E k biết, đại ca đến giờ k có K+ xem là phải giải trình, hình như e đóng 6 tháng/lầnEm note.
Thế chắc có hàng thanh lý phuongmit

E k biết, đại ca đến giờ k có K+ xem là phải giải trình, hình như e đóng 6 tháng/lầnEm note.
Thế chắc có hàng thanh lý phuongmit

Tôi cũng bị như cụ, thanh toán online đúng không. Nói chung khá lằng nhằng do thuê bao thuộc hai bộ phận khác nhau, nếu tài khoản của cụ đăng ký lúc đầu ở đại lí k+ sẽ không gia hạn online được, để không mất cước đã nạp, cụn phải gặp dc quản lý chứ tổng đài viên không xử lí được. Họ có zalo, cụ yêu cầu gặp quản lý họ sẽ xử lý cho cụ. Em mất gần 2 tuần mới xử lí được.Chuyện là 27/10/2024 em thanh toán gói cước của K+ để được khuyến mãi tặng thêm 2 tháng theo chương trình km. Thời điểm đó em đã gửi tin nhắn kiểm tra gói cước thì gói cước được dùng đến 29/12/2024. Nay mở xem bóng đá thì thông báo K+ đã hết hạn, yêu cầu thanh toán. Em nhắn tin hỗ trợ thì yêu cầu cung cấp chứng từ giao dịch thanh toán này nọ. Hic, chả lẽ vì mấy trăm em lại mò mẫm ra Bank lấy chứng từ giao dịch. Bực quá, làm ăn bất nhất, không cần uy tín gì cả thế này. Thời đại số nhưng sau vụ này cứ phải giấy trắng mực đen nó mới chắc cốp được cc ạ
Các cụ check kỹ khi mua gói cả năm nhé!
![]()
![]()
![]()