Giờ xe Nhật nhập khẩu còn giảm giá ầm ầm so với giá niêm yết, trong khi mấy em xe Hàn lắp ráp lại còn đòi tăng giá. Trong khi chỉ vài năm trước thì xe Hàn muốn bán đc cũng phải "con lạy ông đi qua, con lạy bà đi lại.." mới bán đc, đúng là thời thế thế thời.
Có ai như em, tự dưng thấy vui sau khi biết thông tin doanh số tổng của toy giảm mạnh trong tháng 4, cuộc đua tam mã Hyundai, Toy, TH trở nên cân bằng hơn bao giờ hết thì lại thấy vui vì Toy đã mất vị thế số 1. Có như vậy thì người tiêu dùng VN mới đc hưởng lợi, và việc e quyết tâm mua xe Hàn để xe Nhật bớt ảo tưởng cuối cùng cũng đã có tác dụng.
Có ai như em, tự dưng thấy vui sau khi biết thông tin doanh số tổng của toy giảm mạnh trong tháng 4, cuộc đua tam mã Hyundai, Toy, TH trở nên cân bằng hơn bao giờ hết thì lại thấy vui vì Toy đã mất vị thế số 1. Có như vậy thì người tiêu dùng VN mới đc hưởng lợi, và việc e quyết tâm mua xe Hàn để xe Nhật bớt ảo tưởng cuối cùng cũng đã có tác dụng.
Em thì em thấy bây giờ người tiêu dùng thông thái hơn, người trẻ có tiền cũng nhiều hơn, không như trước đây, đa phần người mua xe hơi toàn các bô lão, dành cả nửa đời mới mua đc xe nên tâm lý ăn chắc, mặc bền, bán lại ít mất giá đưa lên hàng đầu. Còn bây giờ các bạn trẻ, thanh niên tính đã làm ra nhiều tiền, có đk mua xe thì các bạn ấy nghĩ mua xe phụ vụ mình, ít quan tâm đến giá bán lại nên sẽ đi tìm những xe đáp ứng nhu cầu của giới trẻ như ngoại hình đẹp, nhiều đồ chơi, giải trí tốt...thì mua thôi. Đó cũng là lý do vì sao càng ngày cuộc đua tam mã cân bằng đấy cụ ạ!!!Thân 
