[Funland] Giải cứu ngành hàng không .

Đại Ba

Xe điện
Biển số
OF-51041
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
2,276
Động cơ
433,118 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nền kinh tế sau dịch chưa chắc đã bằng trước dịch, cho nên chưa chắc các hãng bay tư nhân sẽ có khả năng thanh toán nợ cho các khoản vay cứu trợ.

Ông nào yếu quá, có lẽ nên làm thủ tục phá sản. Chết sớm thì đỡ tốn tiền thuốc.
 

hoviethung

Xe lăn
Biển số
OF-98736
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
11,384
Động cơ
513,557 Mã lực
Em vẫn cho hãng nợ tiền của em 3 về khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc chứ đã lấy về đc đâu. Mà đâu có riêng em. Còn món hàng không này không có khách ta chuyển sang bay Cargo cũng đc, chứ đám làm tour 2 năm nay đem đi chôn hết rồi, có ông nào làm đc gì đâu.
Mua cổ phiếu HVN lấy lại đi cụ.
 

Xã viên

Xe tải
Biển số
OF-593558
Ngày cấp bằng
6/10/18
Số km
485
Động cơ
137,236 Mã lực
Muốn chuyển phát nhanh SG - HN mà không được.
Không có chuyến bay thì ảnh hưởng đến nhiều thứ phết.
 

SimsSam

Xe điện
Biển số
OF-158715
Ngày cấp bằng
29/9/12
Số km
4,432
Động cơ
394,929 Mã lực
Nền kinh tế sau dịch chưa chắc đã bằng trước dịch, cho nên chưa chắc các hãng bay tư nhân sẽ có khả năng thanh toán nợ cho các khoản vay cứu trợ.

Ông nào yếu quá, có lẽ nên làm thủ tục phá sản. Chết sớm thì đỡ tốn tiền thuốc.
Sẽ mất tiền chôn, rồi còn bao thứ khác để làm sạch sẽ những tàn tích sau khi chết và chôn đấy ạ.
Hay cứ để cho nó sống lay lắt, như có người nói nuôi để lấy phân cải tạo đất!
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,273
Động cơ
600,510 Mã lực
giờ mổ thịt mái bai ra để cho dân giải cứu, hết dịch lại đi tìm dân mua thu hồi lại, lo gì
 

vingraux

Xe tăng
Biển số
OF-118779
Ngày cấp bằng
31/10/11
Số km
1,031
Động cơ
394,469 Mã lực
Nền kinh tế sau dịch chưa chắc đã bằng trước dịch, cho nên chưa chắc các hãng bay tư nhân sẽ có khả năng thanh toán nợ cho các khoản vay cứu trợ.

Ông nào yếu quá, có lẽ nên làm thủ tục phá sản. Chết sớm thì đỡ tốn tiền thuốc.
Phá sản không có nghĩa là chết, mà có nghĩa không phải trả nợ.
 

nguyentoan.uct

Xe điện
Biển số
OF-304788
Ngày cấp bằng
12/1/14
Số km
2,533
Động cơ
387,785 Mã lực
Ngoài ô con Việt Nam Airline kêu gào thảm thiết cũng đã nhận được cái phao vậy còn những hãng khác thì sao ? Chẳng nhẽ lại bỏ mặc .
Em đếch biết thế nào, mấy ông lúc ăn nên làm ra lương khủng, chế độ khủng ăn ko hết. Đến lúc đói ko biết chế độ thế nào. Ngành em chết bao năm nay, lương bèo bọt, xã hội dè bỉu, lương còn nợ quỵt là bình thường, chưa kể đến cả nhà nước còn nợ, quịt của nhà thầu ấy chứ
 

ceconam

Xe điện
Biển số
OF-203287
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
3,281
Động cơ
452,505 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giải cứu??? Đúng là cần giải cứu, nhưng giải cứu theo cách ntn mới quan trọng chứ ko phải cứ giải cứu là free... trong khi dân còn nghèo mà các ông thu nhập bằng hàng chục lần mức thu nhập bình quân, rồi vênh váo với đồng bào
 

Warren Buffet

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-384136
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,755
Động cơ
261,399 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Gíai cứu hàng không, điện, xăng, cây xanh, nông sản... cứu xong nó tăng cho chóng mặt
Có mà ngải cứu
 

Dr Thanh Bùi

Xe container
Biển số
OF-46445
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
9,269
Động cơ
56,912 Mã lực
Nơi ở
Nam Định
E chỉ thích giải cứu các e tiếp viên thôi , còn hãng thì kệ đi các cụ nhỉ
 

Giabao2012

Xe buýt
Biển số
OF-168075
Ngày cấp bằng
22/11/12
Số km
945
Động cơ
360,948 Mã lực
Nơi ở
272 Nghi Tàm, Yên Phụ, Hà Nội
Website
ecotravel.vn
Ngoài ô con Việt Nam Airline kêu gào thảm thiết cũng đã nhận được cái phao vậy còn những hãng khác thì sao ? Chẳng nhẽ lại bỏ mặc .
Thế còn ngành du lịch bọn em 2 năm nay phải bán dần xe và nhà đi để duy trì đây mà vẫn chưa được ỗ trợ 1 nghìn nào ạ. Ai sẽ cứu DL đây ạ?
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,924
Động cơ
139,216 Mã lực
Tuổi
37
Em vẫn cho hãng nợ tiền của em 3 về khứ hồi Hà Nội - Phú Quốc chứ đã lấy về đc đâu. Mà đâu có riêng em. Còn món hàng không này không có khách ta chuyển sang bay Cargo cũng đc, chứ đám làm tour 2 năm nay đem đi chôn hết rồi, có ông nào làm đc gì đâu.
Đúng đó cụ chứ riêng ngành khách sạn và du lịch thì chết hẳn rồi mà có ai cứu đâu ,thôi F5 vậy
 

search

Xe điện
Biển số
OF-437
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
2,551
Động cơ
595,500 Mã lực
Khi SG bùng khá nặng rồi, vì xót của cố gắng cứu vna nên vẫn cho bay HN-SG bình thường nên HN mới như hnay. Như thời đầu cấm chuyến ngay thì đã đỡ.
 

C69BS

Xe máy
Biển số
OF-729527
Ngày cấp bằng
18/5/20
Số km
62
Động cơ
72,536 Mã lực
Quy luật kinh tế thị trường không tồn tại được thì dẹp chứ giải cứu cái gì. Cứ hở tí là đòi nhà nước lấy tiền thuế ra giải cứu.
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,924
Động cơ
139,216 Mã lực
Tuổi
37
Nền kinh tế sau dịch chưa chắc đã bằng trước dịch, cho nên chưa chắc các hãng bay tư nhân sẽ có khả năng thanh toán nợ cho các khoản vay cứu trợ.

Ông nào yếu quá, có lẽ nên làm thủ tục phá sản. Chết sớm thì đỡ tốn tiền thuốc.
Đúng rồi cụ nếu cho vay thì ai sẽ là người trả nếu phá sản ? Nhìn thử tế thì 2 năm nữa chưa thấy cửa để chi trả nói chi vốn đâu phát triển như a ấy quảng cáo .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top