Cụ nào đang đi em này máy xăng thì vệ sinh thật kỹ kim phun, bướm ga, thay giàn bugi xịn, vệ sinh cảm biến oxy nhớ thay cả lọc xăng. Hôm rồi đi Lào Cai xe e báo có 8.9l/100km biết cách chăm thì xăng ăn ko đáng bn so với giá trị nó mang lại,
Chắc cụ tính trung bình chiều đổ đèo thôi, chứ Phò tủn không thế có mức ăn uống như ngửi thế được, kể cả bản 4x2Cụ nào đang đi em này máy xăng thì vệ sinh thật kỹ kim phun, bướm ga, thay giàn bugi xịn, vệ sinh cảm biến oxy nhớ thay cả lọc xăng. Hôm rồi đi Lào Cai xe e báo có 8.9l/100km biết cách chăm thì xăng ăn ko đáng bn so với giá trị nó mang lại,
Phụ kiện dùng kinh doanh xe cũ ạQuả trần dịch vụ. Quả giấy gì vàng vàng ở chỗ để chân ghế lái nhỉ
Lúc e đi cao tốc đó cụ, rất điềm đạm và đều gaChắc cụ tính trung bình chiều đổ đèo thôi, chứ Phò tủn không thế có mức ăn uống như ngửi thế được, kể cả bản 4x2![]()
Đó là xe nó báo thế, nhưng thực tế nó tầm 10l. Em chạy 4x4 hỗn hợp 2/3 là cao tốc thì trung bình tầm 11l/100km, đạp kịch kim 120km/h toàn tuyến. Đường cho phép chạy nhanh mà mình không nhanh thì phí tiền véLúc e đi cao tốc đó cụ, rất điềm đạm và đều ga
Cụ bán con Land trắng chưa ạ, ko thấy topic cũ đâu nữa rồiQuá ổn!!! Chạy phê lòi!!! Không phải dùng spacer. Mỗi tội…tốn tiền quá
![]()
![]()
Ui, bán lâu rồi. Hộ khẩu Lâm Đồng rồi!!Cụ bán con Land trắng chưa ạ, ko thấy topic cũ đâu nữa rồi![]()
Ko vướng cái trần kia thì chắc có khách cưới rồiThời đó là p trào hay gì cụ nhỉ, trần nỉ xe thoáng đầu mà dùng ổn.
Bắn thêm cái trần bí bách rất.
Nếu cụ đạp tầm 100-120km/h sẽ ăn hơn là đúng vì vòng tua cao, tầm 80 đổ lại với cái máy 2.7 xác nặng này thì là dễ chịu nhất ạ, 5B e vẫn đạp 120km/h báo ăn 9.4l xe e 1 cầuĐó là xe nó báo thế, nhưng thực tế nó tầm 10l. Em chạy 4x4 hỗn hợp 2/3 là cao tốc thì trung bình tầm 11l/100km, đạp kịch kim 120km/h toàn tuyến. Đường cho phép chạy nhanh mà mình không nhanh thì phí tiền vé![]()