- Biển số
- OF-865928
- Ngày cấp bằng
- 15/8/24
- Số km
- 51
- Động cơ
- 106 Mã lực
- Tuổi
- 37
Là em gái của bà này đấy bác. Hack não vãiCon em vợ của chồng chị là con nào?



Là em gái của bà này đấy bác. Hack não vãiCon em vợ của chồng chị là con nào?
để sale lùa thêm khách
bác nào cọc rồi thì chờ, chứ chưa cọc thì tốt nhất nên đợi![]()
Suy cho cùng, Vin nó vẫn là người có tâm với khách hàng, mình đang dùng Cross, lỗi Pô xe han rỉ từ 3 năm nay đến nay vẫn còn, tỉ lệ bị chắc phải 80% số xe bán ra, nhưng hãng không hề nhận là lỗi và triệu hồi, ai hỏng thì thay.Cũng muốn ủng hộ hàng Việt lắm nhưng vì 2 lí do sau nên tạm thời không dám ngó tới.
1/ Không đủ (mà chính xác là không dư giả) tài chính để thử, vì lỡ có gì xảy ra thì không quay đầu được.
2/ VIN chưa làm cho mình yên tâm được, không biết có bị mang con bỏ chợ như đã từng cho Điện thoại, hay xe xăng hay không?
Nên thôi, tạm thời vẫn cứ xe xăng, xe Nhật cho an toàn.
Mang ra hãng thay free là được rồi còn gì bác, lỗi nặng thì nó mới triệu hồi thôi. Nói như bác thì mazda nó triệu hồi tất cả các xe về thay mô tơ gươngSuy cho cùng, Vin nó vẫn là người có tâm với khách hàng, mình đang dùng Cross, lỗi Pô xe han rỉ từ 3 năm nay đến nay vẫn còn, tỉ lệ bị chắc phải 80% số xe bán ra, nhưng hãng không hề nhận là lỗi và triệu hồi, ai hỏng thì thay.
Nếu là Nhật hay Tây thì nó bình thường còn nếu là Vin thì các con giời lên mạng kêu gào phải thấu trời xanh. Mình nói ý ở đây là sự công tâm cho mọi thứ, mình chuyên làm chất lượng, đi sâu vào chuỗi cung ứng cho Hàn hay Nhật còn nhiều cái chối nữa.Mang ra hãng thay free là được rồi còn gì bác, lỗi nặng thì nó mới triệu hồi thôi. Nói như bác thì mazda nó triệu hồi tất cả các xe về thay mô tơ gương![]()
Nếu nói về chất lượng thì em thấy cũng không nên bàn cãi nhiều vì vốn dĩ ông Vin cũng không tự làm ra mấy cái bộ phận quan trọng của xe mà cơ bản là lắp ráp ở VN thôi, đồ thì toàn mua của bên khác về Vin có tự làm ra đâu. Trên facebook có mấy bác cứ tranh cãi ADAS của VF, em thấy vô nghĩa vì Vin đi lấy từ ông khác về nên sẽ tương tự mấy ông khác thôi.Nếu là Nhật hay Tây thì nó bình thường còn nếu là Vin thì các con giời lên mạng kêu gào phải thấu trời xanh. Mình nói ý ở đây là sự công tâm cho mọi thứ, mình chuyên làm chất lượng, đi sâu vào chuỗi cung ứng cho Hàn hay Nhật còn nhiều cái chối nữa.
Con sale đó.Con em vợ của chồng chị là con nào?
Ai sale thế cụ?Con sale đó.![]()
Ko bảo dưỡng thì làm sao đc bảo hành bácKlq nhưng e lái mới, xe cũng chuẩn bị đến mốc 1000km đầu tiên. Nhờ các bác cho ý kiến hộ xem có phải bảo dưỡng mốc 1000km không ạ? nếu bảo dưỡng thì cần bảo dưỡng những mục nào ạ? E cảm ơn!!!
mốc 1000km kiểm tra đơn giản thôi bác, bác qua hãng làm là đc, nếu n bảo thay dầu thì đừng thay để mốc 5k hãng thayKlq nhưng e lái mới, xe cũng chuẩn bị đến mốc 1000km đầu tiên. Nhờ các bác cho ý kiến hộ xem có phải bảo dưỡng mốc 1000km không ạ? nếu bảo dưỡng thì cần bảo dưỡng những mục nào ạ? E cảm ơn!!!
Mình k ý kiến gì về Vin và xe của Vin, nói chung là cũng thấy tự hào khi sp của nước mình mang ra thế giới (dù rằng k nội địa 100%). Còn việc ủng hộ thì xe điện đi cũng thích đấy (vì hay mượn VF9 của sếp đi KH), chỉ có điều là gia cảnh có hạn, nên trước mắt cứ làm con xe xăng đã, sau này kinh tế dư giả chắc cũng làm con VF3 điNếu nói về chất lượng thì em thấy cũng không nên bàn cãi nhiều vì vốn dĩ ông Vin cũng không tự làm ra mấy cái bộ phận quan trọng của xe mà cơ bản là lắp ráp ở VN thôi, đồ thì toàn mua của bên khác về Vin có tự làm ra đâu. Trên facebook có mấy bác cứ tranh cãi ADAS của VF, em thấy vô nghĩa vì Vin đi lấy từ ông khác về nên sẽ tương tự mấy ông khác thôi.
Cái Vin làm được sẽ là về dịch vụ và hậu mãi. Còn cái chính hiện tại khó bán vì nó là xe điện và giá của nó thì quá khó để người Việt bỏ qua rào cản về thương hiệu và hậu mãi.
Bác nghĩ sai rồi, không phải em không vui khi VF ưu đãi nhiều. Mà em và nhiều bác không thích mấy cái nick rác vào spam lung tung để có ý đồ này nọ thôiChả hiểu sao các bác lại không vui khi VF được ưu đãi nhiều. Em mua xe xăng, nhưng VF càng được ưu đãi nhiều thì em càng vui. Giả sử VF được ưu đãi 200% LPTB, thì nhiều người sẽ quay sang mua xe VF mà không mua xe xăng nữa, như thế các hãng xe xăng cũng phải tăng thêm ưu đãi để mà cạnh tranh. Như vậy người mua xe điện có lợi và người mua xe xăng cũng có lợi mà.
Nó ưu đãi để cạnh tranh thì tốt quá, nhưng nó ưu đãi xong làm trò sau lưng để gây khó khăn trong đợt giảm LPTB lần này để muốn mục đích hướng người dân mua xe điện cho họ thì lại thành bẩn tính. Cạnh tranh thì phải lành mạnh, bằng chất lượng và hậu mãi chứ ko phải trò con bò như này.Chả hiểu sao các bác lại không vui khi VF được ưu đãi nhiều. Em mua xe xăng, nhưng VF càng được ưu đãi nhiều thì em càng vui. Giả sử VF được ưu đãi 200% LPTB, thì nhiều người sẽ quay sang mua xe VF mà không mua xe xăng nữa, như thế các hãng xe xăng cũng phải tăng thêm ưu đãi để mà cạnh tranh. Như vậy người mua xe điện có lợi và người mua xe xăng cũng có lợi mà.
- Ngôn ngữ không phù hợp
- Dừng đăng bài trong thớt
Chỉ một vài thông tin ko kiểm chứng là các bác đã quy chụp rồi! Bác đưa e dẫn chứng thể hiện Vin nó can thiệp vào việc giảm thuế?Nó ưu đãi để cạnh tranh thì tốt quá, nhưng nó ưu đãi xong làm trò sau lưng để gây khó khăn trong đợt giảm LPTB lần này để muốn mục đích hướng người dân mua xe điện cho họ thì lại thành bẩn tính. Cạnh tranh thì phải lành mạnh, bằng chất lượng và hậu mãi chứ ko phải trò con bò như này.