Tin tức Genesis GV70 được chọn là SUV của năm 2022

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,389
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
GENESIS GV70 ĐƯỢC CHỌN LÀ SUV CỦA NĂM 2022

Vượt qua khoảng 30 ứng cử viên, Genesis GV70 đã giành chiến thắng giải thưởng SUV của năm 2022 do tạp chí MotorTrend bình chọn (2022 MotorTrend SUV of the Year).

Genesis GV70 được đánh giá là người chiến thắng trong tổng số 35 mẫu xe SUV hoàn toàn mới hoặc được nâng cấp nhờ xuất sắc vượt qua 6 tiêu chí chính của giải thưởng MotorTrend of the Year: an toàn cho người dùng, hiệu quả khi sử dụng, giá trị, tân tiến về mặt thiết kế, hoàn hảo về mặt kỹ thuật và tiện ích về mặt chức năng.

Genesis GV70 được chọn là SUV của năm 2022

Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh Genesis GV70 với giải thưởng SUV của năm của chúng tôi”, Trưởng ban biên tập của MotorTrend Group, Ed Loh cho biết. “Genesis GV70 là một mẫu xe xuất sắc toàn diện nhờ thiết kế mới mẻ, động cơ mạnh mẽ, di chuyển thoải mái và nhiều tính năng ấn tượng. Chiếc SUV của năm 2022 đã đáp ứng tất cả các tiêu chí đánh giá với một mức giá không tưởng”.

Claudia Marquez, COO của Genesis Motor America cho biết: “Với thiết kế táo bạo cùng bộ công nghệ và tính năng an toàn, GV70 mang đến sự thoải mái tối đa mà không làm mất đi trải nghiệm lái năng động”.

Genesis GV70 được chọn là SUV của năm 2022

GV70 ghi dấu ấn về mặt thiết kế với vẻ ngoài độc đáo và mới mẻ, cùng phong cách bên ngoài mang lại ấn tượng đặc biệt. Theo Miguel Cortina, biên tập viên MotorTrend Mexico, Genesis GV70 sở hữu phong cách thiết kế sang trọng riêng biệt. Genesis không cố gắng sao chép thiết kế của Châu Âu, Châu Mỹ hay Nhật Bản. Chính điều đó đã mang lại nét cá tính rất riêng cho GV70.

Genesis GV70 được chọn là SUV của năm 2022

Tương tự ngoại thất, nội thất của Genesis GV70 cũng được MotorTrend đánh giá cao. Xe được trang bị màn hình cảm ứng cỡ lớn 14,5 inch tiêu chuẩn cùng không gian hàng ghế phía sau thoải mái vượt trội so với các đối thủ.

Đặc biệt, Genesis vốn nổi tiếng hào phóng khi cung cấp rất nhiều trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu xe của mình với mức giá cạnh tranh và GV70 cũng không phải ngoại lệ. Xe được trang bị hệ thống dẫn động AWD, kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù và màn hình 14,5 inch.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top