giúp em với - kia CD5

Hạng_B0

Xe đạp
Biển số
OF-19220
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
45
Động cơ
503,350 Mã lực
Xe bác thế rồi giữ làm gì.
Bán lại cho em đi, đang thèm con 4B.
 

f40fd

Xe điện
Biển số
OF-24154
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,026
Động cơ
512,225 Mã lực
Ngoài ra có người nói dùng "Fuel Injector cleaner" pha với xăng không biết để làm sạch gì nữa, cD5 có nên dùng không?
Cái này là chất phụ gia pha vào bình xăng để rửa cặn trong vòi phun xăng, thành phần chủ yếu của nó cũng là từ dầu mỏ thôi nhưng có thêm một số chất hóa học nên chỉ pha theo đúng chỉ dẫn.

Từ trước tới giờ tôi vẫn dùng sản phẩm 3 in 1 của 3M, vừa rửa cặn trong vòi phun vừa làm sạch van nạp và buồng đốt. Cái này nếu xe quá cũ rồi thì tác dụng rất hạn chế nhưng nếu xe mới tinh thì thỉnh thoảng nên dùng sẽ có tác dụng rõ rệt hơn vì cặn chưa kịp bám chắc do đó sản phẩm này có thể làm sạch chúng tương đối dễ dàng. Không biết độ làm sạch tới đâu nhưng chắc chắn là cũng hơn là không dùng bao giờ.
 

Xehan

Xe đạp
Biển số
OF-4048
Ngày cấp bằng
28/3/07
Số km
44
Động cơ
552,120 Mã lực
Hết Tết rồi, tôi muốn bán con KIA-CD5: Biển 29M-đời cuối 2000-màu xanh- xe tốt. 105 triệu. Bác nào có nhu cầu thì lên tiếng nhé. Thanks
 

hqt1973

Xe máy
Biển số
OF-105370
Ngày cấp bằng
10/7/11
Số km
81
Động cơ
396,000 Mã lực
Nơi ở
Phúc Yên Vĩnh Phúc
15 năm lái xe, 5 năm chạy xe dùng bơm xăng cơ khí (uóat). Mình phân tích bệnh khó nổ buổi sáng thế này nhé.
Bơm xăng cơ khí chỉ bơm xăng khi động cơ quay (khác hẳn bơm điện chỉ cần bật chìa khóa), chính vì thế xe uóat nó có 1 cái cần bơm tay để khi xe lâu không chạy thì phải dùng tay bơm xăng lên chk trước khi đề.
CD5 cũng vậy, đối với bơm còn tốt thì khi tắt máy nó bị giữ lại chk bởi cái van 1 chiều trong bơm để chk luôn có xăng. Xe cũ để 1-2 ngày là xăng ở trong chk tụt hết nên buổi sáng phải đề vài giây để có xăng bơm lên chk. khi chk đủ xăng nó mới nổ.
 

dativu

Xe điện
Biển số
OF-29315
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
2,377
Động cơ
504,080 Mã lực
Nơi ở
xe là nhà
15 năm lái xe, 5 năm chạy xe dùng bơm xăng cơ khí (uóat). Mình phân tích bệnh khó nổ buổi sáng thế này nhé.
Bơm xăng cơ khí chỉ bơm xăng khi động cơ quay (khác hẳn bơm điện chỉ cần bật chìa khóa), chính vì thế xe uóat nó có 1 cái cần bơm tay để khi xe lâu không chạy thì phải dùng tay bơm xăng lên chk trước khi đề.
CD5 cũng vậy, đối với bơm còn tốt thì khi tắt máy nó bị giữ lại chk bởi cái van 1 chiều trong bơm để chk luôn có xăng. Xe cũ để 1-2 ngày là xăng ở trong chk tụt hết nên buổi sáng phải đề vài giây để có xăng bơm lên chk. khi chk đủ xăng nó mới nổ.
Trongg trường hợp này, em gắn thêm bơm xăng điện nối tiếp với bơm xăng cơ. Khi để lâu ngày, chỉ cần bật công công tắc bơm xăng điện lên 1 giây rồi đề máy nổ ngay, sau đó tắt bơm điện đi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top