- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,827
- Động cơ
- 576,720 Mã lực
Kết quả FP3
#AbuDhabiGP
#AbuDhabiGP

Cái đoạn pit stop là cu Max sẽ khó khăn, tôi nghĩ vậy. Norris pit trước, Max phải vào theo, khi ra thì Piastri sẽ cản lại.-E cũng vừa mới xem tt xong, cu Max chạy kinh thật! Ngày mai chắc là cu Pi chạy đoạn hậu phò cho đồng đội No thôi?
Em không nghĩ nó sẽ phò đồng đội đâu, cứ để Norris lên chém nhau với Max rồi ngư ông đắc lợi, bất chiến tự nhiên thành-E cũng vừa mới xem tt xong, cu Max chạy kinh thật! Ngày mai chắc là cu Pi chạy đoạn hậu phò cho đồng đội No thôi?

Khác gì em, tối nay phải đi cỗ, đúng giờ oái oăm nửa bữa, về cũng mất đứt 1/2Tối mai tiếc đứt em lại phảy ăn cưới ở quê ko xem đc trận ck này.
Chúc cho chú Oscar xiên đồng đội phát để giữ vững khoảng cách 2 thằng với nhao
![]()


Tốt rồi.Bỏ lại những kết quả không tích cực ở các chặng trước vì lý do gì đi nữa, kết quả Qualify thế này mà nhà Cam mất P1 toàn mùa thì đúng là nhà Cam nên tự trách mình thôi chứ k thể trách ai được nữa
Nếu mình là Nor hay Pi, không cần chỉ đạo, trong suy nghĩ sẽ sẵn sàng hy sinh DNF cu Max để đồng đội vô địch, chứ P2 hay P3 chả quan trọng nữa![]()

Hy sinh thế thì bác được cái gì?Bỏ lại những kết quả không tích cực ở các chặng trước vì lý do gì đi nữa, kết quả Qualify thế này mà nhà Cam mất P1 toàn mùa thì đúng là nhà Cam nên tự trách mình thôi chứ k thể trách ai được nữa
Nếu mình là Nor hay Pi, không cần chỉ đạo, trong suy nghĩ sẽ sẵn sàng hy sinh DNF cu Max để đồng đội vô địch, chứ P2 hay P3 chả quan trọng nữa![]()
Giả sử 3 vị trí đầu tiên như cũ, thì anh Piastri sẽ có 1 nhiệm vụ thôi bác: Kìm chân đám đằng sau, để P2 cho Norris.Tốt rồi.
P2 hy sinh táng p1 start thế là OP![]()

Tỷ lệ win của Lan đỗ đến 90% mà, cùi bắp lắm mới thua thôi!Giờ thì anh Max khó rồi các bác ạ:
Norris pit trước, và Piastri đợi ở ngoài để chiếm P1.
Giờ, Max mà vô pit, thì sau đó sẽ bị Piastri cản lại.
Đợi thì lại bị Norris thu hẹp khoảng cách.
Max + Norris ban đầu đang chạy Medium tyres; Piastri chạy Hard.