng hạn.
Khi đó, tất nhiên anh Checo sẽ hy sinh mình một cách anh dũng, kìm Lewis lại để cu Max vươn lên và rút ngắn khoảng cách với Lewis.
Thế nên, giá mà 4 chú oánh nhau kiểu thế, mới siêu hay, với đủ thứ kịch bản có thể xảy ra.