[VOC] Giới thiệu Đội 407 PVOIL VOC 2025: 116 Ngọc Trai Wolver - thích đề thi khó để có cơ hội thể hiện kỹ năng

Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,968
Động cơ
851,081 Mã lực
Đội 116 Ngọc Trai Wolver mong chờ tới PVOIL VOC 2025 vì những thử thách mới mẻ tại Hạng Chuyên nghiệp giúp đội có cơ hội thể hiện kỹ năng nhiều hơn.

Ngoc Trai wolve.png

Thông tin về đội đua 116 Ngọc Trai Wolver
  • Hạng: Chuyên nghiệp
  • Đội đua: 407
  • Giống: Hồ Thanh Tuấn - sinh năm 1976 - Nhà sáng lập Ngọc Trai Hoàng Gia Pearl
  • Chã: Nguyễn Đức Duy Sang - sinh năm 2001 - Sửa chữa, độ xe
  • Xe thi đấu: Isuzu 4JJ3-3.0 Bi Turbo
  • Thành tích thi đấu: Á quân Hạng Chuyên nghiệp tại PVOIL VOC 2024 và PVOIL VOC 2023
Hai mùa liên tiếp nâng cúp bạc Hạng Chuyên nghiệp (2023-2024), năm nay, cặp chú cháu tay đua Hồ Thanh Tuấn và Nguyễn Đức Duy Sang đặt mục tiêu giành thứ hạng cao nhất.
PVOIL VOC 2025 mang đến thách thức lớn cho Hạng Chuyên nghiệp khi có tới 17 bài, tăng gần gấp đôi mùa trước. Lần đầu tiên, thử thách với các vận động viên ở hạng đấu cao nhất không chỉ tập trung vào việc vượt qua những chướng ngại vật khó, mà còn ở sức bền của người và xe.
"Đây là mong đợi từ rất lâu của đội tôi", Hồ Thanh Tuấn bình thản nói. Theo doanh nhân chế tác ngọc trai, việc tăng số lượng bài thi ở năm nay là tất yếu, bởi các giải lớn của thế giới như hệ thống giải RFC hay Borneo của Malaysia có đến hơn 50 bài thi qua 10 ngày đêm thi đấu.
"Chúng tôi luôn mong muốn có càng nhiều bài thi càng tốt. Trong đó có nhiều bài khó thì cơ hội thể hiện kỹ năng lái cũng như tính năng xe sẽ thuộc về đội nào có sự chuẩn bị tốt nhất. Nhờ vậy, thứ hạng thi đấu sẽ không phải do may rủi", lái chính đội 407 nói.
Ngoài ra, theo Hồ Thanh Tuấn, việc thay đổi tăng bài thi và tăng độ khó sẽ giúp thu hẹp khoảng cách về năng lực, kỹ năng cũng như sự hoàn thiện phương tiện của các tay đua Việt Nam với đối thủ trong khu vực và trên thế giới.
"Cảm xúc của tôi lúc này rất vui và mong đợi sự thay đổi bài thi của giải này", Tuấn trải lòng.
Thời điểm này, Hồ Thanh Tuấn đang ở nước ngoài hoàn thành chương trình học thạc sĩ nhưng anh vô cùng yên tâm khi ở nhà, lái phụ Nguyễn Đức Duy Sang đã bắt tay vào làm xe.
"So với năm ngoái thì xe năm nay tôi có tăng một chút về bộ tăng áp và công suất động cơ, về hệ truyền động thì xe vừa được nâng cấp lên hộp số tự động cảm biến điện so với số sàn như năm trước", Tuấn nói.
Năm nay, PVOIL VOC 2025 còn đặc biệt hơn nữa với Hồ Thanh Tuấn khi đường đua đêm Adventure chính thức trở lại.
"Việc mở lại đường đua đêm không những tăng tính hấp dẫn mà còn tạo thêm nhiều cảm xúc cho vận động viên. Đặc biệt qua các bài thi đêm, các đội thi trên mọi miền Tổ quốc có cơ hội được gặp gỡ và có nhiều thời gian để hàn huyên nhiều hơn".
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top