[Funland] Hà Nội chuẩn bị cắt đường làm làn xe bus

MinhChi_2014

Xe tăng
Biển số
OF-349422
Ngày cấp bằng
5/1/15
Số km
1,019
Động cơ
9,955 Mã lực
Nơi ở
Lĩnh nam hoàng mai
Website
compositethc.com
Theo báo viết có nghĩa là lại xén cưa đường cho xe bus đi hả các cụ?
Sao tuyến yên nghĩa giảng võ thất bại rồi nó còn vẽ tiếp nhỉ
 

FANVIST

Xe tải
Biển số
OF-788202
Ngày cấp bằng
23/8/21
Số km
339
Động cơ
57,867 Mã lực
Tuổi
41
Dần dần sẽ siết chặt phương tiện cá nhân, ưu tiên phương tiện công cộng, kết hợp bách bộ, tập thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân Thủ Đô
 
Chỉnh sửa cuối:

NNS

Xe ba gác
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
23,463
Động cơ
1,931,153 Mã lực
Ờ, thì mục đích chính của brt giờ nó ép chết xe cá nhân cái đã mà, cứ chiếm riêng 1 lane, phần đường còn lại ráng chạy, bao giờ oải quá ko chạy đc nữa mà đi xe bus thì đó mới là thành công, chứ nhõn vài tuyến con con thì chưa nhằm nhò gì, bà con ta vẫn tấp nập xe riêng
 

formula_one

Xe buýt
Biển số
OF-719289
Ngày cấp bằng
7/3/20
Số km
684
Động cơ
6,863 Mã lực
Dần dần sẽ phải tăng cường phương tiện công cộng chứ phương tiện cá nhân quá nhiều rồi. Hàng ngày đi đi về về ngồi giam chân 1 chỗ chán ngán lắm rồi các cụ ợ :(
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,124
Động cơ
10,117 Mã lực
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
 

hoang.nguyen

Xe tải
Biển số
OF-564210
Ngày cấp bằng
13/4/18
Số km
235
Động cơ
8,774 Mã lực
Tuổi
30
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Thì những cái công trình vẽ ra phục vụ nhân dân thì cũng là món bánh béo bở cho các lđ chén mà cụ.quy trình nhiệm kì nên mạnh ông nào ông đấy ăn thôi. Dịch dã đói kém thế mà vẫn đầy ông giầu lên.sang năm có si gêm đấy cụ. Ngành thể thao lại kiếm mớ
 

Zin_3_cau

Xe buýt
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
685
Động cơ
3,064,545 Mã lực
BRT thất bại toàn tập mà chẳng có quan nào chịu trách nhiệm. Ngàn tỉ vay của Ngân hàng thế giới mua được vài chục cái xe Bus của Tàu giờ muốn hoán cải thành Bus thường cũng lại phải mất thêm mớ tiền nữa. Đường xá tràn đầy xe máy phi như điên dại, nhà chờ xe bus ở giữa đường trong khi không có cầu bộ hành thì người đi bộ qua đường quá nguy hiểm. Thiết kế lỗi như thế mà " cẩu quan " cũng phê duyệt dự án cho bằng được thì đáng cho vào lò cụ Tổng ngay lập tức

Giờ đến 2025 mà dành riêng 1 làn cho xe bus Linh Đàm - Nguyễn Xiễn, Ngô Gia Tự- Nguyễn Văn Cừ, Xã Đàn-Đại Cồ Việt-Trần Khát Chân ...... Đúng là chúng nó chỉ ngồi trong máy lạnh đầu óc toàn sáng tạo những ý tưởng kinh hồn ......
Theo em nhớ thì xe bus BRT là do Trường Hải cung cấp. Nhà chờ để ở giữa đường cũng có chỗ có cầu bộ hành, có chỗ thì ngay gần ngã tư đi ra là có kẻ vạch cho người đi bộ. Mà cụ biết rồi đấy, vạch cho người đi bộ của mình kẻ cho vui. Ô tô, xe máy có nhường đâu.
 

chinhatm

Xe điện
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
4,955
Động cơ
19,108 Mã lực
Theo báo viết có nghĩa là lại xén cưa đường cho xe bus đi hả các cụ?
Sao tuyến yên nghĩa giảng võ thất bại rồi nó còn vẽ tiếp nhỉ
Làn đường dành riêng cho xe buýt (tất cả các loại xe buýt, chứ không phải một mình BRT) đáng lẽ phải làm từ lâu rồi. Nhiều nước có đường hoặc làn đường dành riêng cho xe buýt, cấm các loại xe khác đi vào. Giờ cao điểm, có thể đường bên ngoài tắc cứng, nhưng đường dành riêng cho xe buýt vẫn lao vun vút.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
15,404
Động cơ
1,388,122 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Dần dần sẽ siết chặt phương tiện cá nhân, ưu tiên phương tiện công cộng, kết hợp bách bộ, tạp thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân Thủ Đô
Em giờ quen bách bộ kết hợp xe buýt và tàu điện trên cao, thỉnh thoảng mới nổ máy vespa 150 cho đỡ hỏng. (Em giờ vốn thời gian khá thoải mái luôn...hjhjhjhj)
 

Zin_3_cau

Xe buýt
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
685
Động cơ
3,064,545 Mã lực
Làn đường dành riêng cho xe buýt (tất cả các loại xe buýt, chứ không phải một mình BRT) đáng lẽ phải làm từ lâu rồi. Nhiều nước có đường hoặc làn đường dành riêng cho xe buýt, cấm các loại xe khác đi vào. Giờ cao điểm, có thể đường bên ngoài tắc cứng, nhưng đường dành riêng cho xe buýt vẫn lao vun vút.
Chuẩn rồi cụ. Cứ kêu ca này nọ thì suốt đời chen chúc nhau với ngửi khói, hít bụi.
 

Saviah

Xe buýt
Biển số
OF-780216
Ngày cấp bằng
11/6/21
Số km
670
Động cơ
57,533 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
23.46999°N 120.95726°E
Em ủng hộ luôn, nhìn từ vụ giãn cách xã hội theo chỉ thị, xe máy ô tô cá nhân hạn chế ra đường, không khí tốt hơn hẳn, nên thay bằng xe công cộng, như thế lượng xả thải sẽ ít hơn. Xe bus với tàu điện mà đủ thì chuyện đi lại sẽ dễ dàng hơn.
 

chinhatm

Xe điện
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
4,955
Động cơ
19,108 Mã lực
Chuẩn rồi cụ. Cứ kêu ca này nọ thì suốt đời chen chúc nhau với ngửi khói, hít bụi.
Nhưng tôi cho là CQ cũng có lỗi, đã để mặc cho người dân (đô thị) tự lo phương tiện giao thông trong một thời gian dài, đến mức xe máy/ô tô cá nhân phát triển quá mức.
Bây giờ cũng khó mà bắt ép dân từ bỏ phương tiện cá nhân, chỉ có cách vừa tăng cường ưu thế của phương tiện công cộng (làm làn đường riêng cho xe buýt là một cách) và hạn chế ưu thế của phương tiện cá nhân (làm làn đường riêng cho xe buýt cũng là một cách hạn chế phần đường của xe cá nhân).
 

skype0211

Xe buýt
Biển số
OF-390969
Ngày cấp bằng
7/11/15
Số km
644
Động cơ
9,028 Mã lực
Lại quay lại thời kỳ những năm 2000, đường Nguyễn Trãi có làn riêng xe đạp, riêng xe bus, riêng 1 hàng cây, có vạch cứng cao 10cm ngăn, tiếp đó 3 làn ngoài cùng 1 làn xe máy, 1 làn hỗn hợp ,1 làn oto. Và kỷ niệm đạp xe đi học bị vặt sạch túi 47k vì đi vào làn xe máy, nhớ như in cảnh phải móc 2 tờ 20k, 1 tờ 5k, 1 tờ 2k đưa cho chú áo xanh, sáng còn chưa kịp ăn.😆 Ngày xưa quy hoạch đường ý ngon phết đấy chứ, đâu ra đó.
 

banmotnucuoi

Xe container
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
8,083
Động cơ
11,841 Mã lực
Làn đường dành riêng cho xe buýt (tất cả các loại xe buýt, chứ không phải một mình BRT) đáng lẽ phải làm từ lâu rồi. Nhiều nước có đường hoặc làn đường dành riêng cho xe buýt, cấm các loại xe khác đi vào. Giờ cao điểm, có thể đường bên ngoài tắc cứng, nhưng đường dành riêng cho xe buýt vẫn lao vun vút.
Không những Làn dành cho xe buýt, mà các tuyến hướng tâm có lưu lượng lớn cũng phải rào ngăn cách vỉa hè và lòng đường riêng. Ko có chuyện xe máy phi ầm lên vỉa hè và từ vỉa hè xuống. Nhà dân mặt đường muốn đưa xe vào nhà thì dắt bộ trên vỉa hè.
 

Phongcach

Xe tải
Biển số
OF-203071
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
334
Động cơ
3,746,348 Mã lực
các cụ lo dần cũng phải, sau đi xe buýt hết thì các ofer cũng theo đó mà ít dần
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,322
Động cơ
637,455 Mã lực
Tuổi
40
Em thì mong có nhiều tuyến BRT nữa, xe cá nhân càng tắc và xe buýt càng thoáng càng tốt.
 

NguyenChum1219

Xe tải
Biển số
OF-610409
Ngày cấp bằng
18/1/19
Số km
489
Động cơ
30,385 Mã lực
Tuổi
35
Đến giờ nhiều tuyến đường đc làm mới mà cũng không có làn riêng cho xe bus, rồi lại tắc đường, rồi vài năm nữa để cho nhiệm kỳ mới lên thì lập dự án mới chuẩn quy trình.
 

Business2018

Xe buýt
Biển số
OF-542985
Ngày cấp bằng
25/11/17
Số km
563
Động cơ
-11,005,800 Mã lực
Dần dần sẽ phải tăng cường phương tiện công cộng chứ phương tiện cá nhân quá nhiều rồi. Hàng ngày đi đi về về ngồi giam chân 1 chỗ chán ngán lắm rồi các cụ ợ :(
Làm càng nhiều đi lại cho nó sướng, thay hết Bus điện của VF là chuẩn luôn, đi bộ chút tốt cho sức khoẻ !
 

zaiwaz123

Xe tăng
Biển số
OF-422657
Ngày cấp bằng
15/5/16
Số km
1,362
Động cơ
25,193 Mã lực
Dần dần sẽ siết chặt phương tiện cá nhân, ưu tiên phương tiện công cộng, kết hợp bách bộ, tạp thói quen rèn luyện, nâng cao sức khỏe cho nhân dân Thủ Đô
Ờ, thì mục đích chính của brt giờ nó ép chết xe cá nhân cái đã mà, cứ chiếm riêng 1 lane, phần đường còn lại ráng chạy, bao giờ oải quá ko chạy đc nữa mà đi xe bus thì đó mới là thành công, chứ nhõn vài tuyến con con thì chưa nhằm nhò gì, bà con ta vẫn tấp nập xe riêng
Dần dần sẽ phải tăng cường phương tiện công cộng chứ phương tiện cá nhân quá nhiều rồi. Hàng ngày đi đi về về ngồi giam chân 1 chỗ chán ngán lắm rồi các cụ ợ :(
Làn đường dành riêng cho xe buýt (tất cả các loại xe buýt, chứ không phải một mình BRT) đáng lẽ phải làm từ lâu rồi. Nhiều nước có đường hoặc làn đường dành riêng cho xe buýt, cấm các loại xe khác đi vào. Giờ cao điểm, có thể đường bên ngoài tắc cứng, nhưng đường dành riêng cho xe buýt vẫn lao vun vút.
Chuẩn rồi cụ. Cứ kêu ca này nọ thì suốt đời chen chúc nhau với ngửi khói, hít bụi.
Em ủng hộ luôn, nhìn từ vụ giãn cách xã hội theo chỉ thị, xe máy ô tô cá nhân hạn chế ra đường, không khí tốt hơn hẳn, nên thay bằng xe công cộng, như thế lượng xả thải sẽ ít hơn. Xe bus với tàu điện mà đủ thì chuyện đi lại sẽ dễ dàng hơn.
Không những Làn dành cho xe buýt, mà các tuyến hướng tâm có lưu lượng lớn cũng phải rào ngăn cách vỉa hè và lòng đường riêng. Ko có chuyện xe máy phi ầm lên vỉa hè và từ vỉa hè xuống. Nhà dân mặt đường muốn đưa xe vào nhà thì dắt bộ trên vỉa hè.
Em thì mong có nhiều tuyến BRT nữa, xe cá nhân càng tắc và xe buýt càng thoáng càng tốt.
Chắc chắn sẽ thất bại vì nhà dân , các khu chung cư lớn vẫn bám các trục đường huyết mạch, xuyên tâm, khi có chiến dịch, khai trương thì đầy đủ các lực lượng chức năng , huy động thêm cả Nam - Phụ - Lão - Ấu ra đường , kinh phí hết ai lại về nhà nấy, không thể đứng mà canh mãi được. Dân ta thì láu cá bậc nhất họ sẽ biết cách đi vào đường cấm mà không ai làm gì được . Chỉ có quy hoạch lại từng phần thành phố , mở rộng ra ngoại thành , nếu hạ tầng trong và ngoài thành phố như nhau thì sẽ hết tắc .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top