- Biển số
- OF-154913
- Ngày cấp bằng
- 31/8/12
- Số km
- 215
- Động cơ
- 355,500 Mã lực
Với e thì ngựa kiểu này lại hợp vì e muốn lên xuống đều phải từ bên phụ.Con ngựa chỗ cần số xe đời này xấu nhỉ, có cụ nào nghĩ cách chế cho nó giống con ngựa xe form mới không
Với e thì ngựa kiểu này lại hợp vì e muốn lên xuống đều phải từ bên phụ.Con ngựa chỗ cần số xe đời này xấu nhỉ, có cụ nào nghĩ cách chế cho nó giống con ngựa xe form mới không
Cụ cho e hỏi xe cụ đi trong phố giờ ăn uống saoEm có 3.0 chạy chưa đến 7 vạn, nhưng em ko bán đâu.. he he
Đây là chiếc xe có thể gây nghiện ( nghĩa đen) cho loại đàn ông phong trần và mấy ông thợ yêu nghề.Mai e định lấy ếch 203. 3.0. Có cụ nào cho e lời khuyên ko a
khó tính lắm cụ ơi, 15-16-17- thậm chí là 20l, đi đường trường thì 11-12LCụ cho e hỏi xe cụ đi trong phố giờ ăn uống sao
xe e 2.3 2 cầu cũng còn 15-18l nhưng đạp nó sướng cái thằng người, đè đầu cưỡi cổ các thể lọai đi láo nên 3.0 ăn uống thế là bình thường cụ nhỉ,hihikhó tính lắm cụ ơi, 15-16-17- thậm chí là 20l, đi đường trường thì 11-12L
Xe này có đường điều hoà ra sau cụ! quá ngon giờ kiếm không ra cái ống này.![]()
Chủ nhật rồi em tháo ghế ra giặt cái thảm các cụ ah, 2 năm rồi từ lần cuối xe em vệ sinh tổng thể. Lần trc em cho vào xưởng, giờ em tự làm (có gọi ông thợ khóa đầu cổng vào vặn hộ vì ông í có tròng, em ko có, đỡ phải đi mua). Cách đây lâu lâu xe em có bị nước vào 1 chút, em đã đi xử lý, nhưng cứ phải tháo hết ra vệ sinh cho sạch sẽ
Thảm thì ko nói, nhưng cái tấm ngăn nhiệt chỗ phía dưới chân ga chân phanh í các cụ, nó bị thấm nước, ẩm ẩm, em phải lấy tý quần áo cũ thấm trước, rồi máy sấy công suất cao thổi mới khô đc đấy, cái này ẩm thì mùi trong xe rất khó chịu khi bật điều hòa, cứ mốc mốc
![]()
Toàn bộ vụ này ra hàng, rẻ thì không đến 1 triệu, cao thì gần 2 triệu, tiền thì không nói, nhưng họ sẽ không làm ưng í như mình được (như cái sấy khô cái tấm cách nhiệt phía trên chắc họ chả làm). Ghế da thì em có cái chai lau ghế 3M rồi, cứ ghẻ sạch mà lau thôi
Kể ra xe cũ cũng có cái hay, tháo ra linh tinh thoải mái chả sợ jem cũng nghĩ đến vụ nhân tiện làm điều hòa 2 vùng giống bác vpb trong otosaigon làm cách đây mấy năm, nhưng nhu cầu nhà em ko cần lắm nên thôi
![]()
Ếch có cửa gió điều hòa sau ở dưới gầm ghế trước mà cụ, nhiều xe trải sàn lên lấp mấtXe này có đường điều hoà ra sau cụ! quá ngon giờ kiếm không ra cái ống này.
Đời sau không có 2 cái ống này . Đầu ra được bịt bang 2 cái mút và costdow 2 cái ống gió.Ếch có cửa gió điều hòa sau ở dưới gầm ghế trước mà cụ, nhiều xe trải sàn lên lấp mất
cái sàn nguyên bản của nó có khoét 2 lỗ rất chuẩn, ko thể bịt đc, đúng là chỉ có những cụ nào trải sàn loại khác lên mà ko để ý việc khoét lỗ mới bị thôiẾch có cửa gió điều hòa sau ở dưới gầm ghế trước mà cụ, nhiều xe trải sàn lên lấp mất
Nền xe của em cơ bản vẫn ổn mà, rỉ 1 chút ko đáng kể thôi anh. 2 cái dây đó là thừa bỏ đi đấy, chủ cũ đấu, 1 dây camera lùi vs 1 dây sub thì phải, em đều ko dùng nữa rồi, em chả hiểu sao ko đi dọc theo cửa mà chủ cũ lại đi kiểu chéo dưới sàn như thế, em chưa tháo ra vứt đi thôiNước tụ lâu trong cabin làm nền xe rỉ hết cả! phí quá.Cụ đấu them cái gì mà dây chạy ngang xe vậy! cố gang cho dây điện chạy theo ốp nhựa hai bên hay ở giữa xe.

tieeĐây là chiếc xe có thể gây nghiện ( nghĩa đen) cho loại đàn ông phong trần và mấy ông thợ yêu nghề.
2017 hang bỏ đường gió sau (không hiểu lý do) xe anh là lô cuối cùng 3.0 lắp tại VN. Ống này chỉ có ở 2005 trở về trước . Sàn vẫn có lỗ và gân để ống.cái sàn nguyên bản của nó có khoét 2 lỗ rất chuẩn, ko thể bịt đc, đúng là chỉ có những cụ nào trải sàn loại khác lên mà ko để ý việc khoét lỗ mới bị thôi
Nền xe của em cơ bản vẫn ổn mà, rỉ 1 chút ko đáng kể thôi anh. 2 cái dây đó là thừa bỏ đi đấy, chủ cũ đấu, 1 dây camera lùi vs 1 dây sub thì phải, em đều ko dùng nữa rồi, em chả hiểu sao ko đi dọc theo cửa mà chủ cũ lại đi kiểu chéo dưới sàn như thế, em chưa tháo ra vứt đi thôi![]()
Không nên vì gây nghiên!Mai e định lấy ếch 203. 3.0. Có cụ nào cho e lời khuyên ko a
Oh thế ah, em tưởng cứ 3.0 là có cái hàng gió sau đóTie
tiee
2017 hang bỏ đường gió sau (không hiểu lý do) xe anh là lô cuối cùng 3.0 lắp tại VN. Ống này chỉ có ở 2005 trở về trước . Sàn vẫn có lỗ và gân để ống.

Tháo cái ghế sau như thế nào cụ ? nó bị vướng cái màn hình gối![]()
Chủ nhật rồi em tháo ghế ra giặt cái thảm các cụ ah, 2 năm rồi từ lần cuối xe em vệ sinh tổng thể. Lần trc em cho vào xưởng, giờ em tự làm (có gọi ông thợ khóa đầu cổng vào vặn hộ vì ông í có tròng, em ko có, đỡ phải đi mua). Cách đây lâu lâu xe em có bị nước vào 1 chút, em đã đi xử lý, nhưng cứ phải tháo hết ra vệ sinh cho sạch sẽ
Thảm thì ko nói, nhưng cái tấm ngăn nhiệt chỗ phía dưới chân ga chân phanh í các cụ, nó bị thấm nước, ẩm ẩm, em phải lấy tý quần áo cũ thấm trước, rồi máy sấy công suất cao thổi mới khô đc đấy, cái này ẩm thì mùi trong xe rất khó chịu khi bật điều hòa, cứ mốc mốc
![]()
Toàn bộ vụ này ra hàng, rẻ thì không đến 1 triệu, cao thì gần 2 triệu, tiền thì không nói, nhưng họ sẽ không làm ưng í như mình được (như cái sấy khô cái tấm cách nhiệt phía trên chắc họ chả làm). Ghế da thì em có cái chai lau ghế 3M rồi, cứ ghẻ sạch mà lau thôi
Kể ra xe cũ cũng có cái hay, tháo ra linh tinh thoải mái chả sợ jem cũng nghĩ đến vụ nhân tiện làm điều hòa 2 vùng giống bác vpb trong otosaigon làm cách đây mấy năm, nhưng nhu cầu nhà em ko cần lắm nên thôi
![]()
Thế lại phải học anh vụ này. Mùa hè vẫn ret sun c him (cu NKQA đa học tập kết quả không rõ)Oh thế ah, em tưởng cứ 3.0 là có cái hàng gió sau đó
Xe em điều hòa cũng hơi yếu rồi, đi trong phố thì ko sao, nhưng ra cao tốc đi hơn trăm km, mùa hè nắng chiếu xung quanh ko đủ mát, sắp mùa đông nên em cũng mặc kệ, mấy khi đi cao tốc
điều hòa đi chậm mát đi nhanh mát yếu chắc do lốc
Trời, cái ghế sau thì quá đơn giản, toàn lẫy, anh cứ giật phát lênT
Tháo cái ghế sau như thế nào cụ ? nó bị vướng cái màn hình gối
Điều hòa xe em từ hồi lấy xe cách đây 2 năm chưa phải động vào cái gì, trộm vía cũng ổn, mỗi đi cao tốc nóng thôi, em có 1 cách rẻ hơn, hơi xấu và quê tẹo là mua cái quạt đôi 12V như mấy con taxi, mất tầm 200K là ổn anh ahKịnh nghiệm cho điêu hoà ech . (đời 2007 3.0 nguyên bản chưa bơm hút sửa chữa lien quan đến điều hoà)
1. bảo ôn toàn bộ đường ống dẫn của điều hoà.
2. sửa tấm cách nhiệt và gia cố them tấm cách nhiệt giữa khoang máy và cabin.
3. Kiểm tra quạt làm mát có chạy đúng spec không. (dươi 87 đô : off, bật ac :on tốc độ 1 , trên 90 on tốc độ 2)
4. cách nhiệt cửa sổ trời bang bảo ôn bóc bạc 20 mm.
5. bảo ôn sàn xe (đạc biệt nên bên phụ, khu giữa xe)
6. kiểm tra goăng cửa (em thay mới)
Cụ nào thấy nóng thử xem . (mục 6 chat phết đấy)

Anh nhầm ghế trước có màn hình gối anh tìm mãi không ra cái giắc đấu màn hình nàoTrời, cái ghế sau thì quá đơn giản, toàn lẫy, anh cứ giật phát lên
Đầu tiên anh tháo 3 cái tựa đầu, lật cái phần ngồi lên là thấy các lẫy, cứ tuần tự thôi anh
ghế trước thì mỗi ghế 4 con ốc 14, cộng thêm 2 cái giắc túi khí
Hộp đựng đồ thì vài con ốc nhỏ hơn, phải có tròng, nhưng cũng đơn giản lắm
Điều hòa xe em từ hồi lấy xe cách đây 2 năm chưa phải động vào cái gì, trộm vía cũng ổn, mỗi đi cao tốc nóng thôi, em có 1 cách rẻ hơn, hơi xấu và quê tẹo là mua cái quạt đôi 12V như mấy con taxi, mất tầm 200K là ổn anh ah![]()