

Xe đẹp nhưng không rõ hệ thống trụ sạc ntn. nếu bác ở nhà đất nên mua vì có tặng kèm sạc ở nhà
Thật bác nhỉ, ko cần thiết, bản thấp lăn bánh thuế 12 đâu đó 915 cũng đang lăn tănCháu thấy kể ra Hãng BYD nghiên cứu kỹ, đưa ra bản Dynamic không cần có cửa sổ trời, giảm giá đi tầm 50tr thì sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Cửa sổ trời ở VN chỉ mang lại rắc rối, không hiệu quả lắm.
Xe này em thấy ấn tượng phết. Ngoại thất và nội thất làm rất chỉnh chu. Có điều khung gầm sau vài năm thế nào thì cần thời gian trả lời.mấy cái trip hãng test đều đi thong thả mới được thế nếu đi cao tốc tốc độ liên tục 100km/h em dự cũng chỉ được 1200 thôi, mặc dù là cái xe đấy dáng nó cũng thon để giảm cản gió. Đi phố con này quá tiết kiệm vì nó cũng giống các xe điện khác đi đường tắc cũng k tốn hơn đi bên ngoài.
Em thì lăn tăn vấn đề sửa chữa bảo hành thôi chứ khung gầm thời nay thì 20 năm ko phải nghĩ. Xe đời cũ 20-30 năm trước công nghệ ko bằng bây giờ mà khung gầm còn chẳng sợ mối mọt.Xe này em thấy ấn tượng phết. Ngoại thất và nội thất làm rất chỉnh chu. Có điều khung gầm sau vài năm thế nào thì cần thời gian trả lời.
tôi xem review thì nó là xe điện là chính. Ông có thể set đến khi sụt gần hết pin cả trăm km thì mới kích hoạt máy xăng. Thằng test xe nó để 25% mới nổ máy xăng xong nó chạy từ 100% cả trăm km có cần xăng đâu.Cụ chủ tin quảng cáo có mà đổ thóc giống. Bản chất đây là xe plugin hybrid nghĩa là đổ xăng và cắm sạc. Dung lượng bình xăng 60l. Quả pin nhỏ sạc đầy chỉ đi được 100 km. Nếu con xe này tiết kiệm ngang xe hybrid Nhật (khoảng 4,8l/100 km thực tế) thì đi được khoảng 1200-1300 km. Làm sao đạt nổi 1700 km.
Nói chung dòng hybrid chỉ tiết kiệm khi đi trong phố. Khi đi cao tốc đều chân ga thì hầu như không có cơ hội tiết kiệm.
Nó là xe chạy xăng là chính. Cụ có sạc pin đầy thì nó lại không nạp nữa. Nó chẳng liên quan gì việc cụ đi xa thiếu chỗ sạc.
Xe này hay phết vì cài được chạy thuần điện nếu đi ít.tôi xem review thì nó là xe điện là chính. Ông có thể set đến khi sụt gần hết pin cả trăm km thì mới kích hoạt máy xăng. Thằng test xe nó để 25% mới nổ máy xăng xong nó chạy từ 100% cả trăm km có cần xăng đâu.
Cụ xem review thì cứ xem. Nhưng con xe nặng 2 tấn, dùng pin 18,3 kWh, với thông số này thực tế chỉ đi 100 km. Có thể đi được nhiều hơn với điều kiện tốc độ vừa phải, đường thoáng.tôi xem review thì nó là xe điện là chính. Ông có thể set đến khi sụt gần hết pin cả trăm km thì mới kích hoạt máy xăng. Thằng test xe nó để 25% mới nổ máy xăng xong nó chạy từ 100% cả trăm km có cần xăng đâu.