Ồ còn tường rào và cổng nữa chứ cụ. Khu nhà em an ninh lắm.Khả năng chưa kịp sạc thì mất luôn cái xe và cả đoạn dây điện ạ🥹
Chỉnh sửa cuối:
Ồ còn tường rào và cổng nữa chứ cụ. Khu nhà em an ninh lắm.Khả năng chưa kịp sạc thì mất luôn cái xe và cả đoạn dây điện ạ🥹
Mấy nhà có vườn.Em tính rồi, phải cấy thẳng dây điện 2x4 từ ngay sau cầu dao tổng ra vườn thành ổ điện chuyên cho sạc xe máy điện. Để xe thật xa nhà ở cho yên tâm.
Ờ nhỉ. Nếu khuyến cáo bây giờ thì hoá ra chọc gậy bánh xe à.Em nghĩ chưa cần khuyến cáo vội.
Cứ để chương trình cấm xe xăng, đổi sang xe điện thực hiện xong. Khi nào hòm hòm độ 90% xe xăng không còn hoạt động nữa thì thể hiện trách nhiệm là được!
Chỗ em còn ko cho sạc đêm và chiều, rất bất tiện. NN mà ko cho dùng xe xăng là toiCăng nhể. Nửa đêm đi làm về thì phải sạc xe tới sáng để ngày mai còn đi làm chứ nhể![]()
Kiểu này thì các anh định bỏ hết xe xăng & chuyển qua xe điện kiểu gì? Hay định nhân thời đại AI với 4.0 phát sinh ra nghề mới là nghề "giám sát xạc pin xe điện"![]()
Em nghĩ chưa cần khuyến cáo vội.
Cứ để chương trình cấm xe xăng, đổi sang xe điện thực hiện xong. Khi nào hòm hòm độ 90% xe xăng không còn hoạt động nữa thì thể hiện trách nhiệm là được!
Nghiêm túc xem xét thì vấn đề đáng lo ngại sẽ nằm ở đống xe đã qua sử dụng tần chục năm, hết bảo hành hoặc nhóm ko có thương hiệu. Khi đó phần lớn đều đc chủ xe sửa chữa, vá víu ở các tiệm sửa xe tự phát, việc kiểm soát chất lượng gần như bỏ ngỏ, mà đồ điện như thế thì nói thực là cũng căng.
Bán tem dán pin nữaChuẩn bị truy quét các cơ sở độ chế pin, sạc pin trôi nổi và người dùng xe máy điện phải trang bị thêm bình chữa cháy rồi
Tầm vũ trụ nó phải khácKhó thế mà vẫn nghĩ ra được![]()

Nếu quy định cấm sạc tại nhà hoặc qua đêm thì sẽ có start up đổi pin dạo (kiểu như giao bình ga Ngọn lử thần trước đây) cho xe máy xe đạpTầm vũ trụ nó phải khác![]()
Như chia nhau trực ca để chăm xe sạcCăng nhể. Nửa đêm đi làm về thì phải sạc xe tới sáng để ngày mai còn đi làm chứ nhể![]()
4 cụ 4 con xe tranh thủ Chì bạch thủ chiKhuyến cáo bây giờ thành “phủ định” di sản của bác đi trướcỜ nhỉ. Nếu khuyến cáo bây giờ thì hoá ra chọc gậy bánh xe à.

Chuẩn ạ! Giống như 4 ông rải chiếu, làm bộ bài và ngồi canh bánh chưng Tết ấyNhư chia nhau trực ca để chăm xe sạc4 cụ 4 con xe tranh thủ Chì bạch thủ chi
Vậy 365 ngày, ngày nào cũng là TếtChuẩn ạ! Giống như 4 ông rải chiếu, làm bộ bài và ngồi canh bánh chưng Tết ấy![]()

Xạc pin xe điện cũng giống xạc điện thoại, đầy pin tự ngắt mà cụ. Chắc khuyến cáo dành cho các loại trôi nổi, chính hãng lo gì. Em toàn xạc điện thoại qua đêmMua cái công tắc hẹn giờ 100k shopee đặt hẹn 2 tiếng nó tự tắt là dc cần gì canh nhỉ?
Bên đó điều tiết thị trường bằng chính sách và hiện tại đã phủ kín gần như 100% rồi. Sáng em có đọc được bài về việc họ loại bỏ xe điện khỏi danh mục chiến lược, cũng như cắt hết các ưu đãi về chính sách, thuế. Khả năng lại quay sang làm công nghệ mới kiểu như xe chạy hydroEm đang bên Trung, thấy trên đường 99% là xe máy điện, xe máy xăng cũng có nhưng cực hiếm. Xe máy điện toàn để ngoài trời, trên vỉa hè, mà họ toàn dùng xe chạy ác quy hay sao ấy, thấy rất ít trạm sạc công cộng
Điều đáng lo ngại là họ sẽ tìm cách chuyển pin phế thải ra bên ngoài mà mình thì nằm ngay bên cạnh. Nghĩ tới mà thấy 
Hiện giờ chưa có phương tiện cũng như chất chữa cháy hiệu quả cho cháy pin xe điện đâu cụ.Chắc cần trang bị phương tiện chữa cháy chuyên cho pin, sẽ yêu cầu xe điện phải trang bị là ổn thôi. Cẩn thận thì truy quét dẹp xe điện không có nguồn gốc xuất xứ