Đao to búa lớn vậy cụ, rồi còn làm thẩm phán đạo đức nữa thì hơi quá tầm đó cụ ^^
Nghèo thì đã được hỗ trợ 100%, cận nghèo thì đã được 80%. Chi phí nuôi xe điện sẽ rẻ hơn rất nhiều so với xe xăng, cộng thêm tiền bán xe cũ nữa thì phải căm thù xe điện lắm mới bảo đấy là nỗi khổ của dân nghèo mấy lị độc ác, bla, bla,.. Nói thật là mấy cụ giàu mới thiệt và hơi tiếc vì có những con xe xăng cả trăm củ phải đổi và nếu đổi thì cũng sang xe điện hạng sang dăm bảy chục củ chứ dân nghèo thì không vấn đề, xe điện đi được cũng chỉ hơn chục triệu mà được hỗ trợ gần hết rồi (nếu nghèo).
Còn điện thì cụ không phải lo, em hiện đang biết 1 dự án làm hết giai đoạn thì sẽ gấp khoảng 4 lần TĐ Sông Đà, chỉ sơ Việt Nam hấp thụ không hết được nên đang chia nhỏ ra và làm dần cụ ạ.
Em cũng là dân, và em đang mong muốn không khí ở nơi em sống trong sạch hơn, con em lớn lên trong môi trường tốt hơn sao chẳng thấy cụ lo gì cho em thế? Yêu cầu về chuyển đổi xanh đã rục rịch hàng chục năm, không bắt đầu từ bây giờ thì bao giờ bắt đầu vậy cụ? Với những người như cụ thì có bắt đầu thời điểm nào cũng sẽ gào lên phản đối thôi.
Em chẳng thấy cụ đang anti Vin mờ mắt thì đúng hơn là lo cho dân như cụ đang thể hiện. Nếu đơn vị làm xe điện không phải là Vin mà là Datbike hay hàng Tàu Yadea chắc cụ không bức xúc lắm đâu nhỉ (nhưng hãng này cũng đang hưởng lợi rất nhiều từ chuyển đổi xanh đó cụ)