Thấy cụ Chã bẩu tháo bánh treo lên, bảo dưỡng 3 tuần rồi lắp lại chạy cho títThớt bị "Tịch thu bằng lái" là sao bác?
Tức là Cách chức vĩnh viễn hay chỉ Nghiêm khắc nhắc nhở?

Thấy cụ Chã bẩu tháo bánh treo lên, bảo dưỡng 3 tuần rồi lắp lại chạy cho títThớt bị "Tịch thu bằng lái" là sao bác?
Tức là Cách chức vĩnh viễn hay chỉ Nghiêm khắc nhắc nhở?


3 tuần lâu quá cụ ơi. Em đề nghị 1 tuần thôi để em mở mang kiến thứcVâng em sẽ để, chỉ xoá những bài cần xoá thôi.
Thật ra chủ thớt là người khá thú vị, có kiến thức rộng, ưa tranh luận, ưa phổ biến kiến thức,... chỉ có điều nhà Dịch giả kiêm Ngôn ngữ học kiêm chuyên gia Vật lý này chưa biết nhẫn, khi bị đụng chạm lập tức văng tùm lum.
Em hy vọng sau kỳ nghỉ 3 tuần cụ ấy sẽ nền nã hơn.
Cũng nhắc mấy cụ bị thẻ: hãy lựa lời, đừng để cụ thớt có cảm giác bị khiêu khích!
Xí hơi lốp = dán phẹc mơ tuya vô mồm trong 1 tuần, vẫn tầu ngầm đọc bài của mọi người được.Thớt bị "Tịch thu bằng lái" là sao bác?
Tức là Cách chức vĩnh viễn hay chỉ Nghiêm khắc nhắc nhở?



Tiên thể cụ hỏi luôn là " giao hưởng hợp xướng " mới đúng hay là " giao hợp hưởng xướng " mới đúng ?Chính xác thì phải gọi là "Chuyên gia vật lý học" hay "Chuyên gia học vật lý" hở cụ ?
À nhân tiện em hỏi cái vụ "Tâm lý học đám đông", ý lộn " Tâm lý đám đông học" ra sao rồi cụ ?![]()
![]()
![]()

Bỏ qua những câu khiêu khích nhau thì cụ ấy tích cực. Anh em nên nhìn mặt tích cực của nhau để sống.Vâng em sẽ để, chỉ xoá những bài cần xoá thôi.
Thật ra chủ thớt là người khá thú vị, có kiến thức rộng, ưa tranh luận, ưa phổ biến kiến thức,... chỉ có điều nhà Dịch giả kiêm Ngôn ngữ học kiêm chuyên gia Vật lý này chưa biết nhẫn, khi bị đụng chạm lập tức văng tùm lum.
Em hy vọng sau kỳ nghỉ 3 tuần cụ ấy sẽ nền nã hơn.
Cũng nhắc mấy cụ bị thẻ: hãy lựa lời, đừng để cụ thớt có cảm giác bị khiêu khích!
Tích cực như làm cách mạng văn hóa với cải cách ruộng đất cụ nhờ.Bỏ qua những câu khiêu khích nhau thì cụ ấy tích cực. Anh em nên nhìn mặt tích cực của nhau để sống.
He bác am hiểu vật lý phết. Em là em cũng chỉ mơ hồ về dạng này thôi.Cái này là khái niệm rộng hơn của sóng cụ ợ. Theo khái niệm rộng thì mọi cái đều là sóng và đều là hạt. Vì không cái gì đứng yên cả, mà đã "ngọ nguậy" đều sinh ra sóng
Ngọ nguậy ở tần số thấp thì thể hiên tính hạt nhiều hơn, ở tần số cao thì thể hiện tính sóng nhiều hơn. Ở cấp lượng tử thì để mô tả trạng thái, vị trí của 1 hạt người ta hay dùng phương trình sóng Schrodinger và mô tả theo "nguyên lý bất định", nó hơi loằng ngoằng - em cũng éo hiểu luôn![]()
Ông này muốn chém về sóng (vật lí) mà cóc hiểu gì những khái niệm và ý nghĩa của nó. Cái năng lượng ông nói nó là năng lượng dao động của mỗi phần tử (vị trí) chứ ko phải là năng lượng sóng.Sóng trong vật lý có đầy đủ tính chất của sóng trên mặt nước, nhưng điều đó không có nghĩa là sóng trên mặt nước có đầy đủ các tính chất của sóng trong vật lý; người ta sử dụng sóng trên mặt nước để dễ dàng giải thích cho người mới học mà thôi, chứ thực chất là chưa ai có thể nhìn ra được hình dáng thật của các loại sóng trong vật lý, chỉ biết là nó đi theo 1 đường thẳng tắp.
Cái sóng đi lên đi xuống mà cụ nhìn thấy trong sách hoặc trong màn hình vi tính thực chất là hình dáng vẽ trên biểu đồ toán học, dựa vào mức năng luợng của cái sóng đó ở những vị trí khác nhau. Trong biểu đồ nó chia ra làm nhiều ô kiểu như thang số, khi sóng lên cao tức là chỗ ý năng lượng của nó cao chứ thực chất là cái sóng đó không hề lên cao.
Kiểu như khi cụ nhìn thấy máy điện tâm đồ, lúc lên cao là do năng luợng lúc đó cao, lúc xuống thấp là do năng lượng của nó thấp. Nhìn không hề giống sóng điện trong sách.
Như cụ nói thì hình dạng của chúng dù ở đâu cũng phải như sóng nước mới đúng.
![]()
E mời cụ 1 ly.Ông này muốn chém về sóng (vật lí) mà cóc hiểu gì những khái niệm và ý nghĩa của nó. Cái năng lượng ông nói nó là năng lượng dao động của mỗi phần tử (vị trí) chứ ko phải là năng lượng sóng.
Mời cụ ngắn gọn trong 8 chữ, à mà thôi 16 chữ xem số Pi là gì. Không chơi viết tràng giang đại hải vì toán học ưa ngắn gọn.Vâng ! học vị của Cụ chủ đây ạ
Em đây là tiến sĩ. Học và tốt nghiệp chuyên ngành Structural and Molecular Biology tại University College London -1 trường đại học hành đâu thế giới.
Em mà muốn lý luận thì cụ làm sao lý luận lại em được. Toán, Lý, Hóa, Sinh em đều hiểu sâu chứ không học vẹt như các cụ đâu. Em mà viết sách, thì chỉ 1 quyển thôi cũng khiến cả triệu con người Việt Nam có những năm học thực sự hữu ích và thấy việc học trở lên vô cùng thú vị. Lấy toán học làm 1 ví dụ, cụ học toán 12 năm cụ đã hiểu gì về nó, hay là chỉ biết giải toán như 1 con vẹt? số Pi có ý nghĩ gì mà các cụ, các cháu ai cũng nói đến làm ra oai lắm mà thực có hiểu gì không? Phương trình làm gì, biểu thức làm gì?
Ôi thôi những bộ óc rỗng tuếch! Ôi thôi những bộ óc chỉ biết làm như con vẹt kia biết nói mà có hiểu gì đâu!
![]()
hehe. Cám ơn cụ. Chủ thớt làm được 1 việc tốt là kính động các cụ trong này chém ạ.E mời cụ 1 ly.