- Biển số
- OF-457588
- Ngày cấp bằng
- 30/9/16
- Số km
- 1,092
- Động cơ
- 217,050 Mã lực
- Tuổi
- 43
Tăng cũng chửi, giảm cũng chửi. Đúng là khó chiều lòng của tất cả mọi người.
Câu này chuẩn này.Zanr Zij nói:A Hải lừa cả 2: giá cả và chất lượng!
Thật ra thì nếu xe dream nhật mà 40(50) với con dream việt 18 triệu thì theo bác dân chọn cái nào . Xe nào thì xe cũng chạy đến lúc hỏnG . Mà hỏng người chắc gì đã hỏng xe . Haizzzz. Xe con mà tính như bác này chắc phải cho đ kiểm tầm 100 năm . HaizzzzCác cụ nhớ con Dream Việt ngày xưa ko, hồi chưa có xe Tàu thì Dream Thái là tài sản lớn nhất trong nhà, sau đó Honda Việt lắp ráp Dream trong nước nên giá giảm mạnh, vẫn tốt theo tiêu chuẩn VN cơ mà chất lượng ko thể bằng Dream Thái. Sau đó xe Tàu làm mưa làm gió, khắp hang cùng ngõ hẻm, khắp các vùng nông thôn, ai cũng cố mua được cái xe máy vì chỉ 5tr hơn là được con xe wave Tàu rồi. Nhưng chất lượng Dream Việt nó đi cùng với giá, giá giảm thì chất lượng giảm theo, cuối cùng chết vì mẫu mã xấu, nhiều lựa chọn khác. Cái em thấy là tiền nào của ấy, chả có tự dưng nó giảm giá mà chất lượng vẫn giữ nguyên cho các cụ đâu, nghề nào chả vậy, lãi phải chiếm % cụ thể, cả 1 hệ thống cửa hàng, nhà máy, vật tư, con người... cần phải trả tiền, nó giống như cán cân kinh tế vậy, phát triển nóng quá cũng chết, ko phát triển cũng chết, mà đứng im cũng chết, nó phải cân bằng các yếu tố. Thôi cụ nào mua rồi thì cũng tốt, có xe đi, và xe chắc chắn là tốt hơn mấy đợt sau, còn cụ nào chưa mua thì giờ múc cũng có xe đi, có thể TH nó chỉ giảm giá nhằm đạt mục tiêu nào đó trong ngắn hạn, chứ đây ko thể là chính sách dài hạn đâu ạ, nên giá giảm các cụ tranh thủ múc đi cho ngọt nước
Câu này chuẩn này.
Thế mới có chuyện giờ dream thái trăm củ cụ nhỉ. Cuồng quá thể. Các cụ mua để sưu tầm e ko nói. Còn mấy cụ mua về để sử dụng. Con dream thái mấy chục năm rồi giờ vẫn 3,4 mươi triệu. Làm mẹ nó 2 con wave xem đi có bền và sướng hơn con dream 2, 3 chục tuổi kia ko?Thật ra thì nếu xe dream nhật mà 40(50) với con dream việt 18 triệu thì theo bác dân chọn cái nào . Xe nào thì xe cũng chạy đến lúc hỏnG . Mà hỏng người chắc gì đã hỏng xe . Haizzzz. Xe con mà tính như bác này chắc phải cho đ kiểm tầm 100 năm . Haizzzz
E thấy cụ nhận định rất chuẩnNói như các Cụ thì cứ găm tiền đấy, bao giờ giá xe bằng bên Mẽo cho đỡ bị lừa. Cưới con người ta rồi, phá trinh rồi, ra đường gặp con khác xinh hơn lại về hối hận . Theo e, mua được là được, thời gian tiếc tiền các Cụ để nghĩ kiếm tiền và hưởng thụ e nghĩ sẽ đỡ đau đầu hơn đấy.
em nghĩ càng thấp càng tốt bác ạCX5 phải về 800 mới đẹp
Thích bình luận của bác quá ạTHACO phải đạt mốc 50,000 xe năm nay để còn nâng cấp dây chuyền ở Chu Lai, cái này đã ký với Mazda Nhật Bản rồi; xe giảm thì tốt chứ sao, nhiều cụ buồn cười nhỉ ... Cái xe 1 tỷ giờ giảm xuống 900 thì bản thân cái xe có kém an toàn, xấu đi hay máy tự nhiên hỏng đâu mà kêu nhặng lên. E thấy giá tốt hơn, hợp lý hơn, thì ae mua nhiều mà đi, Thaco càng mở nhiều đại lý/dịch vụ thì càng chuẩn chứ sao. E là e ủng hộ, cái gì rẻ e cũng ủng hộ, còn cụ nào thấy rẻ quá đâm nghi thì mời cụ sang xem Volvo với Lexus - hàng xịn giá cao ko lo tụt hihi
Cụ quyết đi giá đang tốt cụ ah. Cụ cần tư vấn gì về xe cứ alo e nhiệt tình...các bác sales cho nhà em xin giá lăn bánh của mazda 3 2.0 và mazda 6 2.0 ( bản sedan ). Em cảm ơn ạ