[Funland] Giải oan trái nghiêp chướng tiền duyên kiếp trước.

comiki

Xe lăn
Biển số
OF-504527
Ngày cấp bằng
13/4/17
Số km
14,020
Động cơ
1,924,967 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,209
Động cơ
1,653,371 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang

le.hung.z2b047a

Xe đạp
Biển số
OF-446517
Ngày cấp bằng
19/8/16
Số km
24
Động cơ
208,830 Mã lực
Nơi ở
Quảng Yên
Haha, Còn mấy năm nữa là 40 rồi mà chưa lập gia đình đây, Thoải mái chả vấn vương gì. Cái gì đến tự đến.
 

hcmt

Xe điện
Biển số
OF-88730
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
3,319
Động cơ
437,109 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Để em gái cụ làm đi. Mất khoảng 3tr mà đc cái tâm lý thoải mái thì cũng nên làm. Làm xong suy ngẫm và báo cáo các cụ trên OF nhé.
30 thì cũng chưa muộn. Duyên muộn có khi mới bền.



Chào cccm,
Có cụ mợ nào ở đây đã độ 30 hoặc hơn 1 chút mà chưa có gia đình ko? Hoặc là đã kết hôn nhưng muộn/ rất muộn. Nhất là các mợ.
Em gái em năm nay đã gần 30 rồi mà chưa có 1 mảnh tình vắt vai cũng như ko có 1 đối tượng nào. Mặc dù xét về tổng thể em thấy nó khá ổn, làm công việc văn phòng ngoài ra kinh doanh thêm với bạn thân. Tuy nhiên đợt này việc kinh doanh cũng đang gặp trục trặc. Em thấy phụ nữ làm kte thế đối với em là được rồi. (ko phải vì nó là em gái em mà em khen đâu ạ).
Thì hôm rồi nghỉ giỗ tổ, nó vs con bạn mò xuống nhà ông thầy này dưới Hưng Yên, (ông thầy nghe đồn được nhiều dân HN đổ về theo nhiều vì nhiều ng theo khá thuận). Thì ông ấy bảo em gái em: danh không nợ nhưng đang nợ duyên. Cụ thể là phải làm lễ giải oan trái nghiệp chướng tiền duyên kiếp trước. ông thầy cũng báo giá luôn 2,5 củ cộng thêm 1 sấp tiền 20k mới để bày lễ. Ông bảo: đây là chú chỉ ra cho cháu thấy, còn cháu làm lễ ở đâu cũng được. Ổng bồi thêm: làm xong thì nhanh là sang tháng cưới, ko thì tháng 9-10 cưới luôn. Mà số con bé lấy chồng xong mới được lộc làm ăn (cái này thì mẹ em đi xem vài nơi cũng nc vs em vài lần nvay).
Em thì ko tin mấy cái này lắm, tuy nhiên nếu làm cho tâm lý thoải mái thì ok. Nhưng mấy nay con bé có vẻ sồn sồn lên đòi về Hưng Yên đặt lễ và làm luôn. Em thì lăn tăn muốn tham khảo thêm, có bảo con bé đi xem thêm 1-2 nơi nếu họ cũng nói nvay thì quyết tâm làm. Chứ em từ trc đến nay cuộc sống có sao thì xuôi theo vậy ko lễ lạt gì nên ko có kiến thức, mà sợ lễ vào rồi lại càng khó lập gđình thì cũng tội nó.
Vậy cụ mợ nào đã làm lễ này chưa? Và các cụ mợ làm xong thì thấy mọi việc có thuận ko?
Cám ơn cccm.
Các cụ cứ nghĩ em lăn tăn vì vđề giá cả. Giá cả thì trong khả năng. Tuy nhiên trước em có được 1 ông thầy tử vi tư vấn: tuyệt đối ko lễ lạt cắt hóa giải gì, bởi vì đã làm rồi mà phạm là rất khổ luôn, có những thứ ko sửa lại được. Theo em hiểu là ko nên mê tín quá. Nên cũng vẫn lăn tăn cho nó là lễ xong lại vướng vào cái gì đấy thì sửa cũng khổ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top