[Funland] Gấu cũ đang mang thai con mình

ntnvpd

Xe máy
Biển số
OF-392814
Ngày cấp bằng
18/11/15
Số km
76
Động cơ
236,760 Mã lực
Em vào đọc mà chịu k nổi suy nghĩ và hành động của hai đứa ở thớt này. Tội nghiệp bé con!!! Ác quỷ!
 

T91

Xe container
Biển số
OF-136341
Ngày cấp bằng
29/3/12
Số km
7,110
Động cơ
445,592 Mã lực
Nơi ở
MU.OFC
Máu thật, thích là đẻ.... con mình, máu mủ của mình....
Thoáng như nhà k cửa
 

lamhaha191

Xe tăng
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
1,952
Động cơ
591,731 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
phụ nu muốn sinh con cho cụ họ thường nói em ko cần anh phải có trách nhiệm gì hết... nhầm to nhá con mình mà để nó khổ là được cho nên cụ bị tròng mệ nó rồi, vắt chán suy nghĩ kiếm xèng gửi cho bạn ý mẹ tròn con vuông đi ạ...sau lo cho 2 mẹ con chu đáo mới xứng quân tử
 

Sìn Sú AQuang

Xe buýt
Biển số
OF-477550
Ngày cấp bằng
17/12/16
Số km
528
Động cơ
201,410 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Sìn Sú AQuang Chính Hãng
Website
www.caosinsu-aquang.com
Em cũng là phụ nữ nhưng em rất hãi những phụ nữ dễ dàng sinh con cho bất cứ người đàn ông nào.
Thế là Gấu cũ của Cụ tương lại sẽ là Mẹ của 2 đứa con - của 2 người đàn ông khác nhau ạ ?
Em tin với những người đàn bà kiểu này con số chưa dừng ở đó .
Em biết 1 nàng 3 con - 3 ông bố .
1 ông chồng chính thức - 2 ông ( đã từng là tình nhân ). Chẳng biết sau này ăn nói với 3 anh em nhà nó thế nào.
Hình như mợ HH Thu Thủy hay sống ảo Facebook đúng không ạ?
 

Roses

Xe điện
Biển số
OF-44455
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
4,407
Động cơ
508,502 Mã lực
Vụ này khó tư vấn :( .. vì thấy thế nào ế :(
 

thienpx

Xe buýt
Biển số
OF-109946
Ngày cấp bằng
22/8/11
Số km
828
Động cơ
399,230 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Website
www.thuphanshop.com
Em lại nhớ có thằng - em đã từng gọi nó là bạn - ( bây giờ em không có quan hệ gì ) nó phang con nhà người ta ễnh bụng ra. Hồi đó em cũng không rõ là vỏ hay không vỏ. Nhưng nó nói 1 câu làm em *** bao giờ coi nó là bạn : Đẻ ra mà nuôi cho vui !
 

xetrolley

Xe tải
Biển số
OF-307744
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
244
Động cơ
302,760 Mã lực
Con chym là của cụ, cụ muốn làm gì thì nó mới đc làm đấy! Yêu nhau thông thoáng thì dùng biện pháp bve vào, ạ cả ông lẫn bà! Ngta yêu nhau xd ở bên nhau thì mới sinh con cùng nhau cụ à, cứ phang phập dập rồi muốn ra gì thì ra... thì e cứ xin phep khẩu nghiệp: mong cụ vô sinh cả đời cho xh bớt liên luỵ :D
mỗi người có 1 cách suy nghĩ riêng không thể lấy suy nghĩ của mình áp đặt vào người khác được mợ ah .em lại kể chuyện chị hàng xóm nhà em ah
2vck anh chị đó lấy nhau được 1 năm thì anh ck tai nạn mất lúc đó con anh đó 2 tháng tuổi . thế mà chị vk không đi bước nữa đành nuôi con suốt ngày chỉ cắm đầu vào làm ăn , bây h cũng là chủ 1 doanh nghiệp vận tải . mọi người khuyên nhủ là đi bước nữa nhưng chị ý đều bỏ ngoài tai và luôn bảo lấy làm gì nữa ,kể cả bố mẹ ck bảo là thôi con không lấy thì tìm ai xin đứa con nữa cho nhà có anh ,có em
 

TuanBanhBao

Xe tăng
Biển số
OF-567803
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
1,232
Động cơ
158,279 Mã lực
Với em bao giờ cũng thương những đứa trẻ, chúng nó chả có tội j.
Chỉ khốn nạn những con người tính toán đủ đường để tội chúng nó.
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,198
Động cơ
491,300 Mã lực
2 đứa thèm sướng gặp nhau chịch để lại hậu quả. Lại còn thích kiểu tây, có mà tây nguyên
 

manchester6868

Xe tăng
Biển số
OF-208010
Ngày cấp bằng
28/8/13
Số km
1,659
Động cơ
689,053 Mã lực
Có lần 1 sẽ có lần 2 ...

Chúc mừng Cụ và chia buồn nếu là kiếp đổ vỏ ạ
 

Minx

Xe hơi
Biển số
OF-598031
Ngày cấp bằng
7/11/18
Số km
196
Động cơ
129,460 Mã lực
Tuổi
37
Thời nay phụ nữ chịu sinh con là tốt rồi. Nhiều đứa trẻ thiếu tc của bố mẹ sau này lại tốt hơn những đứa trẻ có đủ bố mẹ. Sinh rồi thì cố gắng chăm sóc tốt dù là con mình hay kh
Cccm ơi chuyện của em như sau ạ:

Cách đây hơn nửa năm em có quen gấu trên mạng, nói chung có tình cảm và thường xuyên nhắn tin qua lại hàng ngày.

Vấn đề là Gấu này ở xa, cách HN tầm 300km, không phải muốn gặp lúc nào cũng được. Sau 1 tháng nc qua đt và nhắn tin thì bọn em quyết định gặp. Rồi bọn em cũng có qh ạ, sau đó thì chính thức yêu nhau dù là yêu xa nhưng mà em thấy thế cũng tốt vì thời gian dành cho gấu của e là không nhiều và dù ở xa nhưng lịch của nhau bọn em đều nắm được.

Gấu này tuy còn trẻ và cũng khá xinh (tuổi 2x, x < 5) tuy nhiên cũng đã từng có chồng từ hồi còn sinh viên rồi chia tay và đang là singlemom ạ.
Gấu có vẻ thích em lắm, muốn xác định tương lai với em và gấu nói thẳng là muốn có thêm 1 babi nữa với em. Em thì thật ra ko có ý định gắn bó lâu dài lắm, tuy nhiên e chưa có gia đình lại chẳng vướng bận gì và hơn 30t rồi nên cũng muốn có F1.
Hình như gấu hiểu vấn đề và ý gấu là vẫn muốn có 1 đứa con chung với em, kể cả trường hợp ko cần em phải chịu trách nhiệm, dù sao gấu cũng đang nuôi 1 đứa rồi. Ý của em gấu hiểu là: cứ yêu và có con chung với nhau nhưng ko cần phải cưới, ko quá đặt nặng chuyện cưới xin ràng buộc. Vậy là bọn em thống nhất có 1 đứa với nhau. Và lên kế hoạch gặp nhau.

Sau 1-2 lần bị hoãn (ở chi tiết này em mới ko nghi ngờ là bị đổ vỏ này) thì bọn em cũng tiến hành làm theo kế hoạch, bọn em gặp nhau.
Nhưng cũng ngay lần đó có vài chuyện xảy ra mà chủ yếu xuất phát từ em, chỉ là chuyện cá nhân, về tính cách quá khác nhau, ko phù hợp, mà những chuyện này qua nhắn tin với điện thoại thì nó ko bộc lộ ra được mà bọn em ko bỏ qua cho nhau đc nên chia tay nhau, 1 lý do nữa em ko hối tiếc bởi chính trong thâm tâm em cảm thấy ko có nhiều tình cảm nhiều lắm.

Chia tay xong, từ ngày đấy đến giờ ko liên lạc lại với nhau. Gấu xóa hết liên lạc nhưng sau đó 1 tháng lại mở chặn fb em và đưa hình ảnh và các thông tin liên quan đến đứa con mới đang lớn lên trong bụng nhưng không thông báo trực tiếp cho em, sau đó thấy em ko nói gì gấu lại chặn. Như vậy vài lần 1 hôm em phát hiện ra Gấu dùng nick ảo add mình và cũng đưa thông tin liên quan đến Gấu và đứa bé trên fb ảo add em nhưng kiểu bóng gió thôi ko rõ ràng và cũng ko có mặt (chỉ có hình ảnh giống trên fb chính của Gấu). Và cũng kiểu như để dò xét ý em. Em thì coi như không biết gì hết, em thầm nghĩ nếu ko phải là con của mình thì cũng tốt. Mà nếu đúng thì cũng được. Em sẽ có trách nhiệm.

Vậy theo cccm ý của gấu muốn ntn? Và theo cccm thì em nên xử lý vấn đề này như nào là văn minh và tỉnh táo nhất ạ? Riêng vụ cưới xin gấu này thì em ko muốn. Em đang định kệ cứ coi như không biết, sau này em sẽ chủ động tìm hiểu rồi nhận trách nhiệm sau có được ko ạ?

Chuyện này là chuyện nghiêm túc của em, em ko đi chém gió 1 chi tiết nào và em biết sẽ có nhiều mợ vào chửi bới em thậm tệ không đáng mặt đàn ông, nhưng ở vào hoàn cảnh em thì sẽ hiểu, đây là sự thỏa thuận từ 2 bên và chuyện chia tay phát sinh sau khi bọn em đã làm theo kế hoạch. Em post bài lên mong nhận đc sự tư vấn xử lý phù hợp chứ em ko hi vọng bị nghe chửi ạ. Em cảm ơn và rót sẵn rượu mời các cụ các mợ :D
Thời nay phụ nữ chịu sinh con là tốt rồi. Cụ cũng muốn có con nên việc này là việc tốt. Em dự đoán tình hình cô gái đó rất yêu cụ và có lòng tự trọng cao nên không thông báo thẳng cho cụ biết
 

linhscooper

Xe đạp
Biển số
OF-602974
Ngày cấp bằng
12/12/18
Số km
25
Động cơ
124,250 Mã lực
Tuổi
23
Mẹ chả có gì cho các con, chỉ cố gắng cho các con mỗi người một bố ....
Heheee, Xinh, nhỏ hơn 25 tuổi, hai đứa con với 2 người đàn ông khác nhau, thích là nhích, là đẻ, không cần giá thú, cụ hời quá còn gì.
cụ chủ thớt thật là bá đạo..............:)):)):)):)):))
éo biết con cái ADN thế nào, chứ gặp mối thế là chủ thread cũng bổ chim, hô hố, nhưng cụ trẻ gặp mối vầy mà dám đi trần là cũng chiến đấy=))
:)) Thanks các cụ. Khả năng bệnh tật lây nhiễm qua đường qhtd giờ cũng khó mà cụ :)) vs lại e cũng nắm đc thời gian sinh hoạt các thứ em mới dám liều chứ. Ngoài ra thì công việc của em í cũng liên quan đến ngành y tế, nên em chả sợ lắm.

Theo em thì cụ cứ để thư thả rồi tính. Nhận hay ko thì cụ có nuôi con ko? Em nghĩ gấu cụ đang chơi mèo vờn chuột với cụ!
Ý gấu là khoe e để e biết nhưng khoe theo đường ko chính thức hay sao í cụ ah, và cũng ko có ý định để cho e nhận :3
Em hơn cụ chủ không nhiều tuổi lắm, đọc xong thấy mình già khú, từ mai em để râu với nhuộm tóc trắng cho hợp thời. Còn cụ chủ thì cứ làm cho tròn trách nhiệm chứ còn biết làm sao bây giờ.
Dạ cụ :))
Cứ có con là khoái rồi. Vấn đề con mình mình phải có trách nhiệm là đc.
Bị các mợ và 1 số cụ chửi rủa sml buồn quá cụ ạ
Nghe nó củng ảo ảo nhỉ, thời cuộc bây chừ thấy casai rì nó cũng mờ ảo như sương mù.
cái gì ảo vậy cụ
ông thớt còn trẻ con và chưa nhận thức được mức độ trầm trọng của vấn đề
may mắn nhất trong trường hợp này của ông thớt là xét adn xong thì ko phải con của thớt
E đang chưa biết xét nghiệm adn thế nào :)) giả sử gấu ngủ vs mỗi e mà e đòi xn adn nó chửi e sml và nói thẳng luôn ko cần e có trách nhiệm nữa thì mất con cụ ah :))
E cứ thấy con rơi, con vãi là khổ rồi.
Con của mình nhưng mình ko nuôi nấng, chăm sóc. Nghĩ cũng tội nghiệp cho nó quá.
E nghĩ chẳng có bà mẹ nào để con mình ko đc tiếp xúc vs cha đâu trừ khi cha nó quá khốn nạn và mẹ nó muốn tách hẳn ra thôi. E mà khốn nạn thì gấu đã ko gián tiếp bắn tin cho e biết

Tóm tắt:

Chủ thớt không yêu nhưng thèm chịch. Để lại hậu quả.

Lên nhờ cách giải quyết.

p/s: nếu người yêu đi xét nghiệm ADN, sau này mang đến bắt chịu trách nhiệm thì cũng nhiều chuyện đấy.
Cụ nói quy chụp rồi, em chịch thì đâu chả chịch đc, đây là thỏa thuận có con chung với nhau và sẽ tiến xa hơn nữa nếu có đủ tình cảm
Chưa đến 25 vậy cô ấy làm gì để nuôi hai con, lý do vì sao cô ấy làm mẹ đơn thân khi còn sinh viên,cô ấy chăm con như thế nào,gia đình ra sao? nếu con của cụ trẻ thì tại sao không nói thẳng với cụ trẻ mà phải vòng vo?
Ai cũng phải chịu trách nhiệm về việc của mình làm, cụ trẻ còn trẻ cuộc đời nó nhiều thứ liên quan lắm
Hy vọng cụ trẻ không phải tên huân
cái tình yêu thời siinh viên thì em ko biết, còn gia đình cũng thuộc dạng khá giả có đủ tiền ăn tiêu. E cũng chưa hiểu tại sao lại muốn vòng vo hay là muốn em phải đặt vấn đề cầu xin được chu cấp. Huân là ai ạ e ko biết?

Cụ thớt trúng bẫy rồi
bẫy gì vậy cụ?
Nói chung những vụ này thường quả báo sớm thôi
Cụ ví dụ thử quả báo là gì đi e xem có tránh đc ko nào :D
 

Trang béo

Xe tăng
Biển số
OF-151843
Ngày cấp bằng
6/8/12
Số km
1,610
Động cơ
371,036 Mã lực
Nơi ở
em ở đây ♥ ruoungonahang.vn 0943070777
mỗi người có 1 cách suy nghĩ riêng không thể lấy suy nghĩ của mình áp đặt vào người khác được mợ ah .em lại kể chuyện chị hàng xóm nhà em ah
2vck anh chị đó lấy nhau được 1 năm thì anh ck tai nạn mất lúc đó con anh đó 2 tháng tuổi . thế mà chị vk không đi bước nữa đành nuôi con suốt ngày chỉ cắm đầu vào làm ăn , bây h cũng là chủ 1 doanh nghiệp vận tải . mọi người khuyên nhủ là đi bước nữa nhưng chị ý đều bỏ ngoài tai và luôn bảo lấy làm gì nữa ,kể cả bố mẹ ck bảo là thôi con không lấy thì tìm ai xin đứa con nữa cho nhà có anh ,có em
Dạ, e biết là thế! Nhưng nếu đặt địa vị đứa con thì tội thật mà cụ, chẳng ai muốn m ko cha ko mẹ! Hxom nhà e có chị 3 đứa con 3 bố, giờ đang mang thai đứa nữa là 4. Vẫn tưng tửng lắm, mà cao ráo xinh phết! Còn là em của GĐ một trung tâm sát hạch GPLX cơ í... con cái toàn gv chăm lo, mẹ thì lượn như diều bố thì chẳng có :(
 

suhao8

Xe tải
Biển số
OF-567109
Ngày cấp bằng
3/5/18
Số km
396
Động cơ
153,047 Mã lực
Nơi ở
Kinh Bắc city
đã ko có tình cảm thì kệ cmnn, sau sinh rồi mà nó ý éo thì xét nghiệm, con mình thì chu cấp, ko thì next, còn chuyến cưới nó thì nếu em là cụ thì éo nhé ! loại ấy khác éo j lol thiên hạ, mới yêu đã gạ có con, có mà gạ đổ vỏ. chúc cụ bê rổ đi đổ vui vẻ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top