Còn mấy app khác như Mai Linh, Fastgo hay Goviet thì có vẻ lay lắt quá các cụ nhỉ, đi đường chả thấy có tài xế mấy. Thị phần Grab với Bee chiếm gần hết thì mấy app còn lại ném tiền vào chỉ như muối bỏ bể không cạnh tranh lại được
Nó là cuộc chiến đốt tiền và nhiều tiền mà các ndt nội tiềm lực ko đủ mạnh. Còn app Be khá tiềm năng đấy, hoàn toàn có thể vươn lên là 1 thế lực châu Á đc.Còn mấy app khác như Mai Linh, Fastgo hay Goviet thì có vẻ lay lắt quá các cụ nhỉ, đi đường chả thấy có tài xế mấy. Thị phần Grab với Bee chiếm gần hết thì mấy app còn lại ném tiền vào chỉ như muối bỏ bể không cạnh tranh lại được
Nhưng giờ đấy gọi Becar khó lắm.Be ko tăng giá giờ cao điểm. Với điểm cộng này thì chắc Be sẽ sống được.
Em vẫn gọi bình thường. Hôm qua em đứng ở ga hà nội, grab nhân 2,5 có tổng giá là 150k còn be vẫn 60k như thường.Nhưng giờ đấy gọi Becar khó lắm.
Cái đó ng gọi xe có lợi chút trc mắt, còn dài hơn sẽ ngày 1 ít xe chạy cho Be. Cụ thử nghĩ xem giá 150k với 60k nó khác biệt như thế nào và 60k thì tx chạy liệu có hiệu quả kinh tế ko?Em vẫn gọi bình thường. Hôm qua em đứng ở ga hà nội, grab nhân 2,5 có tổng giá là 150k còn be vẫn 60k như thường.
Khổ cụ ơi; 60k là = giá tãxi truyền thống rồi. Còn 150k là gấp 2,5 tãxi truyền thống ợ. Mà gọi 150k cũng chả có xe, thế thì gọi làm gìCái đó ng gọi xe có lợi chút trc mắt, còn dài hơn sẽ ngày 1 ít xe chạy cho Be. Cụ thử nghĩ xem giá 150k với 60k nó khác biệt như thế nào và 60k thì tx chạy liệu có hiệu quả kinh tế ko?
Một khi ít xe tham gia thì thời gian đợi xe kéo dài sẽ làmm ng gọi xe phải nản dần và sau đó lại gr cho nhanh.
E thấy Be vẫn sống đc nhưng để phát triển thì khó trong khi gr ngày 1 mạnh lên. Nhất là mảng Becar sẽ khó phát triển đc.
Khổ cụ ơi; 60k là = giá tãxi truyền thống rồi. Còn 150k là gấp 2,5 tãxi truyền thống ợ. Mà gọi 150k cũng chả có xe, thế thì gọi làm gì.
Vừng e cũng chỉ chém thôi còn là ng tiêu dùng ta cứ lưa chọn giá ngon mà gọi, Be hay Gr cũng vậy thôi, tất cả đều lo thân mình trc. E cũng chạy Be vớ vẩn để biết thôi, còn khách phải có khách đường dài ko bị mất phí sd app txuyen mới ổn chứ dùng app nó thu cao lãi lờ ít thôi cụ ơi.Khổ cụ ơi; 60k là = giá tãxi truyền thống rồi. Còn 150k là gấp 2,5 tãxi truyền thống ợ. Mà gọi 150k cũng chả có xe, thế thì gọi làm gì.
vâng nó cao cấp hơn1 phần vì Uber vào Việt Nam nó làm phân khúc xe xịn (cà mèng nhất cũng Corolla hoặc tương đương, còn đâu Cam, Mẹc hay Bim như lợn con) nên phục vụ tốt hơn.
Một bên thì thừa tiền để đốt lấy khách hàng. Một bên toàn app Việt thì lấy méo đâu ra tiền mà đốt hả cụCòn mấy app khác như Mai Linh, Fastgo hay Goviet thì có vẻ lay lắt quá các cụ nhỉ, đi đường chả thấy có tài xế mấy. Thị phần Grab với Bee chiếm gần hết thì mấy app còn lại ném tiền vào chỉ như muối bỏ bể không cạnh tranh lại được
Khó cụ ơi nếu thời gian chưa đủ dài. Vì đi lại cũng chỉ là nhu cầu cơ bản. Vì vậy lượng khách thích rẻ nhiều cho nên có thể bỏ qua chất lượng đó. Em đi cả Grab plus thấy nó cũng chả khác biệt gì so với Grab thườngMột bên thì thừa tiền để đốt lấy khách hàng. Một bên toàn app Việt thì lấy méo đâu ra tiền mà đốt hả cụQuan trọng là chất lượng thôi. Đi dì Grab mấy lần hên xui. Có lần ngồi cái xe không ngửi nổi
![]()
Nhận xét khá chuẩn từ lái xe rồi!Mới cày ít hôm cho cả chàng (grab) và nàng (bee) có ít so sánh và nhận xét, các ofer có dùng chung ứng dụng chém cho vui nhé:
Xe e 7 chỗ nên bắt khách đoàn miền Nam và nn là nhiều. Dân Nam thic ngồi 7 chỗ và hay đi theo nhóm nên 7 chỗ đc họ ới nhiều hơn. Khách tây và Hàn, Nhật ở hotel hạng sang thì đi 1 cũng hay gọi 7 chỗ.
Ng Tq khá nhiều nhưng đủ quốc tịch: China, Hk, Tw, Sịng, Mã... giống ng j nhiều dữ dội. Lần đầu gặp 1 cậu China đưa vk con và 2 mẹ con ban đi hội chợ sách ở đô thị ngoại giao Tây hồ tây thì còn đoán đúng. Mấy lần sau đó hỏi mày Tq à thì nó bảo tao Hk, hỏi mày Tq hay Hk thì nó bảo tao Tw, hỏi mày Tq hay Hk hag Tw thì nó bảo tao Sing. Lần nữa thấy nó đặc trưng Sing lắm vì nói tiếng Anh cả nhà bố lẫn con hỏi nó lại bảo tao Mã.... tất cả ng Hoa hết đấy.
App thì grab là của Sing và hệ thống bên đó, nhân viên ng Việt ko hỗ trợ đc j nhiều ngoài chém linh tinh.
Nàng cạnh tranh với chàng chứ kì thực đang huỏng lợi lớn vì các Graber đều thủ sẵn tk Bee dùng khi cần và cả ng tiêu dùng cũng vậy. Ng đi xe thường cài 2 app và check giá rồi gọi. Bee canh tranh về giá nhưng có lẽ tiềm lực yếu nên tính giá cuốc thấp và đối tác tài xế bất lợi. Tính ra lái cho Bee thì Beecar khó có lời đc và như vậy xe sẽ ít và ng đi xe cũng sẽ chán dần nàng. Còn nàng chỉ dẫn đường hay hơn chàng, chỉ có định vị kém hơn.
Chạy cho nàng thì là những ng quan tâm về giá nên tiền tip ko có, còn cho chàng thì khách tây và miền Nam thường khá thoải mái, họ hay có câu khỏi thối. Còn muốn có tip cùa tây thì phải chém đc vài câu tiếng Anh cho chuyến đi vui vẻ. Nếu là du khách giới thiệu cho họ về những di tích, địa điểm đi qua họ sẽ rất vui vẻ và tip khá ok.
Đấy e tạm lan man tí đã![]()
Em theo lão nàyEm thích Uber. Mà k còn. Nên em cày còm kiếm rượu
Gọi Plus thì chắc chắn có xe ở phân khúc đó được điềuKhó cụ ơi nếu thời gian chưa đủ dài. Vì đi lại cũng chỉ là nhu cầu cơ bản. Vì vậy lượng khách thích rẻ nhiều cho nên có thể bỏ qua chất lượng đó. Em đi cả Grab plus thấy nó cũng chả khác biệt gì so với Grab thường![]()
xpander chạy dịch vụ ạ? ngồi ổn 7 người ko cMới cày ít hôm cho cả chàng (grab) và nàng (bee) có ít so sánh và nhận xét, các ofer có dùng chung ứng dụng chém cho vui nhé:
Xe e 7 chỗ nên bắt khách đoàn miền Nam và nn là nhiều. Dân Nam thic ngồi 7 chỗ và hay đi theo nhóm nên 7 chỗ đc họ ới nhiều hơn. Khách tây và Hàn, Nhật ở hotel hạng sang thì đi 1 cũng hay gọi 7 chỗ.
Ng Tq khá nhiều nhưng đủ quốc tịch: China, Hk, Tw, Sịng, Mã... giống ng j nhiều dữ dội. Lần đầu gặp 1 cậu China đưa vk con và 2 mẹ con ban đi hội chợ sách ở đô thị ngoại giao Tây hồ tây thì còn đoán đúng. Mấy lần sau đó hỏi mày Tq à thì nó bảo tao Hk, hỏi mày Tq hay Hk thì nó bảo tao Tw, hỏi mày Tq hay Hk hag Tw thì nó bảo tao Sing. Lần nữa thấy nó đặc trưng Sing lắm vì nói tiếng Anh cả nhà bố lẫn con hỏi nó lại bảo tao Mã.... tất cả ng Hoa hết đấy.
App thì grab là của Sing và hệ thống bên đó, nhân viên ng Việt ko hỗ trợ đc j nhiều ngoài chém linh tinh.
Nàng cạnh tranh với chàng chứ kì thực đang huỏng lợi lớn vì các Graber đều thủ sẵn tk Bee dùng khi cần và cả ng tiêu dùng cũng vậy. Ng đi xe thường cài 2 app và check giá rồi gọi. Bee canh tranh về giá nhưng có lẽ tiềm lực yếu nên tính giá cuốc thấp và đối tác tài xế bất lợi. Tính ra lái cho Bee thì Beecar khó có lời đc và như vậy xe sẽ ít và ng đi xe cũng sẽ chán dần nàng. Còn nàng chỉ dẫn đường hay hơn chàng, chỉ có định vị kém hơn.
Chạy cho nàng thì là những ng quan tâm về giá nên tiền tip ko có, còn cho chàng thì khách tây và miền Nam thường khá thoải mái, họ hay có câu khỏi thối. Còn muốn có tip cùa tây thì phải chém đc vài câu tiếng Anh cho chuyến đi vui vẻ. Nếu là du khách giới thiệu cho họ về những di tích, địa điểm đi qua họ sẽ rất vui vẻ và tip khá ok.
Đấy e tạm lan man tí đã![]()
Khách hàng có nhu cầu di chuyển chỉ cần rẻ là tiêu chí hàng đầu cụ ạ. Đến ngày Grab dừng đốt tiền nếu có app mới nhảy vào khuyến mại khủng thì khách lại đổ sang app mới ngay nên cách làm của Grab chưa chắc đã ổn đâu.Một bên thì thừa tiền để đốt lấy khách hàng. Một bên toàn app Việt thì lấy méo đâu ra tiền mà đốt hả cụQuan trọng là chất lượng thôi. Đi dì Grab mấy lần hên xui. Có lần ngồi cái xe không ngửi nổi
![]()
Thế mới bảo các cụ cứ nhìn nó tăng tiền cao rồi xúm vào. Grab hơn 28%, Be hơn 30%. Chạy hộc bơ cũng chả được mấy.Chạy cho bee có mà hầu nó vì ck cao quá tài ko đc mấy. Cách tính của nó lại thu thêm thuế vat của khách mà ko rõ nó có nộp cho khách ko nữa. Tài tưởng cuốc to mà thực nhận đc mấy đâu. Cuốc đi 9 km mà giá book là 93, thực tế tài nhận đc có 60k .