Cháu thấy dự án này oke mà, càng nhiều tuyến đs càng tốt. Tuyến này chạy thẳng lên Móng Cái nữa càng hay
	
		
			
		
		
	
								Lại là ở Hạ Long đi làm ở HN hoặc ngược lại hả cụ? Em tưởng tưởng em mua căn ở Hạ Long Xanh rồi hàng ngày đi về nội đô Hà Nội làm, giá vé 200k/lượt, coi như ngày hết 400k, rồi đi xe máy vào nội đô làm việc. Đi 20 phút, về 20 phút, di chuyên 2 đầu bằng xe máy để đến cơ quan và về nhà khoảng 40 phút nữa.Mỗi một vị trí ga thì anh ấy sẽ cạp 1 khu đô thị là tha hồ có người đi
nếu tốc đội 260km / thì sáng ở hạ long xanh lên tầu 30 phút sau có mặt ở Nội thành Hà Nội rồi. lúc đó bán Hạ Long xanh giá rẻ chút thì đầy người mua. xuống đó hít không khí cho trong lành. nó còn đỡ cho cả vin Vũ Yên.
Có lẽ trừ HN HCM, các đại dự án ở các tỉnh hiện giờ toàn bỏ hoang. Lấy đâu ra lắm người đủ khả năng mua những căn nhà triệu đô như thế, mà lại ở tỉnh thì dân ở đó thiếu gì nhà đất sẵn có ...Mỗi một vị trí ga thì anh ấy sẽ cạp 1 khu đô thị là tha hồ có người đi
Nhìn sang evergrand thì thấy quả bom nổ (ko còn ) chậm (nữa )Loanh quanh vẫn phục vụ bán đất thôi.
Dự án lấn biển ở Hạ Long của anh ấy đâu đó hơn 4.000 ha, tổng mức đầu tư 18 tỉ đô, lớn hơn Cần Giờ. Có tàu điện chắc xốp hau lại thổi lên đôi ba trăm triệu một mét vuông.
Cầm trịch như này mà nhiều cụ vẫn mơ mộng đất xuống.
Chuyển hết bay quốc tế sang Gia bình, tàu này để đi sân bay chứ sao.các cụ tính ở đâu đâu ấy, hãy nghĩ là sắp tới có việc đi Hạ Long thì chạy xe qua ĐA rồi bắt tàu 30p là tới
mục đích của đầu tư là hướng khách tới các khu vực mình muốn.
ví dụ khách đi yên tử thì cũng qua ĐA xong bắt tàu đi. về cơ bản giao thông càng thuận tiện người ta di chuyển càng nhiều nên các cụ không lo ế đâu.
Chuẩn cụ, bán xong thì mới bàn, kakakaNó không có thật đâu, cụ suy nghĩ làm gì.
Cái SG - Cần Giờ mới tào lao.
Càng nhiều đường xá càng tốt, có xong thật 2028 ko hở cụ? Em cũng tiếc vừa sút mất mảnh đất dưới Quảng Ninh, kakakaCháu thấy dự án này oke mà, càng nhiều tuyến đs càng tốt. Tuyến này chạy thẳng lên Móng Cái nữa càng hay
thế mấy hãng đó cách đây mấy chục năm ai dùng cụ, về công nghệ thì họ đi thuê bên có kinh nghiệm rồi chứ cụ nghĩ V tự thi công tự thiết kế ahDân mình đúng thuộc hạng lạc quan và liều nhất thế giới; mua cái xe của ông chưa có bao nhiêu kinh nghiệm nghiên cứu, chế tạo , sản xuất và kiểm định chất lượng em cho rằng đã là liều lắm rồi; giờ còn ngồi lên tàu cao tốc của 1 ông ra đời chưa tròn tuổi.
Đổi đất lấy Hạ tầng, nhưng mà hạ tầng đó đắt tiền và không dùng được thì thiệt hại thuộc về người mang đất ra đổi!Đề án đổi đất lấy hạ tầng chẳng cái nào vớ vẩn cả. Đều làm kinh tế tốt
Kể cả có cao dần thì ngta ra đấy ở làm gì cụ? Biển ngoài cửa sông có gì đâu!Cái dự án CG nhìn cũng đáng lo ngại, vì biến đổi khí hậu và nước biển dâng nhanh, mạnh hơn dự báo. SG đang chìm dần, chưa biết tương lai thế nào.
Sau bão yagi 2024 và những trận bão lụt kinh hoàng năm 2025, thì em thấy sợ nếu phải ở sát biển.
trên vn express đấy cụcái này cụ lấy thông tin fake trên mạng phải không. Thời gian đi tàu chắc khoảng 25 phút thôi kể cả dừng ga.
Tăng giảm tốc thì tham khảo ở đây nhé:
View attachment 9373384 \
Tháng hơn chục củ ( kể cả chi phí cho xe máy 2 đầu) thì em thuê chung cư HN ở cho nó sướng.Lại là ở Hạ Long đi làm ở HN hoặc ngược lại hả cụ? Em tưởng tưởng em mua căn ở Hạ Long Xanh rồi hàng ngày đi về nội đô Hà Nội làm, giá vé 200k/lượt, coi như ngày hết 400k, rồi đi xe máy vào nội đô làm việc. Đi 20 phút, về 20 phút, di chuyên 2 đầu bằng xe máy để đến cơ quan và về nhà khoảng 40 phút nữa.
Giờ thì chưa đông nhưng tương lai chưa biết được cụ ạ. Có thêm 1 phương án di chuyển cũng là quá tốtEm thấy cái đề xuất này rất vớ vẩn, chẳng đâu vào đâu, không biết sao lại được chấp thuận. Với quy mô kinh tế, dân số của Hạ long thì chắc chắn tàu sẽ ế khách dài dài. Tuyến này không có trong quy hoạch, nên bây giờ phải cập nhật, tức là sửa lại quy hoạch cho phù hợp với đề xuất của Vin. Điểm đầu và điểm cuối cũng rất vớ vẩn, nát hết cả các đầu mối giao thông của Hà Nội.