- Biển số
- OF-384004
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 8,544
- Động cơ
- 862,087 Mã lực
- Tuổi
- 33
Nhọ đúng hoàn nhọ rồi cụ.Anh nhọ lẽ ra phải xuất sắc nhất mới phải.
Tất nhiên, bỏ qua cái tấm nền và ảnh bị disqualified rồi.
Nhưng đêm qua, hắn chạy khét phết nhỉ.
Nhọ đúng hoàn nhọ rồi cụ.Anh nhọ lẽ ra phải xuất sắc nhất mới phải.
Tất nhiên, bỏ qua cái tấm nền và ảnh bị disqualified rồi.
Khoe giày Puma mới à bác!!!![]()
Làm em đặt đôi giày mà mãi ko có dịp xỏ ăn mừng. Hic hic.
Cái Aerodynamic thì cần cái feelings của pilot thật thật tốt kia, bác ạ.vấn đề quanh quẩn bao năm nay của nhà Fer mà cụ, động cơ đóng băng nên ko up được về PU. Còn mỗi giải pháp khí động học thì Fer là học sinh dốt môn này bao lâu naychỉ tội cho những tifosi như em vs mấy cụ cứ hy vọng được tí lại tụt mood
Tuổi này (êm đoán bác cũng ngoài 5 xịch) thì ngủ ngon mới giỏi ạCác bác thức giỏi thật.
Êm chịu.
Đã quan ngại cu Max nó ăn mất, mà nó ăn được thật.
Giá hôm nay anh nhọ hay Lando lên đỉnh, thì thích hơn.

Êm còn lâu mới đến 5 xuỵch mà bác.Tuổi này (êm đoán bác cũng ngoài 5 xịch) thì ngủ ngon mới giỏi ạ![]()



Đã đành xe kém cụ ợ. N khi bị vượt, thì vú dị ví dụ như Lando hqua thôi, anh cu Xơ cũng còn phải trầy vẩy, mà ngán về cái độ đuên của nó chứ chưa bàn kỹ năng.Hờ hờ, em xem lại, thấy khổ thân chú Lec quá, bị vượt, vượt, vượt liên tục từ vòng 1 đến cuối.
Fe xem sao cấp cho con xe mạnh hơn chứ ko ức chế lắm.

Vâng, thế em chúc mừng bác. Ít nhất trong suy nghĩ đc vậy là quá ngon òiÊm còn lâu mới đến 5 xuỵch mà bác.
![]()

Cảm tưởng như hay bị hấp diêm xong kêu choe chóe, đến đội kỹ thuật nhà lỗi bao vụ mà ko chửi vung lên như Xơ hay phang thẳng nhu phang chú Rus rồi xin lỗi, thành ra cứ nhờ nhờ tầm p4 p5, ko kém cũng ko xuất sắc.Đã đành xe kém cụ ợ. N khi bị vượt, thì vú dị ví dụ như Lando hqua thôi, anh cu Xơ cũng còn phải trầy vẩy, mà ngán về cái độ đuên của nó chứ chưa bàn kỹ năng.
Còn vượt a cu Sác lơ, em cảm giác chỉ cần bảo: Tao nhanh hơn, dạng chân ra, là được
![]()
Cập nhật cùng các bác cái tấm chắn gầm xe của anh nhọ và anh Charles:Kết quả cuối cùng khi 2 anh Ham và Lec bị loại khỏi race do vi phạm về kỹ thuật xe, cụ thể là tấm gỗ dưới gầm xe.
#USAGP
![]()
![]()
![]()
#DriverOfTheDay
![]()
Cái tầm Xơ rồi thì nó ko thể phắc phiếc như Max đc, n bù lại là móc máy tỉa tót hoặc phang thẳng như bác nói.Cảm tưởng như hay bị hấp diêm xong kêu choe chóe, đến đội kỹ thuật nhà lỗi bao vụ mà ko chửi vung lên như Xơ hay phang thẳng nhu phang chú Rus rồi xin lỗi, thành ra cứ nhờ nhờ tầm p4 p5, ko kém cũng ko xuất sắc.
Hehe, bác chuẩn.Cái tầm Xơ rồi thì nó ko thể phắc phiếc như Max đc, n bù lại là móc máy tỉa tót hoặc phang thẳng như bác nói.
Còn chú Sác lơ, đáng nể cái nho nhã thật. Bị dập tã ra r vẫn nhẹ nhàng: “pờ làn xí… ò bí” (plan C or B) với team, với cái giọng Phớp quen thuộc,
Vậy mới thấy, bọn chúng sẵn sàng trả giá tí một để save vài chục gr titan. Thì 1 anh pilot to dài tí thôi như Webber, Button hoặc Max… tốn biết bao kim ngân,Cập nhật cùng các bác cái tấm chắn gầm xe của anh nhọ và anh Charles:
Đấy là 1 tấm titan, bác ạ.
View attachment 8158919
Nó có nhiều lỗ, và nó sẽ đo các lỗ đó, xem tấm titan này có đủ dày 10mm không, và kể cả bị mài mòn do gầm xe va xuống đường (và tóe lửa như ta hay thấy), thì nó vẫn phải còn dày hơn 9mm +/- 0.1mm.
Anh Jo Bauer, chã kỹ thuật của FIA, có quyền kiểm tra rất nhiều thứ trên rất nhiều xe, dựa trên đánh giá cá nhân của team của ảnh.
Và ảnh đã nghi ngờ + check xe của anh Charles + anh Lewis tại vị trí này; nhưng anh Russel của Mercedes lại không bị check.
Tấm titan này bị mòn nhiều hơn quy định, phần phía sau xe.
Xe cu Max cũng bị check, nhưng có vẻ phần sau xe hắn được cài đặt cứng hơn => xe ít bị "sập gầm" hơn, tấm titan do đó ít bị mòn hơn; đồng thời comfort của pilot sẽ kém hơn.
Cả 2 anh nhọ và Charles đều không bị phạt bổ sung, vì rõ ràng là họ không cố ý vi phạm. Nhưng luật là luật, và anh Toto Wolf đành tuyên bố chấp nhận - mất một đống tiền.
So sánh: tại Hungaro ring 2021, Vettel cũng mất 1 podium, vì xe hắn không còn đủ 1 lit xăng sau khi về đích.
Lỗi là do bình xăng - ống dẫn xăng bị rò rỉ, chứng minh được hẳn hòi.
Và như trên, luật là luật.
em cũng mong ông ẻm Lặc lè chửi bới vung vít lên nó mới thoát xác được, 1 là king 2 là prison, chứ cái kiểu hiện tại cứ dạng bá tước công tử loanh quanh vật vờ quá, đua như kiếm điểm chứ chẳng chạm được titleCảm tưởng như hay bị hấp diêm xong kêu choe chóe, đến đội kỹ thuật nhà lỗi bao vụ mà ko chửi vung lên như Xơ hay phang thẳng nhu phang chú Rus rồi xin lỗi, thành ra cứ nhờ nhờ tầm p4 p5, ko kém cũng ko xuất sắc.
ảnh này là đo power ranking ah cụ?Updated Race Pace chart for 2023
#F1
McLaren nửa cuối mùa giải vươn lên mạnh mẽ quá. Fan màu đu đủ đâu rồi ah?
![]()
Race pace mà bác.ảnh này là đo power ranking ah cụ?
chứ winner thì sai
Cái này họ lấy giá trị trung bình laptime của từng chặng đua cụ ah.Race pace mà bác.
Tôi cũng không rõ nó tính cái này cụ thể như thế nào.
thi thoảng em thấy cái bảng power ranking, có lẽ là như cụ bảo race paceCái này họ lấy giá trị trung bình laptime của từng chặng đua cụ ah.