- Biển số
- OF-834095
- Ngày cấp bằng
- 19/5/23
- Số km
- 2,665
- Động cơ
- 1,330,156 Mã lực
Phần tính hay tìm x ạ?Tôi đọc đi đọc lại bài làm của cậu nhưng vẫn không hiểu cách làm của cậu là như thế nào???
Phần tính hay tìm x ạ?Tôi đọc đi đọc lại bài làm của cậu nhưng vẫn không hiểu cách làm của cậu là như thế nào???
Em biết mình sai ở đâu rồi, giống câu a đặt nhầm phép tính ở cuối. Chia lại thành cộng15 - 2x = 65 : 5
=> 15 - 2x = 13
=> 2x = 2
=> x = 1
Bài tìm x câu a:Tóm lại là cậu trình bày lại bài đó cho tôi.
Đọc đối đáp giữa mợ và cậu trò (cụ em Đường), em thấy mợ là người rất nhẫn nại dù câu từ đôi đôi lúc thể hiện nghiêm khắc và đôi chút khó chịu. Mỗi lần đọc trả lời của mợ với những câu hỏi có phần lơ ngơ của cậu trò là em lại cười rất lâu, vui thực sự mợ ạ.Ui cụ ơi, em không dám nhận đâu ạ. Chỉ là thỉnh thoảng em ngứa mồm và ngứa tay thôi, chứ em mà có học trò kiểu này em tăng xông lắm![]()
.Thầy em bảo chỉ được đặt dấu bằng cuối cùng, lần trước em cũng đặt lần lượt từng dấu bằng 1 thì thầy bảo sai.Tại sao làm phép tính lại không có dấu "=" ???
Vừa có tính giải trí nhưng lại rất nhân văn mợ ạ. Em đọc và thấy một niềm vui mộc mạc mợ ạ.Ý cụ là "tính giải trí cao"?

Điểm nảy GV chấm chuẩn chưa mợ? Hay GV có phần lương tay ạ?Tôi không hiểu giáo viên của cậu dạy kiểu gì, đến chấm bài cũng ẩu.
Ôi quả chữ của cụTiện thể, ai cho em hỏi môn sử và địa em trả lời thiếu ý gì mà được điểm thấp vây
![]()
![]()

Viết mãi vẫn không đẹp.Ôi quả chữ của cụ![]()
Không biết thầy của cụ ấy dạy kiểu gì,nếu đúng như vậy thì e nghĩ thầy cũng cần phải đi học lại.Tôi không hiểu giáo viên của cậu dạy kiểu gì, đến chấm bài cũng ẩu.
Em thấy nhiều bài đâu có vần ạ, như trong sách khổ thứ 4 em thấy 4 câu này chẳng vần gì cả.Tiếng thứ 6 câu lục vần với tiếng thứ 6 câu bát. Tiếng thứ 8 câu bát vần với tiếng thứ 6 câu lục tiếp theo, còn luật bằng trắc nữa. Đọc lại sách giáo khoa đi.
Tiếng ai như tiếng Hoàng ChangTiếng thứ 6 câu lục vần với tiếng thứ 6 câu bát. Tiếng thứ 8 câu bát vần với tiếng thứ 6 câu lục tiếp theo, còn luật bằng trắc nữa. Đọc lại sách giáo khoa đi.

Hôm nay làm thơ thầy chẳng khen gì, nhờ giáo sư bình phẩmTiếng ai như tiếng Hoàng Chang
Nửa đêm mà thấy xốn xang cõi lòng
Như này chuẩn vần với đúng luật chưa Chang![]()
Làm thơ không phải tính toán mỗi gieo vần mà phải có tính logic trong đó. Nhưng về cơ bản 2 câu thơ đó của cụ cháu nghĩ là tạm ổn. Tri kỷ vẫn có thể gửi ân tình cho nhau. Nếu thầy nhạy cảm chữ em thì cụ sửa thành chữ nhau cũng dược.Hôm nay làm thơ thầy chẳng khen gì, nhờ giáo sư bình phẩm
Trần gian tri kỷ khó tìm.
Thu tâm gói chút ân tình gửi em.
Thầy bảo 2 câu đá nhau, câu 6 nói về tri kỷ, câu 8 lại nói tình cảm trai gái![]()
Vấn đề em thấy làm thơ theo kiểu phá cách nó dễ hơn là làm theo kiểu câu 6 chữ thứ 6 vần cùng câu 8 chữ thứ 6...Làm thơ không phải tính toán mỗi gieo vần mà phải có tính logic trong đó. Nhưng về cơ bản 2 câu thơ đó của cụ cháu nghĩ là tạm ổn. Tri kỷ vẫn có thể gửi ân tình cho nhau. Nếu thầy nhạy cảm chữ em thì cụ sửa thành chữ nhau cũng dược.

Mới học bò thì đừng nghĩ đến học chạyVấn đề em thấy làm thơ theo kiểu phá cách nó dễ hơn là làm theo kiểu câu 6 chữ thứ 6 vần cùng câu 8 chữ thứ 6...
Thầy lại bắt chơi hệ cổ điển.![]()
Cổ điển luôn khó cụ ạ, cứ bình tĩnh học cái khó sau mới thấy cái dễ nó còn dễ nữa. Chúc mừng cụVấn đề em thấy làm thơ theo kiểu phá cách nó dễ hơn là làm theo kiểu câu 6 chữ thứ 6 vần cùng câu 8 chữ thứ 6...
Thầy lại bắt chơi hệ cổ điển.![]()