Thảo luận Giá Suzuki ciaz về 488?

Gà xe 85

Đi bộ
Biển số
OF-548613
Ngày cấp bằng
2/1/18
Số km
3
Động cơ
158,430 Mã lực
Tuổi
38
Vẫn nghe tin đồn thôi ah!!!
 

BMW_ND

Xe máy
Biển số
OF-64996
Ngày cấp bằng
26/5/10
Số km
91
Động cơ
437,210 Mã lực
Nơi ở
123 Trần Quang Khải - P. Ninh Sơn - Tp. Ninh Bình
Website
www.cokhininhbinh.com

trungthu

Xe đạp
Biển số
OF-116791
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
29
Động cơ
386,100 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Tp. Vinh
Tôi mua xe này cách đây 10ngày, còn một con đang rao bán nữa là hết ciaz... càm nhận thì với giá tiền này chắc không có xe nào hơn được ciaz.... cả tỉnh hình như được chục con su, và ciaz một mình tui đi nên ai cũng ngạc nhiên. nhưng quyết định em này tui thấy hài lòng... bác nào chạy ciaz lâu, add số phone tui, chia sẻ ít kinh nghiệm giúp nhá 0962428427
 
Biển số
OF-414532
Ngày cấp bằng
4/4/16
Số km
159
Động cơ
223,800 Mã lực
Nơi ở
315a Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website
suzukihathanh.com
Tôi mua xe này cách đây 10ngày, còn một con đang rao bán nữa là hết ciaz... càm nhận thì với giá tiền này chắc không có xe nào hơn được ciaz.... cả tỉnh hình như được chục con su, và ciaz một mình tui đi nên ai cũng ngạc nhiên. nhưng quyết định em này tui thấy hài lòng... bác nào chạy ciaz lâu, add số phone tui, chia sẻ ít kinh nghiệm giúp nhá 0962428427
Em chúc mừng cụ đã chọn được xe ứng ý ạ... Bên em vẫn còn 1 chiếc xe Ciaz màu trắng nữa cụ nhé, giá cũng khá tốt, cụ xem có cụ mợ nào cùng sở thích giới thiệu em với ạ.
 

vnlione

Đi bộ
Biển số
OF-567895
Ngày cấp bằng
7/5/18
Số km
2
Động cơ
145,920 Mã lực
Tuổi
43
Chắc là quay lại giá đó cụ ạ. Hiện tại em vẫn còn 2 con xe màu trắng và nâu. Giá 5XX tr cụ ạ. XX rất nhỏ cụ ạ. :D
Các cụ sale cho e hỏi ạ: giả sử e Ciaz của e bị 1 bác đi xe 2 bánh phi vào vỡ cản trước , thay mới thì đặt hàng bao lâu có ạ?
 
Biển số
OF-414532
Ngày cấp bằng
4/4/16
Số km
159
Động cơ
223,800 Mã lực
Nơi ở
315a Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website
suzukihathanh.com
Các cụ sale cho e hỏi ạ: giả sử e Ciaz của e bị 1 bác đi xe 2 bánh phi vào vỡ cản trước , thay mới thì đặt hàng bao lâu có ạ?
Chắc khoảng 1 tuần cụ ạ.
 
Biển số
OF-414532
Ngày cấp bằng
4/4/16
Số km
159
Động cơ
223,800 Mã lực
Nơi ở
315a Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website
suzukihathanh.com

Mr. MinhHai

Xe đạp
Biển số
OF-447230
Ngày cấp bằng
22/8/16
Số km
12
Động cơ
208,415 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nào trải nghiệm ciaz 2017 rồi cho hỏi về mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế chạy trong phố và đường trường. Đang quan tâm tới e này!
 

hongquanvl

Xe đạp
Biển số
OF-320291
Ngày cấp bằng
20/5/14
Số km
36
Động cơ
291,160 Mã lực
Nơi ở
Quảng Trị
cũng đang quan tâm,em cũng đang phân vân con này mà chưa quyết,thấy phom mới thích quá mà kg biết bao giờ có
 

Bim Kem

Xe hơi
Biển số
OF-542590
Ngày cấp bằng
22/11/17
Số km
160
Động cơ
164,100 Mã lực
Tuổi
42
Cụ nào trải nghiệm ciaz 2017 rồi cho hỏi về mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế chạy trong phố và đường trường. Đang quan tâm tới e này!
Mời cụ tham khảo ý kiến của một cụ đã dùng được tròn 01 năm (em copy lại, không phải là ý kiến của em nhé, em cũng dùng được tròn 01 năm nhưng chẳng có ý kiến gì) :)
Báo cáo với các cụ là xe em sắp được tròn 01 năm, em rước xe về nhà vào những ngày cuối tháng cô hồn năm ngoái.
Em tự hào là đợt vừa rồi em có làm chuyến Đà Nẵng - Hưng Yên (quê gốc của em) - Móng cái - Hạ Long - Hải Phòng - Ninh Bình - Vinh - Đà Nẵng tổng cộng 2400km. Qua chuyến đi này thì ưu nhược xe thể hiện rõ hết.
Em có đánh giá như sau.

Về ưu điểm:
  • Xe cực đầm khi đủ tải và khá bốc ở tốc độ 0-100km/h; vượt xe container, xe khách thoải mái với điều kiện các cụ chịu khó nuôi ga, dìu xe.
  • Không hổ danh tiếng xe nhập Thái, Ciaz lên cao tốc khung gầm vẫn rất đầm, em thử đến 140km/h vẫn không có cảm giác bồng bềnh, xe vượt qua gờ mặt đường nghe bụp bụp vẫn vững vàng.
  • Nếu giữ đà và đi đều trong tốc độ <100km/h thì ciaz rất tiết kiệm nhiên liệu (trung bình 500 ngàn xăng a95 em đi được 400km).
  • Gầm cao hơn các xe sedan khác, có lần em đi qua 1 đoạn đường ray người ta chưa đổ đá ở giữa, xe vios đi sau bị mắc gầm phải đợi người cứu còn xe em may mắn qua chuông.
  • Bố em năm nay 75 tuổi, ngồi ghế sau suốt cuộc hành trình mà không hề mệt mỏi hay say xe gì cả. Lạ là ở nhà chẳng làm gì toàn nằm thì lại mỏi lưng, còn đi chơi ngồi cả ngày (ngày đầu em đi 1 mạch Đà Nẵng - Hưng Yên 16 tiếng lái xe) thì lại không thấy mỏi. Em cực kì bất ngờ với khoản này.
  • 1 ưu điểm cuối là xe cách âm tiếng gió và tiếng môi trường xung quanh khá tốt.
Nhược điểm:
  • Vì là hộp số 4 cấp nên đi đường cao tốc >100km/h tiếng máy gầm khá to, vòng tua cao và xăng tốn hơn đi bình thường rất nhiều (đồng hồ báo 7l/100km tại 120km/h so với 4,5l/100km tại 80km/h).
  • Gầm quá ồn, coi như không có cách âm, đi qua vũng nước nhỏ cũng nghe tiếng nước xè xè; đi qua đường bụi cũng nghe tiếng đá nhỏ bắn vào hốc bánh xe nghe xè xè xè; tối đi chơi về cán cái lá khô cũng nghe rõ mồn một.
Túm váy lại với giá em mua là 552tr cả giấy tờ, thêm bảo hiểm 8tr toàn thân thì tới bây giờ em vẫn hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Chiếc xe Ciaz đã hoàn thành xuất sắc tiêu chi của Suzuki là bền, ổn định và thực dụng.
 

hongquanvl

Xe đạp
Biển số
OF-320291
Ngày cấp bằng
20/5/14
Số km
36
Động cơ
291,160 Mã lực
Nơi ở
Quảng Trị
Mời cụ tham khảo ý kiến của một cụ đã dùng được tròn 01 năm (em copy lại, không phải là ý kiến của em nhé, em cũng dùng được tròn 01 năm nhưng chẳng có ý kiến gì) :)
Báo cáo với các cụ là xe em sắp được tròn 01 năm, em rước xe về nhà vào những ngày cuối tháng cô hồn năm ngoái.
Em tự hào là đợt vừa rồi em có làm chuyến Đà Nẵng - Hưng Yên (quê gốc của em) - Móng cái - Hạ Long - Hải Phòng - Ninh Bình - Vinh - Đà Nẵng tổng cộng 2400km. Qua chuyến đi này thì ưu nhược xe thể hiện rõ hết.
Em có đánh giá như sau.

Về ưu điểm:
  • Xe cực đầm khi đủ tải và khá bốc ở tốc độ 0-100km/h; vượt xe container, xe khách thoải mái với điều kiện các cụ chịu khó nuôi ga, dìu xe.
  • Không hổ danh tiếng xe nhập Thái, Ciaz lên cao tốc khung gầm vẫn rất đầm, em thử đến 140km/h vẫn không có cảm giác bồng bềnh, xe vượt qua gờ mặt đường nghe bụp bụp vẫn vững vàng.
  • Nếu giữ đà và đi đều trong tốc độ <100km/h thì ciaz rất tiết kiệm nhiên liệu (trung bình 500 ngàn xăng a95 em đi được 400km).
  • Gầm cao hơn các xe sedan khác, có lần em đi qua 1 đoạn đường ray người ta chưa đổ đá ở giữa, xe vios đi sau bị mắc gầm phải đợi người cứu còn xe em may mắn qua chuông.
  • Bố em năm nay 75 tuổi, ngồi ghế sau suốt cuộc hành trình mà không hề mệt mỏi hay say xe gì cả. Lạ là ở nhà chẳng làm gì toàn nằm thì lại mỏi lưng, còn đi chơi ngồi cả ngày (ngày đầu em đi 1 mạch Đà Nẵng - Hưng Yên 16 tiếng lái xe) thì lại không thấy mỏi. Em cực kì bất ngờ với khoản này.
  • 1 ưu điểm cuối là xe cách âm tiếng gió và tiếng môi trường xung quanh khá tốt.
Nhược điểm:
  • Vì là hộp số 4 cấp nên đi đường cao tốc >100km/h tiếng máy gầm khá to, vòng tua cao và xăng tốn hơn đi bình thường rất nhiều (đồng hồ báo 7l/100km tại 120km/h so với 4,5l/100km tại 80km/h).
  • Gầm quá ồn, coi như không có cách âm, đi qua vũng nước nhỏ cũng nghe tiếng nước xè xè; đi qua đường bụi cũng nghe tiếng đá nhỏ bắn vào hốc bánh xe nghe xè xè xè; tối đi chơi về cán cái lá khô cũng nghe rõ mồn một.
Túm váy lại với giá em mua là 552tr cả giấy tờ, thêm bảo hiểm 8tr toàn thân thì tới bây giờ em vẫn hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Chiếc xe Ciaz đã hoàn thành xuất sắc tiêu chi của Suzuki là bền, ổn định và thực dụng.
phom mới về chắc quất trong vòng 1 nốt nhạc
 

nt.tuan

Xe buýt
Biển số
OF-309613
Ngày cấp bằng
27/2/14
Số km
525
Động cơ
303,983 Mã lực
Nơi ở
Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
cũng đang quan tâm,em cũng đang phân vân con này mà chưa quyết,thấy phom mới thích quá mà kg biết bao giờ có
Em chào cụ, em là Ngô Thanh Tuấn bên Suzuki Cầu Giấy. Xe lái thử bên em chạy trong phố suốt. Em có chụp đồng hồ lên đây cụ tham khảo nhé.


 

Dunga

Xe buýt
Biển số
OF-3281
Ngày cấp bằng
5/2/07
Số km
713
Động cơ
563,820 Mã lực
Em chào cụ, em là Ngô Thanh Tuấn bên Suzuki Cầu Giấy. Xe lái thử bên em chạy trong phố suốt. Em có chụp đồng hồ lên đây cụ tham khảo nhé.


AVG nó có cơ chế nhớ để tính trung bình. Ví dụ khi bắt đầu cho 1 hành trình mà phần lớn quãng đường trên cao tốc, lúc đó nếu reset toàn bộ thông số trip, Avg rồi chạy đến hết hành trình thì chắc chắn AVG sẽ ra 1 trị số đúng với bản chất của đường cao tốc. Tuy nhiên khi trở lại đường nội đô, AVG không tăng lên ngay dù có đi nhiều vào đường tắc mà có tăng sẽ rất chậm. Lúc này muốn đo chính xác mức tiêu hao nhiên liệu riêng cho nội đô thì lại phải reset AVG lại rồi đi khoảng 100km mới cho ra được kết quả gần chính xác được. Chính xác nhất vẫn là công thức đo bằng cơm thôi: xxxVND/yyyKM. Tầm 3 tháng nay em chưa chạy chuyến nào ra khỏi HN, đường đi làm ko tắc, mật độ giao thông trung bình (vì em chủ động được giờ lv) thì đổ 800k đầy bình 38L đi đến lúc đèn vàng vẫn cố đĩ thêm thì được 450km, vị chi ~8.5l/100km.
 

Mr. MinhHai

Xe đạp
Biển số
OF-447230
Ngày cấp bằng
22/8/16
Số km
12
Động cơ
208,415 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
AVG nó có cơ chế nhớ để tính trung bình. Ví dụ khi bắt đầu cho 1 hành trình mà phần lớn quãng đường trên cao tốc, lúc đó nếu reset toàn bộ thông số trip, Avg rồi chạy đến hết hành trình thì chắc chắn AVG sẽ ra 1 trị số đúng với bản chất của đường cao tốc. Tuy nhiên khi trở lại đường nội đô, AVG không tăng lên ngay dù có đi nhiều vào đường tắc mà có tăng sẽ rất chậm. Lúc này muốn đo chính xác mức tiêu hao nhiên liệu riêng cho nội đô thì lại phải reset AVG lại rồi đi khoảng 100km mới cho ra được kết quả gần chính xác được. Chính xác nhất vẫn là công thức đo bằng cơm thôi: xxxVND/yyyKM. Tầm 3 tháng nay em chưa chạy chuyến nào ra khỏi HN, đường đi làm ko tắc, mật độ giao thông trung bình (vì em chủ động được giờ lv) thì đổ 800k đầy bình 38L đi đến lúc đèn vàng vẫn cố đĩ thêm thì được 450km, vị chi ~8.5l/100km.
cảm ơn các cụ với những thông tin rất hữu ích! Đa tạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top