Thớt vào box chuyên dụng thì bớt xôm rồi! 

Vấn đề của bác là vấn đề mà bác cho là của em không giống với vấn đề em đề cập tới, do đó vấn đề mà em đề cập tới không phải là vấn đề, nên vấn đề mà bác đưa ra là không cần thiết. Chốt lại vấn đề là không có cái vấn đề nào cảTổng diện tích các tấm quang điện so với tổng diện tích bề mặt trái đất thì ít lắm bác ơi, vấn đề bác nêu đúng về nguyên tắc nhưng có thể bỏ qua được:
![]()
Em không biết chính xác nhưng theo mấy ông kỹ sư nói thì mật độ năng lượng trên đơn vị khối lượng của pin và ắc quy thua xa vài chục lần nhiên liệu đốt trong .cụ có thông số mã lực để so sánh không?
Nếu tính khối lượng pin và khối lượng nhiên liệu thì rõ ràng nhiên liệu mật độ năng lượng cao hơn vì nó cháy phát hết vèo luôn còn pin thì khối lượng nó vẫn còn ở đấy.Em không biết chính xác nhưng theo mấy ông kỹ sư nói thì mật độ năng lượng trên đơn vị khối lượng của pin và ắc quy thua xa vài chục lần nhiên liệu đốt trong .
Ở Quảng Ninh hôm bão chỉ cần 100K là sạc đc đầy pin cho 1 con điện thoại rồi cụBỏ xe điện là đúng
Thiên tai như này mới thấy xe xăng quan trọng. Giờ điện để sạc điện thoại còn chả có huống chi là xe điện
Cá nhân nào lợi dụng tình hình vậy cụ?Ở Quảng Ninh hôm bão chỉ cần 100K là sạc đc đầy pin cho 1 con điện thoại rồi cụ
Em ko biết tên nhưng cụ chốt là lợi dụng thì chưa chắc đã đúng. Biết đâu họ phải mua vài triệu tiền pin, đi cả trăm km tới nơi có điện để sạc, ... chi phí lên tới 200K/điện thoại thì phải gọi là ủng hộ mới đúng chứCá nhân nào lợi dụng tình hình vậy cụ?
E lại tưởng sạc qua máy phát chạy bằng xăng.Em ko biết tên nhưng cụ chốt là lợi dụng thì chưa chắc đã đúng. Biết đâu họ phải mua vài triệu tiền pin, đi cả trăm km tới nơi có điện để sạc, ... chi phí lên tới 200K/điện thoại thì phải gọi là ủng hộ mới đúng chứ
Và không thấy thống kê có bao nhiêu % người dùng xe xăng muốn chuyển qua dùng xe điện29% cân nhắc chuyển lại dùng xe đốt trong.
Về mặt tích cực thì có tới 71% người đã dùng xe điện KHÔNG MUỐN quay lại sử dụng xe đốt trong!
Nghe mấy ông nghiên cứu hứa hão lâu rồi! Cả thế giới đang bị họ dắt mũi.cháu thấy có nghiên cứu pin thể rắn gì mà đi đc cả ngàn cây mà xạc nhanh cũng chỉ 10-20ph, nói chung xe điện thì vẫn rất ổn mà, cơ mà hiện tại giá (cả pin) mắc quá mà so với ng dùng phổ thông hay nghèo nghèo như cháu thì chưa tối ưu, cháu nghĩ tầm 3-5 năm nữa công nghệ pin mới ra, trạm sạc phủ rộng thì xe điện sẽ thay đc xăng thui
Nhà em ngay cạnh vin gia lâm. Không thiếu chỗ xạc. Đã lấy xe điện về dùng một thời gian và em cạch luôn xe điện. Bảo mua thêm cho ngan già con xe điện đi làm nó không đi và em cạch luôn xe điện Vẫn đi toyBỏ xe điện là đúng
Thiên tai như này mới thấy xe xăng quan trọng. Giờ điện để sạc điện thoại còn chả có huống chi là xe điện
Chuẩn cụ, đi loanh quanh gần nhà thì không nói, chứ đi xa nên bớt phụ thuộc vướng bận vào người, tự do tùy hứng muôn năm hehe.Hôm trước em mới làm chuyến Hà Nội Móng Cái, hứng lên chiều mới đi, phi 1 mạch cao tốc tầm 4 tiếng đến nơi tối rồi nhưng không mệt nên phi đi lượn đi ăn đi lung tung chán chê xong mới đi tìm khách sạn nghỉ, mình thì tự do làm gì cái xe nó cũng ở đấy sắn sàng phục vụ, đi xe điện thì chắc chắc là không làm như thế được mà phải canh sạc đầy pin từ hôm trước để đủ chạy một mạch 300km, đến nơi rồi thì dù muốn đi chơi cũng không đi được phải kiếm chỗ sạc đã rồi lên kế hoạch tiếp, làm gì đi đâu cũng phải kế hoạch kế hoạch, cụ nào thích tùy hứng như em thì khó mà không bực mình vì cứ phải gò nắn sở thích của mình để phù hợp với cái xe.
Mấy người đi kiểu như cụ đâu, đa số đi 1-2 tiếng phải nghỉ rồi. Nếu nói đó là sở thích thì cũng là sở thích không tốt cho sức khoẻ.Hôm trước em mới làm chuyến Hà Nội Móng Cái, hứng lên chiều mới đi, phi 1 mạch cao tốc tầm 4 tiếng đến nơi tối rồi nhưng không mệt nên phi đi lượn đi ăn đi lung tung chán chê xong mới đi tìm khách sạn nghỉ, mình thì tự do làm gì cái xe nó cũng ở đấy sắn sàng phục vụ, đi xe điện thì chắc chắc là không làm như thế được mà phải canh sạc đầy pin từ hôm trước để đủ chạy một mạch 300km, đến nơi rồi thì dù muốn đi chơi cũng không đi được phải kiếm chỗ sạc đã rồi lên kế hoạch tiếp, làm gì đi đâu cũng phải kế hoạch kế hoạch, cụ nào thích tùy hứng như em thì khó mà không bực mình vì cứ phải gò nắn sở thích của mình để phù hợp với cái xe.