[Funland] Gần 90% dân VN ko có oto đi.

sekhonglamo

Xe máy
Biển số
OF-192235
Ngày cấp bằng
2/5/13
Số km
98
Động cơ
329,381 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe ít nhưng đường lại ít, bị lấn chiếm, chất lượng đường, tổ chức giao thông kém, nhiều loại phương tiện cùng tham gia, xe tốc độ kém không thoast được nên tắc
Loanh quanh trên Hà Nội thôi, cứ về các tỉnh xe cũng nhiều mà đi thoải mái, nhà nào cũng có chỗ để xe
 

xetaiday

Xe buýt
Biển số
OF-135270
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
592
Động cơ
377,457 Mã lực
Em thì có xe cũng dạng phân khúc C thôi, đủ để đi đên mọi nơi mình thích, mà tết rồi vào thăm nhà cậu em mới tậu cọn glc300, lại thấy chạnh lòng muốn lên đời xe.
Biết bao nhiêu cho đủ. Haizzz
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,593
Động cơ
335,383 Mã lực
Hì hì, năm mới mà cụ có vẻ hơi gay gắt quá :). Em kể chi tiết hơn để CCCM hiểu 1 chút:
2 đứa em của em kinh tế cũng không quá dư giả, nhưng cũng không nghèo. Một đứa làm ở 1 bệnh viện ở HN, có 1 căn chung cư ở Dương Nội để cho thuê, có đủ tiền để mua ô tô nhưng cũng chưa thấy cần thiết. Đứa còn lại ở Điện Biên, vừa làm công an, vừa trồng cafe, kinh tế đủ ăn. 2 đứa về quê ăn Tết thì thuê xe ô tô về chứ không mang xe máy. Ở quê thì bố mẹ bọn nó (chú thím em) cũng già rồi nên chỉ có xe đạp để đi quanh làng :D
Họ hàng (các chú bác ruột) thì lại ở thành phố cách đó khoảng 15km. Thế cụ bảo các em em biết làm thế nào ngoài việc book taxi đi chúc Tết? Xe máy không có vì không mang về. Nhà có 2 anh em ruột, không rủ nhau đi chúc Tết, chả nhẽ đi riêng à? Việc cả nhà cùng nhau đi chúc Tết thì em nghĩ chắc rất nhiều gia đình như thế.
Sơ suất ở đây là đứa em dâu thiếu kinh nghiệm (do mới về làm dâu ít năm) book xe thì không đặt full cả hành trình mà định đi đến đâu book đến đó cho chủ động. Nhưng ngày Tết ở thành phố chỗ em gọi xe rất khó. Hầu hết các xe taxi và xe dịch vụ đều đã bị đặt full rồi. Lúc ở nhà ông bác đi sang nhà em chúc Tết, mãi không bắt được xe chứ không phải là định đi bộ lếch thếch 2 km đi chúc Tết.
Em nêu ra trường hợp này để thấy khi có xe ô tô riêng sẽ tránh được những rủi ro vào dịp lễ Tết như trên. Do nó vừa mới xảy ra nên em kể lại. Còn bản thân em lúc chưa có ô tô cũng gặp kha khá những sự phiền toái tương tự. Ví dụ cách đây hơn chục năm, 2 vợ chồng ăn tết ở quê ra, vừa lếch thếch bế con và lôi hành lý ra khỏi bến xe Giáp Bát được lên tivi, phóng viên phỏng vấn hoàn cảnh đi lại khó khăn thế nào. Chắc trông bọn em khá hoàn cảnh và lôi thôi nên phóng viên đánh giá là nhân vật điển hình để phỏng vấn :D. Sau đó lớ ngớ bắt phải cái taxi dù. Em thấy đồng hồ taxi nhảy nhanh bất thường mới để ý thấy lái xe thỉnh thoảng lại bấm cái nút ở vô lăng. Mỗi lần như vậy đồng hồ lại nhảy vài nghìn. Em thắc mắc với lái xe và hơi tranh luận 1 tí. Thế là nó đuổi cả 2 vợ chồng và đứa con đang bế trên tay xuống đoạn Linh Đàm. Chiều tối mùng 4 tết năm đó gió rét, 2 vợ chồng vừa run lập cập vừa loay hoay tìm cách bắt xe. Giá mà có ô tô riêng thì đã không rơi vào hoàn cảnh đó cụ ạ.
Đừng giá như có ô tô riêng, thuê cái xe 1/2 hay cả ngày dễ hơn rất nhiều.
 

_AQ

Xe máy
Biển số
OF-766705
Ngày cấp bằng
16/3/21
Số km
72
Động cơ
42,612 Mã lực
Tôi nghĩ, những công nhân chế tạo linh kiện xe mà không có chúng tôi thì đói đấy, họ phải cảm ơn khách hàng của họ. Ơn nghĩa gì, họ làm có lương dn trả, oto ế thì ôm mồm luôn, chứ ở đó mà chờ cảm ơn!
Tiền chúng tôi tự kiếm, tự chi, cảm ơn thì phải cảm ơn những người tạo cho chúng tôi nguồn thu nhập, rất rõ ràng.
Ông thớt bị ngáo ấy cụ. Khách hàng mà lại phải cám ơn nhà sx.
Cụ chủ có chắc là có cái xe đi là cuộc đời ưu ái ko?
So với hàn thì thu nhập 1/10, giá xe x3. Tỉ lệ 10% là quá cao. Mỗi xe mình cụ phải x2,x3 lên so với nc bạn.
giả thử giá xe và phụ tùng xe giảm 1/3 có khi tỉ lệ thành 30%.
hàn quốc là nc thua trận “không có tự do”. Ông thái lan thì cứ anh nào mạnh vào là em xin thua ko đổ máu me bảo vệ tự do gì sứt, thế mà tỉ lệ sở hữu xe của người ta cao hơn “giữ đc tự do” nhiều đấy. Đến thời điểm hiện tại cụ thử ngồi nhẩm xem mức sống dân của nước tự do như bắc hàn, cu ba, …với Hồng koong, hàn quốc, nhật bản, singapo…
Mà cái xe đi lại thì có quái gì đâu mà đến mức phải cám ơn cuộc đời. Các ông muốn mà ko có tiền mua xe (ko tính đối tượng ko thèm mua xe) ko phải là kém may mắn hơn mà là kém nỗ lực, kém tư duy
 
Chỉnh sửa cuối:

danleduc

Xe điện
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
4,114
Động cơ
241,752 Mã lực
KLQ, nhưng năm 2023 vừa qua, 3 tỉnh và TP có mức độ gia tăng xe ô tô nhiều nhất là HN, SG và Nghệ An.

Tăng trưởng thứ 26/63 tỉnh thành nhưng tỉnh này lại mua ô tô nhiều thứ 3 cả nước <span class="marker"></span> (cafebiz.vn)

"...
Trong nhóm 10 địa phương mua ô tô nhiều nhất, Hà Nội dẫn đầu với 46.330 xe, thứ hai là TP HCM với 39.132 xe, thứ ba là Nghệ An với 10.304 xe, thứ tư là Đồng Nai với 10.080 xe, thứ năm là Thanh Hóa với 9.885 xe.

Sau đó lần lượt là Bình Dương 8.967 xe, Hải Phòng 8.631 xe, Bắc Ninh 6.934 xe, Đà Nẵng 6.845 xe và Quảng Ninh 6.694 xe.

Tính đến cuối năm 2023, tổng số phương tiện đang quản lý trên địa bàn tỉnh Nghệ An là 177.533 ô tô các loại, trong đó tô tô con trên 90.000 xe, còn lại là xe tải.

..."
 

raisomoon

Xe tăng
Biển số
OF-28345
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,376
Động cơ
458,294 Mã lực
Nhìn bảng thống kê này thì 90% dân VN ko có xe oto đi. Thế mà sao ra đường lại nhiều xe thế nhỉ?

Chưa tính các xe dịch vụ, xe cty, xe công, xe chở hàng...thì chắc chỉ 5% dân thực sự có oto.
Hèn chi các hãng xe nó ko thèm quan tâm, cái thị trường quá nhỏ bé.

Những ai đang có oto sử dụng phải nên cám ơn cuộc đời này vì các bác đã may mắn hơn rất rất nhiều người!!
Screenshot_20240212-111730_UC Browser.jpg
Cụ này có 2 cái sai trong đọc số liệu. Tạm tính 100 triệu dân có 5 triệu xe. Năng lực vận tải tối thiểu của 1 xe oto là 5 người thì đã có 25 triệu người tiếp cận và sử dụng xe thường xuyên.
Như vậy cứ 4 người thì có 1 người được sử dụng oto thường xuyên(sử dụng ở đây ko nhất thiết phải là ngồi ghế lái).

Cái thứ 2 mà em đã Highlights là cái sai rất nghiêm trọng của đám làm thuê ăn lương. Tư bản nó nhìn tỉ lệ 5% thì nó mới thấy cái room còn có thể tăng trưởng. Nhìn ngược hoàn toàn với cụ là thị trường 100 triệu dân mà mới có 5 triệu xe lại là 1 thị trường cực kỳ tiềm năng. Vì chỉ cần tăng lên 20% thì đã có tăng trưởng mới tới 400% so với hiện tại - đây mới là tăng trưởng mới, chứ chưa nói sau này khi đã full room thì thị trường thay thế tiêu hao thường xuyên lại cũng là miếng bánh quá ngon. Nhất là chính sách đầu tư giao thông công cộng và đường sắt của ta rất có vấn đề thì ít nhất 20 năm tới, thị trường xe cá nhân của VN sẽ là thị trường quá béo bở mà ko hãng nào có thể làm ngơ. Điển hình nhất là các Hãng TQ cũng đã bắt đầu triển khai bán hàng thăm dò trong 5 năm qua.
 

_AQ

Xe máy
Biển số
OF-766705
Ngày cấp bằng
16/3/21
Số km
72
Động cơ
42,612 Mã lực
KLQ, nhưng năm 2023 vừa qua, 3 tỉnh và TP có mức độ gia tăng xe ô tô nhiều nhất là HN, SG và Nghệ An.

Tăng trưởng thứ 26/63 tỉnh thành nhưng tỉnh này lại mua ô tô nhiều thứ 3 cả nước <span class="marker"></span> (cafebiz.vn)

"...
Trong nhóm 10 địa phương mua ô tô nhiều nhất, Hà Nội dẫn đầu với 46.330 xe, thứ hai là TP HCM với 39.132 xe, thứ ba là Nghệ An với 10.304 xe, thứ tư là Đồng Nai với 10.080 xe, thứ năm là Thanh Hóa với 9.885 xe.

Sau đó lần lượt là Bình Dương 8.967 xe, Hải Phòng 8.631 xe, Bắc Ninh 6.934 xe, Đà Nẵng 6.845 xe và Quảng Ninh 6.694 xe.

Tính đến cuối năm 2023, tổng số phương tiện đang quản lý trên địa bàn tỉnh Nghệ An là 177.533 ô tô các loại, trong đó tô tô con trên 90.000 xe, còn lại là xe tải.

..."
Tính thêm dân số thì Bắc Ninh nhất, QN nhì
 

Macgregor

Xe điện
Biển số
OF-349101
Ngày cấp bằng
2/1/15
Số km
2,032
Động cơ
289,462 Mã lực
Nơi ở
Hai Phong
1 xe 4 người 7 người, tính gì mà 1n 1 xe
 

ldvie39

Xe tải
Biển số
OF-575171
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
277
Động cơ
151,045 Mã lực
cụ không đủ từng này tiền sao, hay ý cụ là mua xe mới
View attachment 8364528
Chả lẽ cụ không có nổi 100 triệu tiền tiết kiệm và mỗi tháng dành ra tầm 3,5 triệu nuôi xe (đi tầm 1500km/tháng) à? Nếu cụ mới ra trường thì không nói chứ nếu đi làm lâu rồi chắc cụ phải tích cực nâng cao trình độ chứ vậy còn phải dành ra khoản dành cho gia đình nữa. An toàn và sức khỏe là trên hết cụ ạ, còn người còn của chứ suốt ngày cày xe máy trên đường kinh lắm. Còn xe nào mà chả là xe, đều 4 bánh cả. Ông nào cũng chỉ mua xe mới thì xe cũ bán cho mà à? Tây nó lương cao, giàu thế nó vẫn đi xe cũ ầm ầm đấy thay. Cô giáo người Đức của mình vẫn chạy con Polo ghẻ mua 3500 euro, không có đầu đĩa, có mỗi radio để nghe tin tức thời tiết, kính cửa quay tay, gương cũng k tự gập, ghế nỉ cho rẻ. À mà nói thêm tí là bọn Tây nó chả phải thích đạp xe gì đâu, đội đạp xe nó chủ yếu sống trong thành phố, nhà có ô tô rồi. Đạp xe đạp cho nó rẻ và tiết kiệm chứ phí đậu xe, phí vào thành phố đắt lắm, chưa kể có phải lúc nào cũng có chỗ đỗ xe đâu. Ngoài ra khí hậu khô họ đạp xe nó ít ra mồ hôi chứ ở mình mà học theo có mà bẩn hết người. Dân Tây họ thực dụng lắm, tiết kiệm được là tiết kiệm ngay, không thích oách như dân châu Á đâu.
Lương cháu hiện tại 8 triệu. Thế nên 4 bánh là ước mơ thôi cụ.
Biết 4 bánh quá nhiều lợi ích mà chỉ biết ước thôi ạ.
 

jang

Xe tăng
Biển số
OF-35046
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,118
Động cơ
488,734 Mã lực
Xét trên khía cạnh kinh tế thì mua oto không bao h là phương án tối ưu trừ trường hợp xe phục vụ công việc, làm ăn. Nhưng cuộc sống nếu chỉ biết đến kinh tế, tiền thì cơ bản là buồn. Trước khi mua xe em cũng nâng lên đặt xuống ghê lắm. Mua xe rồi thì không muốn đi xe máy nữa, chỉ đi xe máy ở nội khu khoảng cách không quá 3km đổ lại. Tình cảm gia đình cũng thấy gắn kết hơn vì có xe thì hay đi chơi, về quê, thăm hỏi, giành thời gian cho nhau nhiều hơn. Con cái được trải nghiệm nhiều thứ mới hơn như camping hay có cơ hội thăm thú nhiều nơi hơn. Về mặt sức khỏe thì tốt hơn vì ít bị các bệnh về đường hô hấp hơn, an toàn hơn khi đi lại hàng ngày. Hơn nữa xe cộ cũng là một cái sở thích cá nhân. Em thích tự lái, ko thích ngồi xe người khác lái. Tuy nhiên về mặt kinh tế thì rõ là phải chi phí thêm nhiều hơn để nuôi cái xe cũng như các khoản đi kèm. Lựa chọn thế nào là tùy vào mỗi cá nhân thôi nhưng mua xe làm sao để nó phục vụ mình chứ ko nên vì oai mà phải cố để phục vụ ngược lại nó thì không enjoy được.
 

jang

Xe tăng
Biển số
OF-35046
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
1,118
Động cơ
488,734 Mã lực
em đang đi xe 250tr đây
Quan điểm của cụ kia vẫn muốn mua xe cho oách chứ chưa thực sự thích xe và để xe nó phục vụ mình. Em có 2 xe, 1 xe nhỏ chưa đến 100 củ, 1 xe to gần tỏi nhưng hàng ngày toàn đi xe nhỏ vì nó tiện. Xe to chỉ để đi xa hoặc khi đi đông người vì nó an toàn hơn khi đi đường xa. Mà em mua xe to trước cũng vì muốn oách đấy.
 
  • Vodka
Reactions: QAZ

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,699
Động cơ
471,019 Mã lực
Cụ này có 2 cái sai trong đọc số liệu. Tạm tính 100 triệu dân có 5 triệu xe. Năng lực vận tải tối thiểu của 1 xe oto là 5 người thì đã có 25 triệu người tiếp cận và sử dụng xe thường xuyên.
Như vậy cứ 4 người thì có 1 người được sử dụng oto thường xuyên(sử dụng ở đây ko nhất thiết phải là ngồi ghế lái).

Cái thứ 2 mà em đã Highlights là cái sai rất nghiêm trọng của đám làm thuê ăn lương. Tư bản nó nhìn tỉ lệ 5% thì nó mới thấy cái room còn có thể tăng trưởng. Nhìn ngược hoàn toàn với cụ là thị trường 100 triệu dân mà mới có 5 triệu xe lại là 1 thị trường cực kỳ tiềm năng. Vì chỉ cần tăng lên 20% thì đã có tăng trưởng mới tới 400% so với hiện tại - đây mới là tăng trưởng mới, chứ chưa nói sau này khi đã full room thì thị trường thay thế tiêu hao thường xuyên lại cũng là miếng bánh quá ngon. Nhất là chính sách đầu tư giao thông công cộng và đường sắt của ta rất có vấn đề thì ít nhất 20 năm tới, thị trường xe cá nhân của VN sẽ là thị trường quá béo bở mà ko hãng nào có thể làm ngơ. Điển hình nhất là các Hãng TQ cũng đã bắt đầu triển khai bán hàng thăm dò trong 5 năm qua.
5 triệu xe là tính cả xe tải, xe chuyên dùng, xe bus... bạn nhé
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
5,622
Động cơ
191,235 Mã lực
Tuổi
44
Hề hề...

Một thằng nhìn và bẩu dân Việt íu có xeng mua xe, thuế lại cao nên đến giờ mới có 5% mua được xe đi. Mang xe vào đấy bán cho ma à

Một thằng nhìn và bẩu ơ Việt Nam trăm triệu dân mà mới có 5 triệu xe, mang xe vào đấy mà bán chứ sao phải đi tìm đâu xa.

Cụ này có 2 cái sai trong đọc số liệu. Tạm tính 100 triệu dân có 5 triệu xe. Năng lực vận tải tối thiểu của 1 xe oto là 5 người thì đã có 25 triệu người tiếp cận và sử dụng xe thường xuyên.
Như vậy cứ 4 người thì có 1 người được sử dụng oto thường xuyên(sử dụng ở đây ko nhất thiết phải là ngồi ghế lái).

Cái thứ 2 mà em đã Highlights là cái sai rất nghiêm trọng của đám làm thuê ăn lương. Tư bản nó nhìn tỉ lệ 5% thì nó mới thấy cái room còn có thể tăng trưởng. Nhìn ngược hoàn toàn với cụ là thị trường 100 triệu dân mà mới có 5 triệu xe lại là 1 thị trường cực kỳ tiềm năng. Vì chỉ cần tăng lên 20% thì đã có tăng trưởng mới tới 400% so với hiện tại - đây mới là tăng trưởng mới, chứ chưa nói sau này khi đã full room thì thị trường thay thế tiêu hao thường xuyên lại cũng là miếng bánh quá ngon. Nhất là chính sách đầu tư giao thông công cộng và đường sắt của ta rất có vấn đề thì ít nhất 20 năm tới, thị trường xe cá nhân của VN sẽ là thị trường quá béo bở mà ko hãng nào có thể làm ngơ. Điển hình nhất là các Hãng TQ cũng đã bắt đầu triển khai bán hàng thăm dò trong 5 năm qua.
 

minhtree

Xe hơi
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
131
Động cơ
462,429 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lương cháu hiện tại 8 triệu. Thế nên 4 bánh là ước mơ thôi cụ.
Biết 4 bánh quá nhiều lợi ích mà chỉ biết ước thôi ạ.
K biết cụ có gia đình chưa chứ nếu ở HN mà thu nhập vậy thì chỉ vừa đủ 1 người ở mức tối thiểu, thế nên không mua xe là đúng vì không nuôi được. Cụ có thể xem xét làm thêm 1 việc nữa hoặc học chuyên sâu tăng thu nhập thêm xem. Chả lẽ cứ chịu vậy?
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,017
Động cơ
534,813 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Phải so sánh số xe với số km đường giao thông dành cho ô tô và số km đường cao tốc.
Nếu muốn tăng số xe lên thì số km đường phải tăng tương ứng, nếu không thì mua xe chỉ để ngắm
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,051
Động cơ
81,023 Mã lực
Số lượng xe ô tô, đặc biệt xe ô tô cá nhân ở VN sẽ còn tăng, và sẽ tăng theo tỷ lệ tăng Thu nhập bình quân đầu người (GDP per capita), chắc cỡ 5-7% / 1 năm.

Ngày nay, khi CP xây dựng càng nhiều đường cao tốc....đương nhiên CP mong muốn người dân VN càng sở hữu nhiều xe ô tô càng tốt. Lượng xe ô tô công trong các CQ Nhà nước, các tổ chức NN, các Cty...chỉ tăng đến 1 ngưỡng nào đó thì sẽ dừng.
Còn tỷ lệ tăng xe ô tô do cá nhân sở hữu mới là đáng kể....và nó sẽ tăng....sẽ tăng mãi...cho đến khi tiệm cận mức TG, khoảng 500 đến 800 xe / 1000 dân.

Có nhiều xe ô tô thì các đường cao tốc xây dựng ra mới nhanh thu hồi vốn, chứ không có đủ xe ô tô đi thì biết bao giờ mới hoàn vốn đầu tư ?! :D
Nhiều cụ hơi buồn cười khi suy nghĩ thiển cận. Tôi luôn ủng hộ lượng xe ô tô, đặc biệt xe ô tô cá nhân tăng, tăng càng nhanh càng tốt.
Đến năm 2025, đường bộ cao tốc Bắc - Nam thông suốt từ Lạng Sơn đến Cà Mau rồi. Không có đủ xe đi thì đường bộ cao tốc để làm cảnh à ?! :D
 

ldvie39

Xe tải
Biển số
OF-575171
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
277
Động cơ
151,045 Mã lực
K biết cụ có gia đình chưa chứ nếu ở HN mà thu nhập vậy thì chỉ vừa đủ 1 người ở mức tối thiểu, thế nên không mua xe là đúng vì không nuôi được. Cụ có thể xem xét làm thêm 1 việc nữa hoặc học chuyên sâu tăng thu nhập thêm xem. Chả lẽ cứ chịu vậy?
Cháu ở quê, vẫn chưa lập gia đình nên với thu nhập như vậy cũng vừa đủ. Hàng tháng đưa bố mẹ 4 triệu. Còn 4 triệu giữ lại sinh hoạt cá nhân.
Nhiều lần cũng tính chân trong, chân ngoài làm này làm kia nhưng lại thôi cụ ạ.
Nhiều hôm sáng dạy thấy trời mưa rào hay như mấy hôm trời rét đậm, rồi đôi lúc đi đâu xa nghĩ mới thấy cái 4 bánh nó cần thiết như nào. Vẫn ước mơ 1 chiếc KIA Morning ^^
 

bing-bing

Xe buýt
Biển số
OF-55529
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
950
Động cơ
449,941 Mã lực
Chủ thớt nhận định ngáo ngơ
 

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,306
Động cơ
484,825 Mã lực
Cụ này có 2 cái sai trong đọc số liệu. Tạm tính 100 triệu dân có 5 triệu xe. Năng lực vận tải tối thiểu của 1 xe oto là 5 người thì đã có 25 triệu người tiếp cận và sử dụng xe thường xuyên.
Như vậy cứ 4 người thì có 1 người được sử dụng oto thường xuyên(sử dụng ở đây ko nhất thiết phải là ngồi ghế lái).

Cái thứ 2 mà em đã Highlights là cái sai rất nghiêm trọng của đám làm thuê ăn lương. Tư bản nó nhìn tỉ lệ 5% thì nó mới thấy cái room còn có thể tăng trưởng. Nhìn ngược hoàn toàn với cụ là thị trường 100 triệu dân mà mới có 5 triệu xe lại là 1 thị trường cực kỳ tiềm năng. Vì chỉ cần tăng lên 20% thì đã có tăng trưởng mới tới 400% so với hiện tại - đây mới là tăng trưởng mới, chứ chưa nói sau này khi đã full room thì thị trường thay thế tiêu hao thường xuyên lại cũng là miếng bánh quá ngon. Nhất là chính sách đầu tư giao thông công cộng và đường sắt của ta rất có vấn đề thì ít nhất 20 năm tới, thị trường xe cá nhân của VN sẽ là thị trường quá béo bở mà ko hãng nào có thể làm ngơ. Điển hình nhất là các Hãng TQ cũng đã bắt đầu triển khai bán hàng thăm dò trong 5 năm qua.
Cụ lại sai, 1 oto con vận tải tối đa 5 ng và tối thiểu 1 ng. Cụ tính x5 là sai, tính trung bình x2 thôi, xe đa số toàn đi 1 mình.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top