- Biển số
 - OF-489653
 
- Ngày cấp bằng
 - 18/2/17
 
- Số km
 - 763
 
- Động cơ
 - -41,478 Mã lực
 
Miếng xe bị vỡ giữa 2 xe Alpha Tauri va chạm nhau và nó bị kẹt dưới gầm xe của Max nên xe bị mất nhiều downforce.Sao dính có bã kẹo vô gầm mà xe mất tốc độ ghê thế các cụ nhỉ?
	Miếng xe bị vỡ giữa 2 xe Alpha Tauri va chạm nhau và nó bị kẹt dưới gầm xe của Max nên xe bị mất nhiều downforce.Sao dính có bã kẹo vô gầm mà xe mất tốc độ ghê thế các cụ nhỉ?
	Nó không nhỏ như tôi nghĩ ban đầu.Miếng xe bị vỡ giữa 2 xe Alpha Tauri va chạm nhau và nó bị kẹt dưới gầm xe của Max nên xe bị mất nhiều downforce.
![]()
E thì nghĩ đường rộng tốc độ cao ntn, lốp H k phòng thủ được lốp S mới đâu bác.View attachment 7224180
Tôi mượn cái ảnh của bác ththang từ #2971:
Checo chắc chắn sẽ pit, đã đành, dù có hay không có Safety car.
Xơ nhọ lúc đó chạy lốp H mới có vài vòng, tôi đánh cuộc là nếu 2 anh Ferrari vào pit hết, hắn cũng sẽ ở ngoài, thừa kế P1 và có trời biết chuyện gì xảy ra sau đó.
Phần còn lại, có thể dự đoán sẽ còn độ 10 laps gì đó, vì lúc SC là còn 13 laps.
Pace của hắn hôm đó quá được, chạy ngon với các đàn em tuyến trên, trừ Perez.
Thế nên, Ferrari và cu Charles, hơi đen.
Lẽ ra, vớ được ngày đẹp, anh Max và cả Checo tụt lại, họ phải chén 1-2 mới phải.
Về cái chênh lệch giữa lốp cũ và mới: Có vẻ các anh đều có ít thông tin về cái lốp S này.
Một phần vì lúc training và qualifying, trời mưa ác, nên họ chi chạy được Intermediate.
Thế này mà biết thì lúc pit có kịp lấy ra k các cụ.Miếng xe bị vỡ giữa 2 xe Alpha Tauri va chạm nhau và nó bị kẹt dưới gầm xe của Max nên xe bị mất nhiều downforce.
![]()
Có lẽ thế, và bây giờ thì chúng ta chắc chắn như thế.E thì nghĩ đường rộng tốc độ cao ntn, lốp H k phòng thủ được lốp S mới đâu bác.
Chiến thọt nhà Ngựa là tính toán sao cho Xơ và Checo lên mà.Có lẽ thế, và bây giờ thì chúng ta chắc chắn như thế.
Bác cứ tính thế này: Sir Lewis đang ở P3, vô pit cũng chỉ được P3.
Ở lại ==> nhận P1, biết đâu chiến đấu kịch liệt và vớ được P2 không biết chừng.
Kiểu như thế.
Tất nhiên, họ chuẩn bị sẵn kịch bản và khi 1 anh Ferrari vô pit - bất kể là ai, thì Lewis cũng phải chui vào - họ đã làm đúng như thế.
Còn nếu anh cu Sainz làm đúng quy trình, kèm cặp để anh Charles thoát đi, khả năng Ferrari thắng 1+2 là có, dù thấp.

	Có lẽ thế, và bây giờ thì chúng ta chắc chắn như thế.
Bác cứ tính thế này: Sir Lewis đang ở P3, vô pit cũng chỉ được P3.
Ở lại ==> nhận P1, biết đâu chiến đấu kịch liệt và vớ được P2 không biết chừng.
Kiểu như thế.
Tất nhiên, họ chuẩn bị sẵn kịch bản và khi 1 anh Ferrari vô pit - bất kể là ai, thì Lewis cũng phải chui vào - họ đã làm đúng như thế.
Còn nếu anh cu Sainz làm đúng quy trình, kèm cặp để anh Charles thoát đi, khả năng Ferrari thắng 1+2 là có, dù thấp.
Chặng rồi xe cậu Nhọ mạnh lên thấy rõ.Chiến thọt nhà Ngựa là tính toán sao cho Xơ và Checo lên mà.
Cụ chẳng nhạy cảm gì cả![]()
Mưa là tốt bác ạ.Dự báo tuần này chặng Austria mưa tiếp các cụ ah
Mưa cũng ko cản nổi sân nhà của Max nha bácMưa là tốt bác ạ.
Tạo cơ hội cho những Mick, Seb hay thậm chí Latifi mò lên chém dó cùng các đại ca.
Hay Xơ nhọ lên ngồi cùng mâm với Charles, Sainz và Checo.

Chủ quan, tự diễn biến tự chuyển hóa nháMưa cũng ko cản nổi sân nhà của Max nha bác![]()
miếng bã ấy to phết cụ ạHqua đen nhất là cu Max chứ chẳng phải ai khác. Dính có mỗi miếng bã kẹo cao su vào gầm mà đến cuối còn phải phòng thủ cu Mick đến khổ.
Nếu standing rertart cu ấy đc giữ p1 thì câu chuyện của các chú kia chắc chỉ từ p2 trở đi
	Quả này thì Max đen đủi.miếng bã ấy to phết cụ ạ![]()
Mưa hay k mưa thì cửa cu Max win vẫn cao quá cụ ơi.Mưa là tốt bác ạ.
Tạo cơ hội cho những Mick, Seb hay thậm chí Latifi mò lên chém dó cùng các đại ca.
Hay Xơ nhọ lên ngồi cùng mâm với Charles, Sainz và Checo.
Mưa đủ to thì cửa Max win mới cao bác ạ.Mưa hay k mưa thì cửa cu Max win vẫn cao quá cụ ơi.
Đua cũng chất thế này thì tốt quá