Doanh số xe toàn quốc thuộc các thương hiệu Trung Quốc tới tháng 4/2025. Tổng thị phần của các hãng xe Trung Quốc (khoảng 4.40%) chủ yếu MG gánh hơn 1/2 doanh số.
MG:
Doanh số: 3,499 xe
Thị phần: 2.86%
Đây là thương hiệu Trung Quốc bán chạy nhất trong danh sách, vượt qua nhiều đối thủ khác.
Doanh số theo tháng: Tháng 1 (1229), Tháng 2 (393 - giảm mạnh), Tháng 3 (790 - phục hồi), Tháng 4 (1087 - tăng trưởng tốt).
BYD:
Doanh số: 838 xe
Thị phần: 0.69%
Doanh số khá ổn định qua các tháng: Tháng 1 (166), Tháng 2 (220), Tháng 3 (235), Tháng 4 (217). Khó nhận định, đầu tư truyền thông nhiều, chưa tương xứng!
Wuling:
Doanh số: 511 xe
Thị phần: 0.42%
Doanh số có xu hướng giảm: Tháng 1 (193), Tháng 2 (169), Tháng 3 (97), Tháng 4 (52). TMT phân phối mà, vậy tốt rồi
Omoda:
Doanh số: 178 xe
Thị phần: 0.15% t
Doanh số theo tháng: Tháng 1 (40), Tháng 2 (62), Tháng 3 (32), Tháng 4 (44). Ế ghê
Lynk & Co:
Doanh số: 138 xe
Thị phần: 0.11%
Doanh số theo tháng: Tháng 1 (55), Tháng 2 (16), Tháng 3 (27), Tháng 4 (40). Quá ế!
Jaecoo:
Doanh số: 128 xe
Thị phần: 0.10%
Thương hiệu này chỉ mới ghi nhận doanh số trong Tháng 4 (128 xe), do mới gia nhập thị trường.
GAC:
Doanh số: 89 xe
Thị phần: 0.07%
Doanh số thấp và không có nhiều biến động lớn. Top ế!
E lụm trên mạng các cụ xem thấy thế nào