[Đã bán] Gỗ tự nhiên tuyết tùng - giải phóng chống nóng cho mùa hè oi bức

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
200,000 VNĐ

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,193
Động cơ
437,782 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Mùa hè đã đến rồi, đã đến lúc phải tân trang cho ngôi nhà của mình để chống nóng các cụ ạ. Chống nóng nhà hướng Tây, chống nóng bằng cách giảm bức xạ nhiệt, chống nóng bằng cách tận dụng sân thượng làm thành mảnh vườn xanh điều hòa không khí.

Sân thượng mấy chục mét vuông chứ ít à, cũng là mảnh vườn lý tưởng ở thủ đô đất chật người đông, tấc đất tấc vàng, cải taọ vừa mát nhà lại có thêm không gian cho cả gia đình thì nhất cử lưỡng tiện

246024205_4500017106757305_4165824319159418854_n.png
bugalow ngoài bãi biễn 12.jpg
nha bang go cedar 8.jpg
nha bang go cedar 32.jpg
nha bang go cedar 33.jpg
nha bang go cedar 34.jpg
nha bang go cedar 39.jpg
nha bang go cedar 40.jpg
nha bang go cedar 41.jpg
nha bang go cedar 44.jpg
nha bang go cedar 45.jpg
nha bang go cedar 46.jpg
Ốp trần gỗ Cedar 22.jpg


Em cung cấp vật liệu gỗ tự nhiên để làm ốp trần, ốp tường, thùng đựng cây, hàng rào bằng gỗ cho nó thêm phần tự nhiên nhé.

Điểm đặc biệt của gỗ tự nhiên bên em là nó nhẹ, cực kỳ bền, và điều quan trọng là tinh thần OFer giá thành rẻ nhất cả nước luôn.

Gỗ Tuyết Tùng thuộc họ Huỳnh Đàn, tương tự như gỗ Pơ Mu. Gỗ có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu, có tác dụng xua đuổi côn trùng, tăng cường sức khoẻ. Các cụ ốp gỗ này ngủ không bao giờ phải mắc màn nhé. Các loại côn trùng khác cũng tránh xa, không thấy nhện chăng tơ vì làm gì có con gì bắt đâu nên nhện nó cũng bỏ đi.

Đây là loại vật liệu lý tưởng để làm vật liệu ốp trần, ốp tường nhờ các đặc tính vượt trội như hệ số dẫn nhiệt cực thấp, gỗ rất ổn định, không co ngót, cong vênh dưới tác động của môi trường khắc nghiệt. Gỗ có khả năng kháng sâu mọt rất tốt, và đặc biệt rất nhẹ nên vô cùng thuận lợi khi thi công.

mô tả sơ đồ dẫn nhiệt, thoát nhiệt.jpg


Gỗ cũng được dùng để làm vật liệu thi công các hạng mục ngoài trời, như sân vườn, thảm cỏ, hàng rào, những nơi phải chịu nhiều mưa nắng, sự khắc nghiệt của thời tiết.

Cách xây nhà với vật liệu truyền thống bằng gạch, bê tông, vữa xi măng như hiện nay thường làm phòng ở lạnh vào mùa đông và nóng vào mùa hè. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các vật liệu trên đều là vật liệu dẫn nhiệt, truyền nhiệt và giữ nhiệt. Vào mùa đông, chênh lệch nhiệt độ khiến hơi ấm từ trong phòng thoát ra, hoặc ngược lại vào mùa hè laị truyền hơi nóng từ bức xạ nhiệt của mặt trời vào trong phòng. Cả hai đều làm tăng chi phí tiền điện để sưởi ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè.

Gỗ Tuyết Tùng giúp giải quyết việc này, nó giúp căn phòng luôn ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè, bởi khả năng ngăn nhiệt thẩm thấu qua tường gạch. Cách tiết kiệm nhất là ốp khi nhà vừa xây thô xong hoặc cần cải tạo lại, khi đó không cần mất thêm chi phí cho việc sơn tường. Với đặc điểm khí hậu nóng ẩm như miền Bắc, sơn tường bên ngoài sẽ nhanh chóng bị ố mốc và bong tróc khiến bên ngoài ngôi nhà trở nên không đẹp mắt.

Không có loại vật liệu nào lý tưởng hơn gỗ tự nhiên trong xây dựng, không có vật liệu nhân tạo nào tạo nên hồn gỗ như gỗ tự nhiên. Gỗ đã được chế biến sẵn, gia công tẩm sấy theo kích thước cụ thể, người sử dụng chỉ việc mang về thi công theo ý thích của mình nên tiết kiệm nhiều chi phí.

Bên em có đủ các loại thông số kích thước, phù hợp với mọi yêu cầu của các cụ. Các cụ liên hệ em qua số điện thoại/zalo 0982700976 hoặc PM để được tư vấn miễn phí và chào giá cụ thể ạ.

go-op-tuong-1.jpg
go-op-tuong-5.jpg
Trang-tri-cot-vuong-trong-phong-khach-voi-mau-tram.jpg
tuong-op-go-truyen-thong.jpg


Liên hệ điện thoại/Zalo: 0982700976
25B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
 
Chỉnh sửa cuối:

tspt2011

Xe hơi
Biển số
OF-728370
Ngày cấp bằng
8/5/20
Số km
110
Động cơ
74,437 Mã lực
Tuổi
34
Cái quan trọng là có đắt không thì không thấy cụ nhắc đến 😬😬
Em ủn giúp cụ thôi ạ, chứ nhà em chắc không được bác độ cho chơi loại này
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,193
Động cơ
437,782 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Cái quan trọng là có đắt không thì không thấy cụ nhắc đến 😬😬
Em ủn giúp cụ thôi ạ, chứ nhà em chắc không được bác độ cho chơi loại này
Cụ không đọc kỹ bài của em rồi :(

"Điểm đặc biệt của gỗ tự nhiên bên em là nó nhẹ, cực kỳ bền, và điều quan trọng là tinh thần OFer giá thành rẻ nhất cả nước luôn"
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top