[Funland] Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2024

godauyuh

Xe buýt
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
900
Động cơ
151,793 Mã lực
Trận CK hoàn hảo, Tân báo thủ chắc hú vía vỉ cuối cùng vn vô địch. Nếu không lại ăn tế vài năm. Cày cả giải như trâu nhưng 1 lần báo là bị nhớ mãi.
Đọc mới thấy Ngọc Tân và Đình Triệu đã quá nỗ lực, đặc biệt Đình Triệu đã quá nỗ lực để có ngày hôm nay, thậm chi có lúc phải đi làm bảo vệ để sống và đi học
Cũng tội Tân cụ ạ, trước trận bị đau mắt nhẹ mà ráng đá, vào trận cũng áp lực, giữa hiệp là kèm nhèm quá nên phải ra sớm cho Hải con vào, cuối trận phỏng vấn bên mắt phải đỏ hoe.
Pha thua 1-0 đấy em cũng muốn trách Đức, hình như có lần em nói trên này là những pha bóng lởn vởn trước khu 16m50 là ưu tiên phá lên liền để chấm dứt tình huống nguy hiểm, ổn định lại phòng ngự sau, kiểu ban bật như vậy không nên.
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,285
Động cơ
67,423 Mã lực
Tuổi
26
Tân em ko đánh giá cao đâu, nhiệt với khoẻ thôi, bị pressing hay mất bóng lắm vì thể hình quá bé - chuyền lung tung nữa. Giải này may có HĐ gánh giữa - và thầy 6 có bài thay QH vào H2 khá hay.
Tân cầy khỏe nhưng kỹ năng không tốt lắm.
Để tiến cử vị trí này cho ông Sik em giới thiệu Lý Công Hoàng Anh của Nam Định, trẻ khỏe và kỹ năng tốt hơn Tân.
Tô Văn Vũ nữa, rất tiếc khi giải vừa qua ông Sik lại bỏ rơi cháu nó sau khi thể hiện quá tốt ở trận Ấn Độ.
 

Nowherelands

Xe tăng
Biển số
OF-837143
Ngày cấp bằng
16/7/23
Số km
1,285
Động cơ
67,423 Mã lực
Tuổi
26
Cũng tội Tân cụ ạ, trước trận bị đau mắt nhẹ mà ráng đá, vào trận cũng áp lực, giữa hiệp là kèm nhèm quá nên phải ra sớm cho Hải con vào, cuối trận phỏng vấn bên mắt phải đỏ hoe.
Pha thua 1-0 đấy em cũng muốn trách Đức, hình như có lần em nói trên này là những pha bóng lởn vởn trước khu 16m50 là ưu tiên phá lên liền để chấm dứt tình huống nguy hiểm, ổn định lại phòng ngự sau, kiểu ban bật như vậy không nên.
Đức nó nghĩ anh em ai cũng kỹ thuật tốt như nó nên nhiều quả chuyền rất khó, cái này đúng là phải nhắc nhở. Quả chuyền về đấy quâ khó cho cầu thủ kỹ năng bình thường như Tân, ngay trước cầu môn mà không gian hẹp, đội bạn ập vào luôn rất khó xử lý kể cả phá bóng lên.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,984
Động cơ
421,514 Mã lực
Cũng tội Tân cụ ạ, trước trận bị đau mắt nhẹ mà ráng đá, vào trận cũng áp lực, giữa hiệp là kèm nhèm quá nên phải ra sớm cho Hải con vào, cuối trận phỏng vấn bên mắt phải đỏ hoe.
Pha thua 1-0 đấy em cũng muốn trách Đức, hình như có lần em nói trên này là những pha bóng lởn vởn trước khu 16m50 là ưu tiên phá lên liền để chấm dứt tình huống nguy hiểm, ổn định lại phòng ngự sau, kiểu ban bật như vậy không nên.
Cụ nhầm rồi Tân có rất nhiều phương án đưa ra, nếu là cầu thủ có trình độ đá 1 chạm, thì đập luôn ra cánh trái đang băng lên rồi. Nhưng tiếc Tân không phải là dạng cầu thủ cầm giữa để phối hợp.

Tân ko quan sát được xung quanh nên giữ bóng lại và bị ăn pressing --> cuống nên mất bóng.
 

landaumuaxe

Xe điện
Biển số
OF-201728
Ngày cấp bằng
12/7/13
Số km
3,111
Động cơ
878,123 Mã lực
Nơi ở
Vô định
Vietsub: 2 BLV Thái Lan đã nói gì về quả đá vào của Supachok
k có đoạn việt sub tiếp cụ nhỉ, đoạn mà nhà đài quay cảnh thủ môn ném ra biên , xem blv ho nói gì
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,844
Động cơ
903,549 Mã lực
Đức nó nghĩ anh em ai cũng kỹ thuật tốt như nó nên nhiều quả chuyền rất khó, cái này đúng là phải nhắc nhở. Quả chuyền về đấy quâ khó cho cầu thủ kỹ năng bình thường như Tân, ngay trước cầu môn mà không gian hẹp, đội bạn ập vào luôn rất khó xử lý kể cả phá bóng lên.
Quả đấy lỗi Tân là chính thôi, tự thấy khó thì cứ phá lên thừa sức chứ giữ bóng rồi cuống chuyền ẩu là lỗi lớn rồi.

Khách quan mà nói thì quả đấy đen cho VN và may cho Thái vì Ben nó sút xa được quả xuất thần. Bình thường nó chả thể sút thế được đâu, hoặc bóng ra ngoài hoặc nếu nó giữ bóng phối hợp thì sẽ sớm bị quây lại (theo bài của lối chơi kiểm soát bóng).
 

godauyuh

Xe buýt
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
900
Động cơ
151,793 Mã lực
Cụ nhầm rồi Tân có rất nhiều phương án đưa ra, nếu là cầu thủ có trình độ đá 1 chạm, thì đập luôn ra cánh trái đang băng lên rồi. Nhưng tiếc Tân không phải là dạng cầu thủ cầm giữa để phối hợp.

Tân ko quan sát được xung quanh nên giữ bóng lại và bị ăn pressing --> cuống nên mất bóng.
Em không nhầm cụ ạ.

Nếu nói như cụ thì đến fan xem qua tivi cũng biết, vậy đồng đội trên sân như Đức chắc chắn biết vậy sao còn đưa Tân vào thế khó, mà không tự xử bùm banh ra biên.
 

bmt1986

Xe tăng
Biển số
OF-102646
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,984
Động cơ
421,514 Mã lực
Em không nhầm cụ ạ.

Nếu nói như cụ thì đến fan xem qua tivi cũng biết, vậy đồng đội trên sân như Đức chắc chắn biết vậy sao còn đưa Tân vào thế khó, mà không tự xử bùm banh ra biên.
Đức e thấy chuyền cho Tân rất hợp lý mà nhỉ ? Đây là tuyển QG đâu phải đá phủi.

Bộ kĩ năng của Tân về chuyền, chiến thuật , tì đè là quá yếu để đảm nhận. Nếu tương lai có phương án thay thế đc thì tốt.

Cánh trái băng lên rất đẹp nhưng Tân ko có khả năng chuyền, ko quan sát đc, đá giữa mà như vậy là toi rồi
 

godauyuh

Xe buýt
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
900
Động cơ
151,793 Mã lực
Tân cầy khỏe nhưng kỹ năng không tốt lắm.
Để tiến cử vị trí này cho ông Sik em giới thiệu Lý Công Hoàng Anh của Nam Định, trẻ khỏe và kỹ năng tốt hơn Tân.
Tô Văn Vũ nữa, rất tiếc khi giải vừa qua ông Sik lại bỏ rơi cháu nó sau khi thể hiện quá tốt ở trận Ấn Độ.
Vũ gà thì thời còn đá BD em xem nhiều, mạnh ở khả năng leo biên và tạt, nhưng tâm lý yếu mấy lần lên dự tuyển thời thầy Park đều bị loại, chắc không phù hợp nữa nên không được gọi.
 

Dream 100

Tầu Hỏa
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
41,436
Động cơ
5,260,441 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việt Nam vô địch giải này giống như Hy Lạp lên ngôi Euro 2004!👍

Và may mắn cũng luôn là một phần của thể thao!👏
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,844
Động cơ
903,549 Mã lực
Việt Nam vô địch giải này giống như Hy Lạp lên ngôi Euro 2004!👍

Và may mắn cũng luôn là một phần của thể thao!👏
VN từ đầu giải vốn vẫn là ứng viên vô địch rồi, cụ so với Hy Lạp thế nào được. Nếu VN vô địch châu Á thì mới là Hy Lạp.
 

xuanhieu282

Xe điện
Biển số
OF-316477
Ngày cấp bằng
18/4/14
Số km
3,029
Động cơ
829,851 Mã lực
Website
www.simdulich.net
vote cho bàn thắng của Chok đã luôn trên đỉnh của chop, hiện đã đc 87% =))
IMG_8361.png
Nếu mà vote trên fb thì mới đông nữa cụ a, vote link nên nhiều người ngai đăng nhập hoặc ko biết. Chứ e thấy fb rầm rầm mà mới dc gần 25k bình chọn
 

godauyuh

Xe buýt
Biển số
OF-873690
Ngày cấp bằng
24/12/24
Số km
900
Động cơ
151,793 Mã lực
Đức e thấy chuyền cho Tân rất hợp lý mà nhỉ ? Đây là tuyển QG đâu phải đá phủi.

Bộ kĩ năng của Tân về chuyền, chiến thuật , tì đè là quá yếu để đảm nhận. Nếu tương lai có phương án thay thế đc thì tốt.

Cánh trái băng lên rất đẹp nhưng Tân ko có khả năng chuyền, ko quan sát đc, đá giữa mà như vậy là toi rồi
Em nhắc lại ý của em từ đầu, đây là tình huống mà Đức đặt Tân vào thế khó trong khi biết bộ kỹ năng của Tân không phù hợp nên em mới trách Đức.

Không chỉ em mà nhiều chuyên gia khi bình luận trên tivi cũng có noi vay, chưa kể như em đã nói Tân trước khi đá trận này có bị đau mắt nhẹ, đồng đội chắc chắn biết thì nên hạn chế đưa banh khó cho bạn.

Còn nếu cụ vẫn bảo lưu quan điểm thì đừng quote em làm gì.
 

niceshot

Xe lăn
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
10,015
Động cơ
970,133 Mã lực
Việt Nam vô địch giải này giống như Hy Lạp lên ngôi Euro 2004!👍

Và may mắn cũng luôn là một phần của thể thao!👏
VN phải vô địch Châu Á thì mới giống Hy Lạp vô địch Euro 2024 chứ cụ!
 

ngoctu2109

Xe điện
Biển số
OF-345129
Ngày cấp bằng
2/12/14
Số km
2,570
Động cơ
317,658 Mã lực
Năm nay ngoài vòng loại Châu Á tháng 3 sắp tới, ĐTVN còn tham gia sân nào nữa k cc?
 

Jason88

Xe điện
Biển số
OF-783644
Ngày cấp bằng
13/7/21
Số km
2,062
Động cơ
103,535 Mã lực
Cũng tội Tân cụ ạ, trước trận bị đau mắt nhẹ mà ráng đá, vào trận cũng áp lực, giữa hiệp là kèm nhèm quá nên phải ra sớm cho Hải con vào, cuối trận phỏng vấn bên mắt phải đỏ hoe.
Pha thua 1-0 đấy em cũng muốn trách Đức, hình như có lần em nói trên này là những pha bóng lởn vởn trước khu 16m50 là ưu tiên phá lên liền để chấm dứt tình huống nguy hiểm, ổn định lại phòng ngự sau, kiểu ban bật như vậy không nên.
Nó là sai số trong phòng thủ thôi, xác định ko tránh được cụ ạ. Nhiều ông ngồi sofa chăn ấm đệm êm trước màn hình TV cứ phải thế này phải thế kia toàn mõm hết, chứ vào sân áp lực khủng khiếp, nhìn ae cầu thủ nó đá cố gắng + lăn xả đổ mồ hôi và đổ cả máu để chiến đấu đến giây cuối cùng là quá cố gắng và tuyệt vời rồi, trình độ quân ta có hạn, mà trình cao tầm worldclass cũng bóp team đầy ra. Quan trọng là xét tổng thể hàng thủ của mình ở giải này tốt nhất rồi, ít bóp nhất. Thủ của mình mà đá ngu như thủ của Thái Lan thì chắc về nước các bố tế sống họ lên mất.
 

rgbhis

Xe điện
Biển số
OF-26681
Ngày cấp bằng
31/12/08
Số km
2,199
Động cơ
522,583 Mã lực
Tân cầy khỏe nhưng kỹ năng không tốt lắm.
Để tiến cử vị trí này cho ông Sik em giới thiệu Lý Công Hoàng Anh của Nam Định, trẻ khỏe và kỹ năng tốt hơn Tân.
Tô Văn Vũ nữa, rất tiếc khi giải vừa qua ông Sik lại bỏ rơi cháu nó sau khi thể hiện quá tốt ở trận Ấn Độ.
Văn Vũ đánh cánh phải mà cụ. Chỉ có Hoàng Anh là đá trung tâm thôi, nhưng thiên về công hơn thủ. Nói chung tiền vệ trung tâm kiểu boxtobox, đồng đều cả 2 skill: tắc bóng và đi bóng thì thế giới cũng ko có nhiều. VN thì trước nay e chỉ thấy có Hùng Dũng là đá được vị trí đó.
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,844
Động cơ
903,549 Mã lực
Cũng tội Tân cụ ạ, trước trận bị đau mắt nhẹ mà ráng đá, vào trận cũng áp lực, giữa hiệp là kèm nhèm quá nên phải ra sớm cho Hải con vào, cuối trận phỏng vấn bên mắt phải đỏ hoe.
Pha thua 1-0 đấy em cũng muốn trách Đức, hình như có lần em nói trên này là những pha bóng lởn vởn trước khu 16m50 là ưu tiên phá lên liền để chấm dứt tình huống nguy hiểm, ổn định lại phòng ngự sau, kiểu ban bật như vậy không nên.
Giờ không ai chơi bài phá xa gôn mỗi khi bị pressing như ngày xưa nữa đâu. Từ thời cụ Park, đặc biệt Trâu-dê với KSB và cụ Sik hiện nay thì bóng từ sân nhà đều sẽ nhẹ nhàng luân chuẩn thoát pressing nếu có rồi đưa lên. Chỉ chuyền vượt tuyến khi thấy cơ hội chứ không bao giờ phá bữa, trừ khi bí quá thôi. Tức là tinh thần kiểm soát bóng vẫn đang là trend, chỉ là ít hay nhiều đến mức thành triết lý như Trâu dê không thôi.

Bù lại thì chiến thuật này phải luôn có phương án vây đối thủ khi bị cướp mất bóng. Thế nên dù bị mất bóng như Tân hôm trước thực ra cũng không quá nguy hiểm nếu có chuẩn bị trước. Đen cho VN là Ben nó chả nghĩ gì nhiều sút luôn ăn rùa được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top