- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 6,078
- Động cơ
- 850,771 Mã lực
Đội đua 110 PVOIL VOC 2025: Thành Anh Auto – Cặp bạn học cùng tuổi và hành trình chinh phục thử thách cầu gỗ
Bước sang PVOIL VOC 2025, đội Thành Anh Auto tiếp tục góp mặt ở Hạng Cơ bản, với sự kết hợp của hai tay đua Đỗ Đại Thành và Nguyễn Duy Trường – cặp vận động viên cùng tuổi, từng là bạn học thời phổ thông. Mối duyên “bạn cũ – đồng đội mới” hứa hẹn mang đến màu sắc thú vị cho hành trình của đội đua năm nay.
		
			
		
		 
	
(Đỗ Đại Thành (áo xám) và Nguyễn Duy Trường (áo đen))Thông tin về đội đua Thành Anh Auto
Mùa giải trước, trong lần đầu tiên thử sức tại sân chơi off-road lớn nhất Việt Nam, đội của Thành đã không may dính lỗi DNF (không hoàn thành bài thi) ở bài cầu gỗ – một trong những thử thách “ác liệt” nhất của Hạng Cơ bản. Đảm nhiệm vai trò chã khi đó, Thành là người trực tiếp xuống đường, đo ngắm và kê cầu gỗ để lái chính vượt qua. Nhưng chỉ một sai sót nhỏ đã khiến đội phải dừng bước sớm.
“Bài cầu gỗ là bài khó nhất của Hạng Cơ bản, nhưng năm nay biết đâu lại trở thành bài ‘huyệt’,” Thành chia sẻ cùng nụ cười có phần ngậm ngùi. Với anh, thất bại ấy chính là bài học quý giá giúp hiểu rõ hơn sự khắc nghiệt và độ chính xác đòi hỏi ở mỗi phần thi của PVOIL VOC.
Bước vào mùa giải 2025, Thành chuyển lên vị trí lái chính, còn người bạn học Nguyễn Duy Trường lần đầu đảm nhận vai trò chã. Cả hai thống nhất mục tiêu giản dị: thi đấu hết mình, tránh mắc DNF ở bất kỳ bài nào.
Tinh thần thi đấu: cạnh tranh nhưng vui vẻ
Dù đặt mục tiêu khiêm tốn, Thành vẫn thể hiện rõ tinh thần yêu thích thử thách và cạnh tranh lành mạnh. Anh cho biết: “Điều hấp dẫn nhất ở Hạng Cơ bản là sự ganh đua – mà cuộc đua này bắt đầu ngay từ lúc đăng ký!”
Quả thật, Hạng Cơ bản luôn là hạng đông nhất và chốt đăng ký nhanh nhất mỗi mùa VOC, khiến việc “giành suất” cũng là một cuộc đua nhỏ.
Trong các bài thi, Thành đặc biệt thích bài 8 – đường bùn lầy, nơi người và xe đều “chìm” trong bùn đất sau mỗi vòng thi. “Bài đó vui nhất, vì được đổi vị trí với chã, cảm giác khác hẳn,” anh bật cười nhớ lại.
Giữ xe nguyên bản – giữ tinh thần đam mê
Không giống nhiều đội đầu tư mạnh tay cho xe đua, Thành Anh Auto chọn giữ nguyên bản cho chiếc xe thi đấu của mình. “Mình thích cảm giác chiến đấu bằng chính những gì sẵn có – đó là sự tự tin vào bản thân hơn là vào xe độ,” Thành chia sẻ.
Dù khiêm tốn về mục tiêu, đội Thành Anh Auto vẫn bước vào mùa giải năm nay với tâm thế vững vàng, tự tin và đầy năng lượng. Sau một năm tích lũy kinh nghiệm, cặp bạn học cùng tuổi tin rằng PVOIL VOC 2025 sẽ là hành trình đáng nhớ – nơi họ không chỉ chinh phục địa hình khắc nghiệt mà còn khẳng định tinh thần không bỏ cuộc trên mọi cung đường.
	
		
			
		
		
	
								Bước sang PVOIL VOC 2025, đội Thành Anh Auto tiếp tục góp mặt ở Hạng Cơ bản, với sự kết hợp của hai tay đua Đỗ Đại Thành và Nguyễn Duy Trường – cặp vận động viên cùng tuổi, từng là bạn học thời phổ thông. Mối duyên “bạn cũ – đồng đội mới” hứa hẹn mang đến màu sắc thú vị cho hành trình của đội đua năm nay.
 
	(Đỗ Đại Thành (áo xám) và Nguyễn Duy Trường (áo đen))
- Số đội: 110
- Hạng thi đấu: Cơ bản
- Giống: Đỗ Đại Thành (sinh năm 1996)
- Chã: Nguyễn Duy Trường (sinh năm 1996)
- Xe thi đấu: Mitsubishi Pajero V43
Mùa giải trước, trong lần đầu tiên thử sức tại sân chơi off-road lớn nhất Việt Nam, đội của Thành đã không may dính lỗi DNF (không hoàn thành bài thi) ở bài cầu gỗ – một trong những thử thách “ác liệt” nhất của Hạng Cơ bản. Đảm nhiệm vai trò chã khi đó, Thành là người trực tiếp xuống đường, đo ngắm và kê cầu gỗ để lái chính vượt qua. Nhưng chỉ một sai sót nhỏ đã khiến đội phải dừng bước sớm.
“Bài cầu gỗ là bài khó nhất của Hạng Cơ bản, nhưng năm nay biết đâu lại trở thành bài ‘huyệt’,” Thành chia sẻ cùng nụ cười có phần ngậm ngùi. Với anh, thất bại ấy chính là bài học quý giá giúp hiểu rõ hơn sự khắc nghiệt và độ chính xác đòi hỏi ở mỗi phần thi của PVOIL VOC.
Bước vào mùa giải 2025, Thành chuyển lên vị trí lái chính, còn người bạn học Nguyễn Duy Trường lần đầu đảm nhận vai trò chã. Cả hai thống nhất mục tiêu giản dị: thi đấu hết mình, tránh mắc DNF ở bất kỳ bài nào.
Tinh thần thi đấu: cạnh tranh nhưng vui vẻ
Dù đặt mục tiêu khiêm tốn, Thành vẫn thể hiện rõ tinh thần yêu thích thử thách và cạnh tranh lành mạnh. Anh cho biết: “Điều hấp dẫn nhất ở Hạng Cơ bản là sự ganh đua – mà cuộc đua này bắt đầu ngay từ lúc đăng ký!”
Quả thật, Hạng Cơ bản luôn là hạng đông nhất và chốt đăng ký nhanh nhất mỗi mùa VOC, khiến việc “giành suất” cũng là một cuộc đua nhỏ.
Trong các bài thi, Thành đặc biệt thích bài 8 – đường bùn lầy, nơi người và xe đều “chìm” trong bùn đất sau mỗi vòng thi. “Bài đó vui nhất, vì được đổi vị trí với chã, cảm giác khác hẳn,” anh bật cười nhớ lại.
Giữ xe nguyên bản – giữ tinh thần đam mê
Không giống nhiều đội đầu tư mạnh tay cho xe đua, Thành Anh Auto chọn giữ nguyên bản cho chiếc xe thi đấu của mình. “Mình thích cảm giác chiến đấu bằng chính những gì sẵn có – đó là sự tự tin vào bản thân hơn là vào xe độ,” Thành chia sẻ.
Dù khiêm tốn về mục tiêu, đội Thành Anh Auto vẫn bước vào mùa giải năm nay với tâm thế vững vàng, tự tin và đầy năng lượng. Sau một năm tích lũy kinh nghiệm, cặp bạn học cùng tuổi tin rằng PVOIL VOC 2025 sẽ là hành trình đáng nhớ – nơi họ không chỉ chinh phục địa hình khắc nghiệt mà còn khẳng định tinh thần không bỏ cuộc trên mọi cung đường.
 
				
 
 
		 
		
			 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		 
 
		