Giành giải chuyến đi Nhật với "Tôi yêu vợ… 2 … Toy"

Toyota Vietnam

Xe buýt
Biển số
OF-308012
Ngày cấp bằng
16/2/14
Số km
606
Động cơ
306,060 Mã lực
Chào các cụ/ các mợ.

Chào mừng tháng mà cả cộng đồng Otofun hướng tới sự kiện phá xe có tổ chức lớn nhất tại Việt Nam – VOC 2017, Toyota Vietnam sẽ dành nhiều thời gian hơn để các cụ/ mợ thể hiện tình yêu cùa mình với vợ/ chồng 2 - chiếc xe của Toyota của các cụ/ các mợ (Cứ là xe Toyota là được ạ). Xe đi mượn của người thân cũng được các cụ nhé.

Không chỉ để chia sẻ tình yêu với vợ 2, các cụ/ mợ còn có cơ hội để trở thành một trong bốn người thắng cuộc với giải thưởng cao nhất là một chuyến du lịch Nhật Bản, nơi thương hiệu Toyota được ra đời.

Ngoài việc được trải nghiệm văn hóa, ẩm thực và các địa danh nổi tiếng tại đất nước Mặt Trời mọc, các cụ/ mợ còn có cơ hội tham quan triển lãm Tokyo Motor Show 2017 để tận mắt chứng kiến những chiếc xe độc đáo nhất trên Thế giới.



Để trở thành người thắng cuộc, cụ/ mợ cần làm gì?

Rất đơn giản, hãy chia sẻ tại Topic này những hình ảnh/ video với chủ đề “Tôi yêu vợ 2 Toy” và hãy kể về 1 kỷ niệm/ chuyến đi vui mà các cụ/ mợ đã đồng hành, chăm sóc, gắn bó cũng như đã chào đón vợ 2 về với mình như thế nào? … kèm theo những caption ấn tượng nhất.

Những chia sẻ của các cụ/ mợ sẽ được chúng tôi cập nhật trên Fanpage Otofun vào khung giờ 10h và 20h mỗi ngày.
Link:https://goo.gl/hm1QZ6

Cùng mời những thành viên khác trên diễn đàn vote/ quote bài chia sẻ của các cụ/ mợ; hoặc các thành viên trên facebook like/ share hình ảnh trên Fanpage Otofun của cụ/ mợ. Tiêu chí chấm điểm như sau:

1/. Dự thi trên diễn đàn:

  • 1 Vote = 5 điểm; 1 Quote = 10 điểm
(Mỗi thành viên chỉ được tính 1 lần Vote, 1 lần Quote; thành viên dự thi không được tính Vote/ Quote cho mình)

2/. Chia sẻ trên fanpage facebook của Otofun:

  • 1 like = 3 điểm; 1 share = 5 điểm.*
(Mỗi tài khoản facebook chỉ được tính 1 lần like, 1 lần Share; thành viên dự thi không được tính Like/ Share cho mình)

* Các cụ/ mợ nhớ chia sẻ về facebook cá nhân của mình với hashtag #Toyota#tênvợ2 (tên xe các cụ mợ chia sẻ trong bài, ví dụ: các cụ mợ chia sẻ bài về xe Fortuner thì để hashtag là #Fortuner) để kêu gọi like/ share nhé/.


3/. Tổng kết giải thưởng:

  • 04 thành viên may mắn có Ảnh/ video được bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng và được tham gia chuyến đi Nhật Bản 5 ngày 4 đêm.

  • Đối với những Ảnh/ video có tổng số điểm bằng nhau, Ảnh/ video nào có số điểm từ diễn đàn cao hơn sẽ được công nhận là Ảnh/ video thắng cuộc.

  • Đối với những Ảnh/ video có tổng số điểm bằng nhau, và điểm tương ứng trên diễn đàn và facebook như nhau. Ảnh/ video nào có thời gian post trước sẽ công nhận thắng cuộc.
4/. Thời gian dự thi:

  • Thời gian để chia sẻ Ảnh/ video từ ngày 05/09/2017 đến 24h ngày 30/09/2017. Qua thời gian này sẽ không được tính là hợp lệ.

  • Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 03/10/2017
Nhanh tay tham gia thôi các cụ/ mợ, bài post càng sớm sẽ có lợi thế để giành giải ạ.

Chúc các cụ/ mợ có được những cảm xúc thật đáng nhớ bên vợ 2 Toy,và chuyến đi Nhật Bản thật gần trong tầm tay.

Thân ái và quyết thắng nhé các cụ/ các mợ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Toyota Vietnam

Xe buýt
Biển số
OF-308012
Ngày cấp bằng
16/2/14
Số km
606
Động cơ
306,060 Mã lực
Chào các cụ/ các mợ

Sau 26 ngày diễn ra cuộc thi khoe ảnh “Tôi yêu vợ 2 … Toy …” do Toyota Motor Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Otofun với giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản 5N4Đ (từ ngày 28/10 đến ngày 01/11), càng đến gần thời điểm chốt bình chọn, cuộc thi càng diễn ra gay cấn.

Trước hết, BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên đã nhiệt liệt quan tâm, ủng hộ và tham gia nộp bài dự thi, chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm về Vợ 2.

Dưới đây, BTC xin công bố kết quả bình chọn trên Diễn đàn và Facebook của Otofun được chốt vào lúc 24:00 ngày 30/09/2017.​




Chúc mừng chủ nhân của 4 tấm vé du lịch Nhật Bản với tổng số điểm cao nhất trong danh sách trên gồm có:

1. chuongzx

2. ptdtam

3. lactroimtp

4. KevinPAK

Các cụ/ mợ có tên trong danh sách trên vui lòng cung cấp thông tin đến tài khoản Toyota Việt Nam trong vòng 3 ngày (từ hôm nay 03/10/2017 đến 24:00 ngày 5/10/2017) để BTC xác nhận thông tin người trúng giải, bao gồm:
  • Họ tên:
  • Số CMND: ………………………. Cấp ngày: ………………. Tại: ………………….
  • SDT liên hệ:
  • Email:
  • Địa chỉ:
Sau khi nhận được thông tin, BTC sẽ liên hệ trực tiếp với các cụ/ mợ để xác nhận giải thưởng & hỗ trợ thủ tục xin cấp visa phục vụ cho chuyến đi.

Sau 24:00 ngày 5/10/2017, nếu BTC chưa nhận được thông tin từ cụ/ mợ thì giải thưởng sẽ được chuyển sang cho thành viên có số điểm cao tiếp theo.

Một lần nữa, BTC chúc mừng các cụ/ mợ đã trúng giải, và cảm ơn các cụ/ mợ đã nhiệt tình tham gia viết bài cũng như tất cả các thành viên có niềm đam mê ô tô trên cộng đồng Otofun chúng ta.

Hy vọng các cụ/ mợ đạt giải sẽ có trải nghiệm đáng nhớ trên “hành trình đến với Tokyo Motor Show 2017 - Nhật Bản” và rất mong các cụ/mợ sẽ có những chia sẻ về những trải nghiệm thú vị của mình với các thành viên khác trong diễn đàn.

Chúc cụ/ mợ luôn dồi dào sức khỏe & thành công trong cuộc sống.​




CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN


TOKYO MOTOR SHOW – TOKYO - NÚI PHÚ SỸ

(Từ ngày 28/10 đến 01/11)


Ngày 1: Bay đến TOKYO – NHẬT BẢN

  • Các thành viên sẽ cùng Otofun làm thủ tục đáp chuyến bay đến Tokyo – Nhật Bản
  • Nghỉ ngơi và tham quan tại khu vực Shinjuku – Tokyo: Là một trong những khu thương mại sầm uất bậc nhất ở Tokyo.

Ngày 2: Đến với TOKYO MOTOR SHOW: “Beyond the Motor – Hơn cả một trải nghiệm xe hơi”

· Cùng nhau khởi hành đến đảo nhân tạo Odaiba: Nơi tổ chức Tokyo Moto Show (2017). Tại Tokyo Big Sight nơi mà 14 hãng sản xuất ô tô tại Nhật Bản sẽ giới thiệu 15 thương hiệu xe trong Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 45. Các hoạt động tại triển lãm không chỉ đơn thuần về ngành ô tô nói chung mà còn đem đến cơ hội tiếp cận những xu hướng, công nghệ mới, tiên tiến của tương lai.

· Thời gian đoàn sẽ đi chuyển tham quan thêm Megaweb Toyota: là công viên chủ đề ôtô nổi tiếng ở Tokyo. Một bảo tàng xe hơi, tại phòng trưng bày Toyota City, đoàn có thể xem và đi thử nghiệm và chiêm ngưỡng những dòng xe hiếm, các mô hình xe công nghệ Toyota mới nhất. Nơi đây đã trải qua gần 20 năm phát triển, công viên chủ đề ôtô Mega Web xứng đáng là niềm tự hào của Toyota nói riêng và của người Nhật nói chung.


Ngày 3: TOKYO – Có gì hot?

· Đoàn cùng nhau tham quan những địa điểm hot không thể bỏ qua khi đến với Tokyo – Nhật Bản như:

o Asukasa Kannon – Ngôi chùa cổ kính và thu hút nhiều khách du lịch nhất ở Tokyo.

o Tokyo Skytree – Tháp truyền hình và đài quan sát cao nhất Nhật bản: Nếu nhìn từ đây thấy được núi Phú Sỹ thì được xem là rất may mắn đấy.

o Akihabara – Khu chợ mua sắm đồ điện tử nổi tiếng ở Tokyo

o Imperial Palace – Hoàng Cung của Nhật Bản.

o Đền Meji Jingu – là một trong những đền thờ Thần đạo nổi tiếng ở Nhật Bản.

o Giao lộ Shibuya – Phố Shibuya là một trong những quận sầm uất nhất của Tokyo, giao lộ Shibuya mang tính chất biểu tượng với vạch qua đường bên ngoài nhà ga Shibuya, và có khoảng 500.000 nghìn người đi qua giao lộ này trong một ngày; Tiếp theo ngay trước giao lộ có bức tượng của chú chó Hachiko, nổi tiếng với lòng trung thành đã chờ đợi chủ nhân của mình trong 7 năm sau ngày mất của ông chủ và tin rằng ông chủ của mình sẽ xuất hiện từ nhà ga Shibuya một lần nữa. Và giao lộ được mọi người biết đến bởi vì đây là một trong những khu mua sắm hàng đầu của Tokyo với những thương hiệu nổi tiếng.


Ngày 4: NÚI PHÚ SỸ - Biểu tượng của đất nước NHẬT BẢN

· Một nơi không cần phải giải thích nhiều. Nhìn Đỉnh Núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng và cảm giác khó tả khi nhìn bầu trời từ Núi Phú Sỹ.

· Hakone – Đoàn sẽ được trải nghiệm con “Tàu cướp biển” du ngoạn ngắm cảnh trên Hồ Ashi – một trong 5 hồ nổi tiếng về cảnh sác thiên nhiên gần Núi Phú Sỹ, từ hồ đoàn sẽ ngắm nhìn sự hùng vĩ của Núi Phú Sỹ từ xa.

· Trứng đen ở thung lũng Owakudani - Di tích do sự phun trào Phreatic xảy ra ở núi lửa Hakone 3000 năm trước, tại đây đoàn sẽ được thưởng thức món trứng đen được luộc từ nguồn nước trong miệng núi lửa, tương truyền rằng ăn một quả sẽ tăng thêm 7 năm tuổi thọ.

· Cuối cùng đoàn sẽ được trải nghiệm tắm Nước khoáng nóng Onsen nổi tiếng và nghỉ ngơi thư giãn tại đây.

Ngày 5: TRỞ VỀ

· Vào cuối hành trình, đoàn sẽ được trải nghiệm tàu siêu tốc Shinkansen về Tokyo và làm thủ tục trở về Việt Nam.

· Tàu Shinkansen là hệ thống tàu cao tốc nổi tiếng của Nhật Bản. Tốc độ tối đa của tàu vào khoảng 320 km/h. Tốc độ khi chạy thử trên đường ray thông thường vào năm 1996 là 443 km/h và đạt kỷ lục 581 km/h năm 2003.
 
Chỉnh sửa cuối:

minh91

Xe container
Biển số
OF-330856
Ngày cấp bằng
12/8/14
Số km
5,749
Động cơ
340,849 Mã lực
Bất cứ ai cũng muốn quảng cáo để tăng lượng bán, mong rằng các cụ OF thể hiện văn hóa bằng cách đừng còm những câu chê bai như kiểu "nho xanh" nhé
 

Chichchoeht

Xe tăng
Biển số
OF-164803
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
1,014
Động cơ
357,190 Mã lực
Trước tiên theo em thì thớt nên lo việc giải quyết các vấn đề về AN TOÀN của hãng đi đã. Ko mệt đấy.
 

Huong Do

Xe đạp
Biển số
OF-524077
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
21
Động cơ
174,400 Mã lực
Nơi ở
Thái-Lang
Sắp đói rồi nên câu khách đây mà :))
Em thấy không khuyến mại các cụ cũng nói, mà tổ chức chương trình ưu đãi các cụ cũng nói, làm sao cho vừa lòng đây :))
Bất cứ ai cũng muốn quảng cáo để tăng lượng bán, mong rằng các cụ OF thể hiện văn hóa bằng cách đừng còm những câu chê bai như kiểu "nho xanh" nhé
Em cũng đồng ý với cụ, tuy nhiên em không có xe để tham gia :))
 

nvh_hn

Xe container
Biển số
OF-13579
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
8,584
Động cơ
601,128 Mã lực
Bất cứ ai cũng muốn quảng cáo để tăng lượng bán, mong rằng các cụ OF thể hiện văn hóa bằng cách đừng còm những câu chê bai như kiểu "nho xanh" nhé
Quảng cáo nó cũng phải căn cứ thực tế cụ ạ, không phải cắm đầu cắm cổ khen là nó tốt lên được.
 

ST_Electric

Xe hơi
Biển số
OF-529996
Ngày cấp bằng
2/9/17
Số km
121
Động cơ
171,810 Mã lực
Tuổi
47
Cụ nào có kỷ niệm với túi khí Toy làm một bài cho anh em thưởng lãm nào! Khéo kỷ niệm thì có nhưng chả còn thể viết được nữa rồi.
 

Crawler

Xe tăng
Biển số
OF-179472
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
1,146
Động cơ
653,148 Mã lực
Sao cafe giờ có cả gêm sâu à các cụ.
Để cạnh tranh với toy, các cụ hãy vodka e chả vì cái gì cả, xem có cao hơn ng trúng giải ko ạ :))
 

PBinhvl

Xe buýt
Biển số
OF-208974
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
515
Động cơ
321,448 Mã lực
Cụ nào có kỷ niệm với túi khí Toy làm một bài cho anh em thưởng lãm nào! Khéo kỷ niệm thì có nhưng chả còn thể viết được nữa rồi.
Kinh. Cơ mà biết thế này trước đây em mua toy có hay không, có quà cũng nên...
 

Sweethome

Xe tăng
Biển số
OF-322704
Ngày cấp bằng
7/6/14
Số km
1,830
Động cơ
307,333 Mã lực
Cơ mà nhà em không có Toyota thì có được mượn bạn bè để chụp ảnh và viết bài không
 

bomlong

Xe tải
Biển số
OF-338035
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
265
Động cơ
279,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
hóng thôi không mơ ka ka
 

be bư

Xe ngựa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
29,445
Động cơ
620,253 Mã lực
em có xe bạn anh toy liệu có tham gia đc ko
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top