- Biển số
- OF-49813
- Ngày cấp bằng
- 31/10/09
- Số km
- 6,194
- Động cơ
- 514,211 Mã lực
Quy hoạch, luật lệ.... 1 tờ giấy.. .
Hay quá là hay
Hay quá là hay
Nó không có thật đâu, cụ suy nghĩ làm gì.Dự án Vin từ Hà Nội_ Quảng Ninh dài 120km có 4 ga. Em cứ sơ sơ là khoảng cách 2 ga là 30km.
Không biết tàu bác Vượng chạy bao km/h. Có khi tăng được ít ga xong lại phải giảm ga để dừng bến.
Có cụ nào rành không gt với. Trong khi h đi xe limosine từ đầu cao tốc tới hạ long chắc cũng hơn 2 tiếng tý
Khởi công với thi công có liên quan gì nhau đâu cụ.Có cái lạ là, dự án này vừa xây dựng vừa thiết kế ah? Vì mới đưa vào quy hoạch mà cuối năm nay anh ấy đã khởi công rồi, cả dự án ĐSCT Cần Giờ - TP.HCM nữa.
Còn dự án đầu tư công, thì tuyến LC-HN-HP vẫn đang nghiên cứu, vẽ hướng tuyến, phải cuối năm sau mới khởi công đc.
Tuyến ĐSCT BN thì còn chưa chọn tư vấn để làm BC nghiên cứu khả thi thì phải.
tiền bán đất chứ dn nào?Kệ họ chứ, tiền của DN bỏ ra mà.
Gọi là ăn cả 2 đầu.tiền bán đất chứ dn nào?
tiền đất dự án, đúng ra là nộp nsnn. vẽ ra dự án đường sắt để được giữ lại. bản chất là tiền nsnn
tiêu thì vẫn phải tiêu. nộp nsnn tiêu thì nsnn đỡ phải đi vay, đỡ lạm phátTiền nộp về NSNN có tiêu được đâu, hoặc tiêu rồi sai phạm, lãng phí, để DN nó tiêu là hợp nghị quyết của BCT.
Thờ ơ thế được đâu cụ. Tiền ban đầu có thể do doanh nghiệp bỏ ra, nhưng sau nhà nước, xã hội phải bù lại hết. Mà hạ tầng xây sai thì không thể sửa được, thiệt hại là lâu dài và dai dẳng.Kệ họ chứ, tiền của DN bỏ ra mà.
Cái dự án CG nhìn cũng đáng lo ngại, vì biến đổi khí hậu và nước biển dâng nhanh, mạnh hơn dự báo. SG đang chìm dần, chưa biết tương lai thế nào.Nó không có thật đâu, cụ suy nghĩ làm gì.
Cái SG - Cần Giờ mới tào lao.
Cụ xem điểm cuối nó có dự án gì thì có gì lạ đâu.Có cái lạ là, dự án này vừa xây dựng vừa thiết kế ah? Vì mới đưa vào quy hoạch mà cuối năm nay anh ấy đã khởi công rồi, cả dự án ĐSCT Cần Giờ - TP.HCM nữa.
Còn dự án đầu tư công, thì tuyến LC-HN-HP vẫn đang nghiên cứu, vẽ hướng tuyến, phải cuối năm sau mới khởi công đc.
Tuyến ĐSCT BN thì còn chưa chọn tư vấn để làm BC nghiên cứu khả thi thì phải.
Thế tưởng mấy năm nay ngồi chơi hả, từ 2021 A9 giữ nguyên quy hoạch nhưng không làm tiếp đoạn Yên Viên- Hạ Long thì chắc có 1 đội đã nghiên cứu trước từ lâu rồi. Bây giờ chính thức bỏ đoạn đường cũ để làm đường sắt cao tốc thay vào.Có cái lạ là, dự án này vừa xây dựng vừa thiết kế ah?
Đầu năm hội làng xong, 1 số chính sách bdau thực thi như siết tín dụng, cấm ủy quyền ký hđmb, dữ liệu đất đai thì cái da CG đấy sẽ thành phế tích ngoài biển.Cái dự án CG nhìn cũng đáng lo ngại, vì biến đổi khí hậu và nước biển dâng nhanh, mạnh hơn dự báo. SG đang chìm dần, chưa biết tương lai thế nào.
Sau bão yagi 2024 và những trận bão lụt kinh hoàng năm 2025, thì em thấy sợ nếu phải ở sát biển.
cái này cụ lấy thông tin fake trên mạng phải không. Thời gian đi tàu chắc khoảng 25 phút thôi kể cả dừng ga.Dự án Vin từ Hà Nội_ Quảng Ninh dài 120km có 4 ga. Em cứ sơ sơ là khoảng cách 2 ga là 30km.
Không biết tàu bác Vượng chạy bao km/h. Có khi tăng được ít ga xong lại phải giảm ga để dừng bến.
Có cụ nào rành không gt với. Trong khi h đi xe limosine từ đầu cao tốc tới hạ long chắc cũng hơn 2 tiếng tý
Chuẩn cụ. Sát biển và sông, dễ ngập lụt vì nó thấp.Cái dự án CG nhìn cũng đáng lo ngại, vì biến đổi khí hậu và nước biển dâng nhanh, mạnh hơn dự báo. SG đang chìm dần, chưa biết tương lai thế nào.
Sau bão yagi 2024 và những trận bão lụt kinh hoàng năm 2025, thì em thấy sợ nếu phải ở sát biển.
Vẽ ra trên giấy để bán đất thôi. Bán hòm hòm là dự án treo 100 năm hoặc hơn.Loanh quanh vẫn phục vụ bán đất thôi.
Dự án lấn biển ở Hạ Long của anh ấy đâu đó hơn 4.000 ha, tổng mức đầu tư 18 tỉ đô, lớn hơn Cần Giờ. Có tàu điện chắc xốp hau lại thổi lên đôi ba trăm triệu một mét vuông.
Cầm trịch như này mà nhiều cụ vẫn mơ mộng đất xuống.
Cả 2 tuyến đều liên quan đén các dự ân của anh gì đấy.Hạ Long có dự án Hạ Long Xanh nên phải làm đường sắt cao tốc về HN là thiệt thực, hợp lòng dân rồi.
Trong nam thì có tuyến Sài Gòn đi Cần Giờ cũng rất cấp bách
Anh em cùng câu lạc bộ Píc-Cờ-Bôn mà nỡ làm thế khác gì bóp nhau.Đầu năm hội làng xong, 1 số chính sách bdau thực thi như siết tín dụng, cấm ủy quyền ký hđmb, dữ liệu đất đai thì cái da CG đấy sẽ thành phế tích ngoài biển.