- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,675
- Động cơ
- 1,145,450 Mã lực
Câu hỏi 1: Tại sao lại 2x10 chứ ko phải là 3x10 ? Lợi điểm và yếu điểm của từng loại.
Câu hỏi 2: Với group 2x10 thì mỗi đĩa chạy tốt nhất được với bao nhiêu líp ? Em đang chạy 3x9 thì em biết đĩa nhỏ và đĩa lớn nhất chỉ chạy với tối đa được khoảng 4 ~ 5 líp.
Câu hỏi 3: Với group 2x10 và 3x10 thì chênh lệch trọng lượng là bao nhiêu ạ ?
Câu hỏi 4: Em lập bảng Excel tính thì thấy 3x10 chạy khá lợi, thứ nhất có thể leo tốt hơn nhờ đĩa 22 rất bé ở Cadence 90rpm thì có chỉ có 7km/h. Và chạy tốc độ cao hơn nhờ đĩa to 44, cũng 90rpm thì có thể phi ở tốc độ 44km/h. Độ chênh lệch khi chuyển số thì cũng tương tự như 2x10, có điều tốc độ thấp nhất ở 90rpm là 9km/h và cao nhất chỉ là 42km/h. Theo các lão làng dân amateur nên chơi 2x10 hay 3x10 ?
Em thích chơi cái gì cũng phải hiểu và có tính toán 1 chút, ko chơi bắt chước
... chính vì thế em hỏi hơi ngô nghê he he
Câu hỏi 2: Với group 2x10 thì mỗi đĩa chạy tốt nhất được với bao nhiêu líp ? Em đang chạy 3x9 thì em biết đĩa nhỏ và đĩa lớn nhất chỉ chạy với tối đa được khoảng 4 ~ 5 líp.
Câu hỏi 3: Với group 2x10 và 3x10 thì chênh lệch trọng lượng là bao nhiêu ạ ?
Câu hỏi 4: Em lập bảng Excel tính thì thấy 3x10 chạy khá lợi, thứ nhất có thể leo tốt hơn nhờ đĩa 22 rất bé ở Cadence 90rpm thì có chỉ có 7km/h. Và chạy tốc độ cao hơn nhờ đĩa to 44, cũng 90rpm thì có thể phi ở tốc độ 44km/h. Độ chênh lệch khi chuyển số thì cũng tương tự như 2x10, có điều tốc độ thấp nhất ở 90rpm là 9km/h và cao nhất chỉ là 42km/h. Theo các lão làng dân amateur nên chơi 2x10 hay 3x10 ?
Em thích chơi cái gì cũng phải hiểu và có tính toán 1 chút, ko chơi bắt chước
... chính vì thế em hỏi hơi ngô nghê he he
Chỉnh sửa cuối:


đỡ đụng hàng với em
, đang thuốc 1x11 cho Chã mà nghe cũng khó nuốt vì nó test với xc thì hoàn hảo, bút với TDF thì sau nhưng cuộc xc là những cuộc chém giết xả pin và với đĩa 34 líp 10 thì quay tít đến mấy cũng ko đóng lại dc với đĩa 42 44 x 11 

