[Funland] GGDP của Mỹ có thể mất tới 240 tỷ USD vì lệnh cấm Huawei

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
7,748
Động cơ
340,846 Mã lực
Nhóm lợi ích pro tàu ở Mỹ và giới truyền thông anti Trump cố tình nhấn mạnh/phóng đại các khoản thiệt hại của Mỹ (trong đó có phi vụ Huawei ...). Cần cẩn trọng xử lý thông tin và nhìn tổng thể (được và mất, hữu hình và vô hình) khi đánh giá cuộc thương chiến Mỹ _Trung!:-?
P/S: Quân bất yếm trá và thương chiến vẫn đang diễn ra nên cũng có ma trận thông tin đa chiều, hư thực... -->dễ bị hồ đồ, phiến diện?!
Tung tin giả là nghề của media Tây
 

muoibaconcho

Xì hơi lốp
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,104
Động cơ
649,714 Mã lực
Hoan hô đồng chí Hu uây
Giơ đầu chịu đấm đau tay Hoa kỳ
Hoan hô anh Nhậm Chính Phi
Vu oan giá hoạ đẩy Li vào tù
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,650
Động cơ
263,473 Mã lực
Cụ trước khi còm thì chịu khó đọc 1 chút , chỉ 1 chút thôi.


Biểu đồ đầu tiên là ở Ấn Độ đấy. TQ với Ấn nó đã là 1/3 thế giới rồi
Cụ mới nên đọc ấy, thớt đang nói về hua wei. Cụ có 2 biểu đồ. Và em cũng đang phân tích về hua wei tăng doanh số ở tàu nhưng giảm mạnh ở quốc tế, bản chất là lấy thị phần của hãng tàu khác trong đó xiaomi.
Cụ trước khi còm thì chịu khó đọc 1 chút , chỉ 1 chút thôi.


Biểu đồ đầu tiên là ở Ấn Độ đấy. TQ với Ấn nó đã là 1/3 thế giới rồi
Cụ mới nên đọc lại, đọc kỹ thông tin trước khi đưa lên cái biểu đồ cố tình bị sửa như vậy. Hơn nữa thớt và em đang phân tích về Hua Wei thì cụ lôi thằng Xiaomi ở Ấn Độ ra làm gì? Xiaomi hay hãng khác có là đối tượng của cuộc chiến thương mại Mỹ Trung đâu. Em xem cái biểu đồ Ấn Độ của cụ làm gì có Hua Wei nên có thèm đọc thêm thông tin ko liên quan đâu mà bảo em đọc kỹ làm gì? Em phân tích cái biểu đồ dưới có liên quan đến Hua Wei ấy cụ ạ. Cụ bị thằng của nợ nào dắt mũi, nó sửa biểu đồ thô thiển hết sức lại còn bôi đỏ mới mới sợ chứ, cả cái cột là số tuyệt đối mà lòi ra cái % của bọn bôi đỏ mà cụ cũng up lên đây được
Biểu đồ gốc của nó đây
upload-2019-12-7-13-30-16.png

Chữ tàu nhưng nó tương ứng với cái biểu đồ Tiếng Anh của cụ. Mục shipment nó là số lượng đã giao hàng. Số lượng mà có % ah cụ? Nhìn đã thấy số liệu bị sửa nhằm mục đích gì đó. Em đang phân tích Hua Wei bị giảm dthu trên toàn cầu, tăng là thị trường trong nước, nhưng bản chất là lấy thị phần của các hãng tàu khác ( do ông trùm Samsung chiếm chưa tới 1% thị phần Tàu). Xiaomi bị ảnh hưởng nặng nhất từ việc giao hàng 14tr quý 3 năm ngoái xuống còn 9,7tr quý 3 năm nay. Bởi vậy, CEO Lei Jun phải từ chức chủ tịch. Cụ có thể thấy 3 thằng cuối cùng bị giảm thị phần thê thảm, trong đó chỉ có thằng Apple của Mỹ thì lại giảm nhẹ thị phần nhưng lại tăng số lượng máy được giao.
 
Chỉnh sửa cuối:

XPQ

Xe cút kít
Biển số
OF-25733
Ngày cấp bằng
13/12/08
Số km
19,478
Động cơ
587,719 Mã lực
Nơi ở
Trỏng
hu uây nó nhập 1 năm những 240 tỏi đô linh kiện cơ á. Báo với chả chí. =))

Bọn cải Annam thường nhặt nhạnh xào nấu gia giảm lung tung những con số với cái tên để đại loại là mặc dù Mũy nó cấm vận, nó càng cấm vận thì những kẽ thù của Mũy càng nhớn lên. Cốt để an ủi một bộ phận độc giả bảo thủ, những người vẫn cần có vài liều đô ping cho đỡ cay cú về sự sụp đổ mấy chục năm qua của giấc mơ Sâu Viết, cũng để nói rằng quy mã "chưa chắc" đã là lựa chọn đúng.

Tuy nhiên, một phần vì trong cái sỏ những đứa viết bài vốn có sẵn sự lười nhác cẩu thả, lương tâm lại mang sẵn một màu bùn phân trâu viết cho nhanh xong còn đi nhậu nhẹt. Thế thành thử cứ thông tin này lại lôi mẹ của thông tin kia ra để mần tình, thành thử có những loại tin không ai thèm đọc. Mang lên diễn đàn mong gạch đá cho nhanh hoải còn đem bón ruộng cải nhà chúng nó.
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
7,710
Động cơ
440,355 Mã lực
Phải nói là công nghệ bán dẫn của Mỹ cũng ăn toàn quả đau.

Thập niên 50~60 thì Phe-chai bị Nhật nó nẫng tay trên toàn bộ bí quyết dẫn đến chia đôi thị trường với Nhật, giờ thì bị Tầu nó nẫng tay trên lại phải chia ba.

Ngày chia tư thị trường cũng sắp đến rồi, nhiều nơi sau quá trình tích lũy tiền giờ người ta đủ tiền xây những dây chuyền SMT 4.0 đầy đủ, nhanh, sạch, hiện đại và mạnh hơn cả 2S và tự sx 7G trong vòng một năm. ;))
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,103
Động cơ
198,742 Mã lực
hu uây nó nhập 1 năm những 240 tỏi đô linh kiện cơ á. Báo với chả chí. =))
Thằng Nhật kia chắc chỉ bán cho mỗi Heo quay. Tưởng toàn bộ madein China chứ không mua của Mỹ mà mua của Nhật thì Trung tá nó lại không vả cho vỡ mặt thằng Nhật ấy chứ.
 

Future_50

Xe điện
Biển số
OF-416903
Ngày cấp bằng
16/4/16
Số km
3,443
Động cơ
248,107 Mã lực
Tuổi
40
Trung Quốc, Hoa Kỳ và Địa chính trị của Lithium

https://www.globalresearch.ca/china-usa-geopolitics-lithium/5695377

Bôlivia, nơi giàu lithium để chiết xuất, cũng trong những năm gần đây đã trở thành mục tiêu quan tâm của Bắc Kinh. Một số ước tính địa chất xếp hạng trữ lượng lithium của Bolivia là lớn nhất thế giới. ước tính chứa chín triệu tấn lithium .

Từ năm 2015, một công ty khai thác của Trung Quốc, Công ty Kỹ thuật CAMC, đã vận hành một nhà máy lớn ở Bolivia để sản xuất kali clorua làm phân bón. Điều khiến CAMC thất vọng là thực tế là bên dưới kali clorua là trữ lượng lithium lớn nhất được biết đến trên thế giới ở khu mỏ muối Salar de Uyuni, một trong 22 khu mỏ muối như vậy ở Bolivia. Linyi Dake Trade năm 2014 của Trung Quốc đã xây dựng một nhà máy thí điểm pin lithium trên cùng một địa điểm .

Sau đó, vào tháng 2 năm 2019, chính phủ Morales đã ký một thỏa thuận lithium khác, với Công ty TNHH Tân Cương TBEA của Trung Quốc, người sẽ nắm 49% cổ phần trong một liên doanh theo kế hoạch với công ty lithium nhà nước YLB của Bolivia. Thỏa thuận đó là sản xuất lithium và các vật liệu khác từ các mỏ muối muối Coipasa và PastosGrandes và sẽ tiêu tốn khoảng 2,3 tỷ đô la .

Về mặt lithium, Trung Quốc cho đến nay thống trị Trò chơi lớn toàn cầu mới để kiểm soát. Các thực thể Trung Quốc hiện kiểm soát gần một nửa sản lượng lithium toàn cầu và 60% công suất sản xuất pin điện. Trong vòng một thập kỷ, Goldman Sachs dự đoán Trung Quốc có thể cung cấp 60% EVs của thế giới. Trong ngắn hạn là ưu tiên chiến lược cho Bắc Kinh.
1. Bolivia - chính phủ mới là một chính phủ thân US, cuộc chơi sau này thì China ở tại Bolivia sẽ khổ lắm đấy.
2. nhìn lại bài học Cosco Shipping đi
cả 02 việc đều năm 2019 đấy
;;);;);;)
 
Chỉnh sửa cuối:

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
6,243
Động cơ
280,167 Mã lực
Nơi ở
đang load
Em chỉ biết trum xuất phát là con buôn chính hiệu. Sẽ không lãi nếu không làm :D
 

Nikki Haley

Xe hơi
Biển số
OF-613443
Ngày cấp bằng
2/2/19
Số km
145
Động cơ
-5,204 Mã lực
Em chỉ biết trum xuất phát là con buôn chính hiệu. Sẽ không lãi nếu không làm :D
Vấn đề là người nào được lãi thôi cụ ơi.

Về khái niệm thì không có chuyện con buôn làm lãi cho quần chúng nhân dân . Còn Tổng thống con buôn thì chưa có thực tiễn để kiểm tra
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,571
Động cơ
566,081 Mã lực
Nơi ở
Khựa cấm vận cho chết bỏ mịa Mẽo đê
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,694
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sự thật có phải như vậy, em hóng thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top