- Biển số
- OF-73771
- Ngày cấp bằng
- 24/9/10
- Số km
- 1,110
- Động cơ
- 434,703 Mã lực
Chỗ cụ xa quá nhỉ. Em bị mỗi phát lúc sáng, cả ngày hnay ko bị phát nào, lạ quáCarCare 105 nói:Mang qua E kiểm tra, chắc gì đã bugì![]()
Chỗ cụ xa quá nhỉ. Em bị mỗi phát lúc sáng, cả ngày hnay ko bị phát nào, lạ quáCarCare 105 nói:Mang qua E kiểm tra, chắc gì đã bugì![]()
Sáng rét sun cả cờ him thế nài nổ máy lên được là xe ngon rồiSáng nổ máy thấy vòng máy đang từ k.1100 đuối xuống dưới 1000 rồi lại lên trên 1000, 1 lúc sau đó thì máy êm, xuống dươi 1000 như bình thường.
Lỗi này khả năng do bugi đúng ko nhỉ?
Chắc tại hôm rồi có rửa máy.
Thiến hồi xưa rửa máy cũng tèo bugi nhỉ?
Có khi ng.cứu làm mấy quả bosch rồi đú theo hội GGC IOS nuôn![]()


Chưa giề đã SUN C..Xay mệ nó hết từ hq hay sao mà hnay ko lão nào kíu mềnh nhể![]()
Thế thì đã bthg, em đang nói là vòng tua đang cao thì tự dưng lịm đi rồi lại rồ lên, 1 lúc sau mới ổn định.Trop nói:Sáng rét sun cả cờ him thế nài nổ máy lên được là xe ngon rồi
Thường nổ máy xe đầu tiên nó phải 1,6-1,8k vòng/phút, sau mới hạ dần và ổn định ~700k tùy theo tải.
Trời này chưa ấm máy thì gừ gừ trên 1.000 là bt thôi, để chắc ăn thì vệ sinh lọc gió động cơ, vệ sinh buji, lâu quá chưa làm gì thì vệ sinh họng hút + van không tải. Rủ thằng Ryu đi làm luôn cùng bệnh đấy, ra Car Care 2 xe có khi đc khuyến mại 1![]()
Xiêu xe mà hắt hơi sổ mũi lại chả SUNdzuy1010 nói:Chưa giề đã SUN C..

Thế chắc xe mài siêu xe thật, chứ xe cỏ của A nó líu như thếThế thì đã bthg, em đang nói là vòng tua đang cao thì tự dưng lịm đi rồi lại rồ lên, 1 lúc sau mới ổn định.
Xiêu xe mà hắt hơi sổ mũi lại chả SUN![]()

Bị h.qua thôi, hnay.lại ngon rồi, ko biết tại sao, nhìn máy sạch thì xướng nhưng đúng là ko nên rửa, cụ hát tóp lói cấm có saiTrop nói:Thế chắc xe mài siêu xe thật, chứ xe cỏ của A nó líu như thế![]()
Xe của em dạo này cũng vậy.Em nghĩ khả năng do trời lạnh nên lúc mới khởi động nó thế. Chạy nóng máy lại vòng tua khoảng 700 thoi.Mà nhiều hôm k.động chỉ tầm 1100, chờ mãi.mới nhích xuống dưới 1000 để đi, sân đầy mùi xăng
Em vừa làm 4 con bosch đ ít 4 cực mà chả thấy đỡ hơn gì đâu cụ ơi, vệ sinh cổ hút, van không tải rồi giờ 500k vẫn 150kmSáng nổ máy thấy vòng máy đang từ k.1100 đuối xuống dưới 1000 rồi lại lên trên 1000, 1 lúc sau đó thì máy êm, xuống dươi 1000 như bình thường.
Lỗi này khả năng do bugi đúng ko nhỉ?
Chắc tại hôm rồi có rửa máy.
Thiến hồi xưa rửa máy cũng tèo bugi nhỉ?
Có khi ng.cứu làm mấy quả bosch rồi đú theo hội GGC IOS nuôn![]()
thả chân ga ra vòng tua vẫn 1k5 rpm 
Còn việc PHỦI nữa, làm chưaEm vừa làm 4 con bosch đ ít 4 cực mà chả thấy đỡ hơn gì đâu cụ ơi, vệ sinh cổ hút, van không tải rồi giờ 500k vẫn 150kmthả chân ga ra vòng tua vẫn 1k5 rpm
![]()

Thậm thụt mấy lần nhưng toàn hụtCòn việc PHỦI nữa, làm chưa![]()
đợt các cụ phủi nhiều thì em toàn ở tận đẩu tận đâu
giờ ra ở riêng rồi nên đi về thì gấu dí cho F1 sáng đưa chiều đón
mà ai lại bảo dưỡng xe vào ban đêm bao giờ 


1.4 nó chén bằng 2.7500k mà đi đc tận 150km![]()
Xe cụ quả là siêu xe dồi![]()
hơn mỗi cái nhỏ gọn nên dễ luồn lách
thay thì những đồ của hãng nào ngon nhất em cũng đã thay và bảo dưỡng hết rồi
nản 
cụ đi kiểu ji thế? em cũng 1.4at, 500 ít nhất cũng đc 180-190km1.4 nó chén bằng 2.7hơn mỗi cái nhỏ gọn nên dễ luồn lách
thay thì những đồ của hãng nào ngon nhất em cũng đã thay và bảo dưỡng hết rồi
nản
![]()

cụ đi kiểu ji thế? em cũng 1.4at, 500 ít nhất cũng đc 180-190km
Em đi khiêm tốn và điềm đạm nhất nhàphương án khả thi nhất là thay...xe hoặc thay...người![]()
trong HN phi nhanh cũng k đc nữa là
hôm trc em vác đi bảo dưỡng 4v rồi, thay đủ thứ nào là bugi, lọc gió động cơ, lọc dầu, dầu máy dầu hộp số tự động xịn, xúc rửa các loại van, cổ hút,... vv rồi mà k đỡ đi tí nào, đã thế giờ đi giữ đều chân ga thì tự nhiên vòng tua máy vọt lên 2 300rpm nữa cơ
thế mà gấu nhà em bảo gấu đi toàn 12l thế mới đau em k cơ chứ 
đổ vào 40tr rồi mà bán đi giờ chắc chả đc 350
Lại còn phải chuẩn bị sơn hết lại toàn bộ xe và thay 4 quả mit nữa
con Toy thì chả phải thay thế sửa chữa gì ngoài việc thay dầu và đổ xăng vào rồi cứ thế mà phi
giờ em mới thấm hiểu thế nào là xe Hàn với xe Nhật
giá trị sử dụng khác nhau 1 trời 1 vực 
