Các Cụ lói xấu xxx quê em đấy hả? 


Giờ gđ mới ko biết thế nào chứ trước ko ăn thua đâu Cụ, cái chốt chỗ BicC ra đường 5 trước nó đuổi người vi phạm bị ngã xe chết, ko đứng 1 thời gian giờ lại tiếp tục rồi.thấy bẩu vụ đấy ăn bẩn của phóng viên, bị nó quay ra đập cho tơi bời, em mong thằng xxx hải dương cũng bị loạt bài cho nó bớt,
Thằng này có cái nhà to vật vã ở đường Trường Chinh phải không?Các cụ cứ biết thằng giờ đờ an công xứ ba tư giầu cỡ nào là biết mà.
" Nam Đồng Nai, Bắc Hải Dương" nhé các cụ!
Nước bạn.Thế thì "Trung là ở đâu" Cụ?
Đấy là nhà hàng thôi cụ ah.Thằng này có cái nhà to vật vã ở đường Trường Chinh phải không?
Trông mẹt thằng nài có khi còn đớp mạnh hơn cả thàng Phi đầu bò.....dcm bọn sai nha với tuần đinh 34 là mất dạy nhất nước.CÓ XẾP MỚI, HY VỌNG XXX HẢI DƯƠNG CẢI THIỆN ĐƯỢC HÌNH ẢNH.
__________
Tân Giám đốc Công an Hải Dương: Hạn chế lập chốt kiểm soát phương tiện
- Tân Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã có chỉ đạo cho lực lượng CSGT trên địa bàn phải hạn chế thấp nhất việc lập chốt để dừng phương tiện kiểm soát.
Hải Dương là tỉnh có mật độ các chốt kiểm soát của CSGT khá dày. Riêng dọc quốc lộ 5 đoạn qua địa phận tỉnh Hải Dương có thời điểm đã có tới 3-4 chốt kiểm soát (ở cả hai chiều). Trong nội thành TP Hải Dương, ngoài các chốt đặt ở những nút giao chính còn có nhiều chốt di động. Ở các huyện, các chốt CSGT được đặt ở đầu huyện, cuối huyện, các vùng giáp ranh... Đáng nói là với nhiều chốt kiểm soát như thế nhưng tai nạn giao thông ở tỉnh Hải Dương vẫn tăng, thậm chí là tăng cao.
Trước tình hình đó, tân Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương - Đại tá Vũ Thanh Chương vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, công an các địa phương tăng cường một số giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), kiềm chế tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.
![]()
Đại tá Vũ Thanh Chương được bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc Công an Tỉnh Hải Dương kể từ ngày 1/7/2018
Theo đó, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động người tham gia giao thông nâng cao ý thức, chấp hành pháp luật về TT-ATGT, nghiên cứu, đề xuất đưa tiêu chí an toàn giao thông vào xét công nhận "Làng an toàn, khu dân cư an toàn; cơ quan, doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự".
Lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra lưu động để hướng dẫn, điều tiết giao thông và phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TT-ATGT; hạn chế thấp nhất việc lập chốt để dừng phương tiện kiểm soát.
Bọn em thì đi 4 xe, đến chỗ Sao Đỏ, có cái bẫy vạch liền nhau, lại đang lúc chờ nhau ăn cơm, vượt lên cái đúng chỗ các anh ý bắt, tổng cộng cũng mất gần 1h cụ ah. Ấn tượng với các anh không bao giờ phaiem đi qua bị gọi vào cò quay, nhuưng em éo có lỗi gì, xong nó bảo vào quán gaưpj thaưngf thủ truưoưngr nó, em vào nhưng éo đưa gì, xong nó phải trả giấy tờ em đi, vì nó còn làm ăn, mất cụ nó trục phút

CSGT có nhiệm vụ hướng dẫn người tham gia giao thông đi đúng luật, đúng phần đường, tham gia vào giải quyết ách tắc, tai nạn gt và 1 số nhiệm vụ khác. CSGT phải xử đúng người, đúng tội, ko ăn chia 50/50, ko gọi ĐT cho người thân, có thể nhắc nhở mà ko phạt. Làm được mấy điều đó, CSGT ko bao giờ bị chửi, đứa nào chửi đứa ấy ĐIÊN!Đọc hết thớt thì e thấy 1 bộ phận ko nhỏ ofer có cổ phần ở khu biệt thự lão Phi
10 ông chửi bắt láo thì 9 ông vi phạm nhưng bắt toàn lỗi vớ vẩn, đè vạch, ko signal....bắt láo
Xin không dc, gọi điện ko dc, chơi 50.50 xong chửi chỉ biết đớp hít
Nhắc nhở cho đi cũng chửi bắt láo.
Ví lý do nào đấy mà mất kiên nhẫn dẫn đến vi phạm thì bảo là đặt bẫy.....
Ơ, vừa có cụ trên nói khi vào vòng xoay thì xi nhan trái, ra khỏi vòng thì xi bên phải đóa ạ, ko xi là xxx Hải Dương thồi còi luôn.Quy định vào vòng xoay phải xi nhan bây giờ không còn.

https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tu-van/di-qua-vong-xuyen-khong-bat-buoc-bat-xi-nhan-3586769.htmlƠ, vừa có cụ trên nói khi vào vòng xoay thì xi nhan trái, ra khỏi vòng thì xi bên phải đóa ạ, ko xi là xxx Hải Dương thồi còi luôn.
Trời,hình như em nhớ đi học lái xe có đủ cái đó mà cụ??cụ đi học kiểu “mét 1 thở 2” thì đúng là cảnh sát GT phải hướng dẫn cụ rồi.Lái xe ra ngoài đường mà còn phải để CSGT hướng dẫn đi đúng luật thì thôi,ở nhà cho lành.CSGT có nhiệm vụ hướng dẫn người tham gia giao thông đi đúng luật, đúng phần đường, tham gia vào giải quyết ách tắc, tai nạn gt và 1 số nhiệm vụ khác. CSGT phải xử đúng người, đúng tội, ko ăn chia 50/50, ko gọi ĐT cho người thân, có thể nhắc nhở mà ko phạt. Làm được mấy điều đó, CSGT ko bao giờ bị chửi, đứa nào chửi đứa ấy ĐIÊN!
Tôi ủng hộ bắt, nếu lái xe sai. Nhưng xxx HD bắt láo. Tôi cũng bị bắt ở Chỉ Linh. Bọn chó nó bảo tôi vượt ở chỗ cấm vượt, tôi đề nghị cho xem video. Chó lại xoay sang vượt không ra tín hiệu, tôi bảo là tôi bấm còi, vì theo luật thì có thể xin vượt bằng còi. Chó lại xoay sang "anh em chúng tôi làm ở đây nắng nôi vất vả lắm, cho xin bao thuốc". Tôi nói thẳng: tôi ko hút thuốc, mà tôi có, tôi cũng ko cho các anh, vì các anh giàu hơn tôi nhiều lắm".Thôi thì cụ cứ gọi người ta là chó cho cụ vui. Với e thì cứ lỗi là bắt, càng bắt nhiều càng tốt, kết hợp thu tiền và giáo dục kiến thức gt cho nhân dân, bớt những thành phần đi đứng bố láo đi.
Hi hi, VD xxx dừng xe cụ và nhắc: phải xi nhan khi nhập làn ấy mà. Lỗi này nhẹ, nên nhắc nhở thôi. Nếu cứ đè cụ ra phạt, cụ lại lẩm bẩm...chửi nó. Đúng ko nào!Trời, hình như em nhớ đi học lái xe có đủ cái đó mà cụ? cụ đi học kiểu “mét 1 thở 2” thì đúng là cảnh sát GT phải hướng dẫn cụ rồi. Lái xe ra ngoài đường mà còn phải để CSGT hướng dẫn đi đúng luật thì thôi, ở nhà cho lành.
Điều đó cho thấy xxx HN cũng chẳng ra cái ccc gì. Hồi này chúng ko cướp đường được thì chúng ngồi ở văn phòng. Chứng tỏ mọi khi chúng đổ ra chật đường chỉ là để cướp.Giờ đi đường HN it thấy bóng dáng áo vàng đừng đường hoặc các ngã tư luôn. Công nhật loạt báo đó hiệu quả thật. Xxx HN tạm thời ko ra đường vì ra đường cũng ko ăn đc gì thì mất công đứng đường làm gì.
Lỗi không xi nhan khi nhập làn thì càng phải phạt,đi kiểu "đường nhà ta" thì không ổn cụ à,lại còn nhắc nhở nữa,mà khổ nỗi dây "kinh nghiệm" từ dân đến quan nó đều dài như nhau,rút mãi không hết,phạt cái là đứt cái dây đó ngay.Hi hi, VD xxx dừng xe cụ và nhắc: phải xi nhan khi nhập làn ấy mà. Lỗi này nhẹ, nên nhắc nhở thôi. Nếu cứ đè cụ ra phạt, cụ lại lẩm bẩm...chửi nó. Đúng ko nào!
em bị mỗi lần nhưng cãi được, còn lại em ko bị gọi thêm lần nào, cty em cũng hay đi công tác qua đó nhưng chỉ thấy nó lập chốt chứ ko thấy gọi, nói chung bọn đấy nó mất nhiều xiền để được ra đứng đường nên nó có thu cũng phải, mịa cái XH nó thế, thằng ku anh bạn em mất 1,5 tỏi mới được ra đứng đường Nam định, tháng đầu tiêu pha xong còn về gửi bà già giữ cho 180tr thì các cụ thấy nó ăn kinh thế nào rồi đấy, nhưng hạn định ra đường đâu được 1,5 năm thôi lại vào hoặc bắn tiếp để ra, nên nó ko thu thì nhà nó cũng vỡ nợBọn em thì đi 4 xe, đến chỗ Sao Đỏ, có cái bẫy vạch liền nhau, lại đang lúc chờ nhau ăn cơm, vượt lên cái đúng chỗ các anh ý bắt, tổng cộng cũng mất gần 1h cụ ah. Ấn tượng với các anh không bao giờ phai![]()