Max bảo lúc đó cả 2 đều khá tăng xông, nên để nguội lại rồi sẽ nói chuyện lại với nhau, cũng là hợp lí, còn lỗi thì FIA bảo do Max thì chốt lại lỗi Max thôi.Ngồi mãi mới hoàn hồn chui ra khỏi xe. Em Max ngoảnh mặt đi luôn chả giúp bạn gì cả, he he
Max bảo lúc đó cả 2 đều khá tăng xông, nên để nguội lại rồi sẽ nói chuyện lại với nhau, cũng là hợp lí, còn lỗi thì FIA bảo do Max thì chốt lại lỗi Max thôi.Ngồi mãi mới hoàn hồn chui ra khỏi xe. Em Max ngoảnh mặt đi luôn chả giúp bạn gì cả, he he
Ham có quả đầu mới luôn rồi ah.cận cảnh quả leo lên đầu theo đúng nghĩa đen của Max vs Ham, không có Halo thì Ham gãy cổ
Qua xem Moto 3 vòng cuối hài vãi lão nhể.Về tiểu xảo thì Ham vô đối rồi hehe.
Chặng sau vớ vẩn Bottas nó lại Power hơn Ham chứ đùa à, giờ tháo gông có khi chạy khét mù![]()
Sao xe cậu Nhọ chui vô được nhỉ?cận cảnh quả leo lên đầu theo đúng nghĩa đen của Max vs Ham, không có Halo thì Ham gãy cổ
View attachment 6503612
Ham bị sao thì Max liệu mà thuê vệ sĩ giữ mạng, hehe.cận cảnh quả leo lên đầu theo đúng nghĩa đen của Max vs Ham, không có Halo thì Ham gãy cổ
View attachment 6503612
Đúng là thủ phạm ngồi ngoài đường đua, bác nhỉ.Định mệnh tạo nên 2 ông 4.2 và 11.1 giây phang nhau
Cá nhân em thấy cả 2 đều sai vì quá hung hãn và mất khôn -> va chạm là tất yếu
Anh Max và anh Christian Horner lên tiếng rồi bác ạ:Max bảo lúc đó cả 2 đều khá tăng xông, nên để nguội lại rồi sẽ nói chuyện lại với nhau, cũng là hợp lí, còn lỗi thì FIA bảo do Max thì chốt lại lỗi Max thôi.
cụ móc đâu ra 6 điểm bị thiệt của Max vậy , theo quan điểm của em thì Ham thiệt hại nặng hơn vì ......thứ nhất Ham chạy lốp hard mà giữ tốc độ đủ bám sát 3 tay đua phía trên , đoạn sau thay lốp M thì 3 tay đua kia chống đỡ sao nổi , khi Ric và Max vào pits thì trở ngại duy nhất là Nor đã bị Ham vượt qua , nếu ko có cú pits lỗi của Max thì chiến thuật của merc là hoàn hảo để Ham lên số 1 , vì cú pits lỗi của Max mà merc thay đổi chiến thuật , rất hợp lý nếu team merc ko mắc lỗi , nhưng đáng tiếc là team kỹ thuật merc lại tự làm khó gà nhàĐúng là thủ phạm ngồi ngoài đường đua, bác nhỉ.
Bắt đầu là RedBull team, từ hồi nào tới giờ rất ngon.
Rồi tiếp theo là Mercedes team, gọi Lewis vào vốn chỉ vì đội kia làm ăn như shjt.
Khá đen cho cu Max, khi mà hắn mất độ 6 điểm so với Lewis - tạm tính là hắn sẽ có P2, còn Lewis giữ P4.
Trong khi đó, khi mà Tai nạn luôn xảy ra và khó dự đoán hậu quả, thì cu nhọ luôn Đỏ hơn khi gặp vụ tương tự:
Ở Baku, Lewis có 0 điểm do lỗi của chính mình, nhưng Max cũng thế, và không do lỗi của hắn.
Ở Silverstone, Lewis có 25 điểm dù bị phạt 5sec, Max 0.00.
Ở Hungaroring, Lewis dù bị thương, nhưng vẫn đạt P2, nhờ tụi Aston Martin gian dối vụ đổ xăng.
Giờ là ở Monza, 2 chú đều 0 điểm, về danh nghĩa là tệ như nhau. Lewis vẫn ăn được cái 3 starting postion kia, ngay ở Liên Xô.
Khoảng cách 6 điểm, tôi tính trên dự đoán là cả 2 đều giữ được P2 và P4, như trước khi ai đó có lỗi.cụ móc đâu ra 6 điểm bị thiệt của Max vậy , theo quan điểm của em thì Ham thiệt hại nặng hơn vì ......thứ nhất Ham chạy lốp hard mà giữ tốc độ đủ bám sát 3 tay đua phía trên , đoạn sau thay lốp M thì 3 tay đua kia chống đỡ sao nổi , khi Ric và Max vào pits thì trở ngại duy nhất là Nor đã bị Ham vượt qua , nếu ko có cú pits lỗi của Max thì chiến thuật của merc là hoàn hảo để Ham lên số 1 , vì cú pits lỗi của Max mà merc thay đổi chiến thuật , rất hợp lý nếu team merc ko mắc lỗi , nhưng đáng tiếc là team kỹ thuật merc lại tự làm khó gà nhà
Dù sao thì chuyện cũng đã xong rồi , em cho đó là do Ham đen đủi chặng này nên thấy cũng bình thường . Tuy nhiên càng khó khăn mà vẫn đạt được mục tiêu mới thể hiện là ông hoàng xứng đáng . Tất nhiên các anti fan dù thế nào cũng sẽ ko công nhận Ham , kiểu ghét ai ghét cả đường đi lối về ấy hê hê
lúc Max pits thì gap với Ham tầm 4s , đâu ra chục giây hả cụ , Ham sau đó vượt luôn Nor thì chạy đầu , vậy Ham có gia tăng đc với nhóm phía sau ko khi mà lốp Ham chưa hao mấy và nhóm 3 tay đua kia đã dùng lốp H cả rồi , xe Merc lại mạnh hơn ở chặng này thì việc lên P1 tôi cho là hoàn toàn khả thiKhoảng cách 6 điểm, tôi tính trên dự đoán là cả 2 đều giữ được P2 và P4, như trước khi ai đó có lỗi.
Với mươi sec GAP, nó không dễ để vượt qua, dù là Lewis đi lốp M.
Tôi cũng thừa nhận là, chiến thuật của Lewis và cả của Bottas nữa, rất tốt.
Nhưng hóa ra, ở Monza, vượt những Norris hay Ricciardo, không hề dễ chút nào.
Còn tính kiểu họ sẽ lên P1 và P2 gì đó, chịu bác ạ.
-Max nó ghét sẵn từ vụ Đá Bạc đâm nó phải đi viện mà vẫn ăn mừng và ko có lấy 1 lời hỏi thăm?Ngồi mãi mới hoàn hồn chui ra khỏi xe. Em Max ngoảnh mặt đi luôn chả giúp bạn gì cả, he he

Đúng là sau khi Max có quả pitstop 11sec, thì Lewis có cửa cực sáng để vượt Max, còn vượt được cậu Ricciardo bên trên nữa, mệt mỏi đấy bác.lúc Max pits thì gap với Ham tầm 4s , đâu ra chục giây hả cụ , Ham sau đó vượt luôn Nor thì chạy đầu , vậy Ham có gia tăng đc với nhóm phía sau ko khi mà lốp Ham chưa hao mấy và nhóm 3 tay đua kia đã dùng lốp H cả rồi , xe Merc lại mạnh hơn ở chặng này thì việc lên P1 tôi cho là hoàn toàn khả thi
Quả đó thì cu Lewis cũng chuối thật.-Max nó ghét sẵn từ vụ Đá Bạc đâm nó phải đi viện mà vẫn ăn mừng và ko có lấy 1 lời hỏi thăm?![]()
Steward nghe tường trình của cả 2 tay đua, phân tích cụ thể chi li từng tí một có cãi được câu nào đâuAnh Max và anh Christian Horner lên tiếng rồi bác ạ:
Tụi tau không đồng ý với mức phạt của mấy thằng steward, nhưng chấp nhận nó. Tụi tau coi đây là 1 vụ tai nạn bình thường thôi.
.Pecco của Du hôm qua quá hay và bản lĩnh, học trò của Rossi cũng ko tệQua xem Moto 3 vòng cuối hài vãi lão nhể.
Cậu 93 cứ vượt xong thoát cua lại bị vượt lại luôn.
Còn phải xem Pole là ai , nếu Bagnaia ko có Pole, hoặc M93 xếp trên Bagnaia trên Grid thì Bagnaia ko ăn đc đâu, sau cuộc đua hôm qua chắc chắn M93 và Repsol rút kinh nghiệm rồi.Pecco của Du hôm qua quá hay và bản lĩnh, học trò của Rossi cũng ko tệ
Mấy quả của M93 cố tình phanh muộn nhưng ko ép được cua ngoan, Pecco nó cứ đúng kĩ thuật mà làm nên đè nó turn trước thì phải nhả lại turn sau thôi
Chặng Aragon là sở trường của M93, chứng tỏ cu em Ducati càng hay
Tuần sau vẫn đua tiếp ở đây, xem tiếp liệu cM93 có podium ko
à vâng, ở nhà nhiều quá đâm lú2019 cụ ơi

Bagnaia chặng nổ chặng xịt chưa đạt đến mức ổn định , kiểu như Quatararro năm ngoái năm kia thôi , thật tệ khi VR46 giờ làm tay đua khóa hậu , đáng ra năm ngoái cố đấm ăn xôi mà ko có đc cái podium 100 thì VR46 nên nghỉ cho bọn trẻ nó thi thốPecco của Du hôm qua quá hay và bản lĩnh, học trò của Rossi cũng ko tệ
Mấy quả của M93 cố tình phanh muộn nhưng ko ép được cua ngoan, Pecco nó cứ đúng kĩ thuật mà làm nên đè nó turn trước thì phải nhả lại turn sau thôi
Chặng Aragon là sở trường của M93, chứng tỏ cu em Ducati càng hay
Tuần sau vẫn đua tiếp ở đây, xem tiếp liệu cM93 có podium ko
Cậu nhọ pit vòng 26 với lốp M thì k có vụ tai nạn cuối chặng vẫn bị lốp H của top sau dí thôi. Như a Bot sau vài vòng tấn công với lốp M mới đã phải lo chạy giữ lốp sau Perez rồi.Đúng là sau khi Max có quả pitstop 11sec, thì Lewis có cửa cực sáng để vượt Max, còn vượt được cậu Ricciardo bên trên nữa, mệt mỏi đấy bác.
Đành là cu Max bị mất 11sec, nhưng Lewis mất có 4sec cho pit.
Vậy mà khi chui ra, 2 anh coi như ngang nhau, và đè nhau ngay turn 1, cách pit exit có 1 đoạn.
Nói sau thì "khó", vì thế tôi mới đoán mò cho những gì đã có.
Chứ với lốp H mà Lewis đang có, kể cả chạy đầu, đội kia lốp H mới, nó sẽ thu ngắn được khoảng cách.
Xét như thế, tôi đoán mò là, cơ hội để chiếm P1 là thấp với Lewis, để vượt Max thì tương đối cao hơn - trên cơ sở là không có những lỗi pitstop ngớ ngẩn của cả 2 bên.
Kể ra thêm 1-2 vòng nữa có khi cậu 93 chén được í.Pecco của Du hôm qua quá hay và bản lĩnh, học trò của Rossi cũng ko tệ
Mấy quả của M93 cố tình phanh muộn nhưng ko ép được cua ngoan, Pecco nó cứ đúng kĩ thuật mà làm nên đè nó turn trước thì phải nhả lại turn sau thôi
Chặng Aragon là sở trường của M93, chứng tỏ cu em Ducati càng hay
Tuần sau vẫn đua tiếp ở đây, xem tiếp liệu cM93 có podium ko