- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 36,602
- Động cơ
- 363,564 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
Em nghĩ phải bỏ cả cái việc mà cứ lật vỉa hè nên mỗi dịp cuối năm, cái này em thấy nó cũng làm bụi bẩn lên rất nhiều, xe một phần thôi
thế thì quan ko có cái chén mợ ạ; lát vỉa hè bảo hành 10 năm như tập đoàn sơn hải làm đường xem? còn giờ công trình nhà nước, công cộng vẫn bị bớt xén nhiều làm sao ra dc sản phẩm tốtEm nghĩ phải bỏ cả cái việc mà cứ lật vỉa hè nên mỗi dịp cuối năm, cái này em thấy nó cũng làm bụi bẩn lên rất nhiều, xe một phần thôi
Hà Nội có bệnh kinh niên là các ông có "nhu cầu đào đường" thì không bao giờ đồng bộ với nhau.Em nghĩ phải bỏ cả cái việc mà cứ lật vỉa hè nên mỗi dịp cuối năm, cái này em thấy nó cũng làm bụi bẩn lên rất nhiều, xe một phần thôi
Cách cũ người mới thôi cụ, nếu đồng bộ hết các bên thì chả bên nào có dự án để làm để ăn cả.Hà Nội có bệnh kinh niên là các ông có "nhu cầu đào đường" thì không bao giờ đồng bộ với nhau.
Luôn phiên thoát nước, cấp nước, điện lực, viễn thông đều phát huy quyền thi công dưới lòng đường một cách mạnh ai lấy làm.
Không biết kỷ nguyên vươn mình có khiến các ông phối hợp nhịp nhàng, để triển khai đồng bộ hay không? Nếu vẫn cách làm cũ thì vẫn thế thôi.
Tăng số tuyến, tăng thêm giờ chạy. (Chạy sớm hơn, nghỉ muộn hơn).Tăng số xe, số tuyến lên nữa. Cho hết cảnh mùa đông đứng vỉa hè đợi xe 30 phút.
Xem cặp LĐ mới về có sản phẩm cụ thể nào đưa HN tiến lên bền vững.Đáng chú ý, Hà Nội đang triển khai lộ trình chuyển đổi xanh phương tiện giao thông công cộng, với mục tiêu đến năm 2030, 100% xe buýt sử dụng năng lượng sạch. Đây là bước đi cụ thể, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Thủ đô trong việc giảm phát thải, đồng thời xây dựng nếp sống xanh, bền vững cho người dân.
Cùng chờ xem.
View attachment 9377841
Đấy, tư duy như trong bài viết này, có phải các anh sẽ được dân yêu, dân mến không?
Chúc các bác các anh có sức khỏe,để tùng bức thực hiện được các kế hoạch, mục tiêu.
Em cũng nghĩ thực hiện không có gì là khó, chả qua dính đến lợi ích của các bên nào đó nên cứ ì ạch. Bên phục vụ viện cớ khách đi ít nên không tăng cường, nhưng nếu dịch vụ tốt thì dân họ chuyển sang dùng phương tiện công cộng ào ào. Nhìn đường sắt đô thị trong Sài Gòn là hiểu.Tăng số tuyến, tăng thêm giờ chạy. (Chạy sớm hơn, nghỉ muộn hơn).
Dùng AI, Bigdata để tăng cường cho tuyến đông để tối ưu, tăng trải nghiệm người dùng.
Em nghĩ ngân sách HN, TP.HCM thừa sức đầu tư cho Giao thông công cộng.
Bán vé lượt, vé tháng, liên tuyến rẻ hơn, chấp nhập trợ giá để khuyến khích người dân sử dụng giao thông công cộng.
"Khoan thư sức dân, để làm kế sâu rễ bền gốc"
AI nó lọc raĐáng chú ý, Hà Nội đang triển khai lộ trình chuyển đổi xanh phương tiện giao thông công cộng, với mục tiêu đến năm 2030, 100% xe buýt sử dụng năng lượng sạch. Đây là bước đi cụ thể, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Thủ đô trong việc giảm phát thải, đồng thời xây dựng nếp sống xanh, bền vững cho người dân.
Cùng chờ xem.
View attachment 9377841
Đấy, tư duy như trong bài viết này, có phải các anh sẽ được dân yêu, dân mến không?
Chúc các bác các anh có sức khỏe,để tùng bức thực hiện được các kế hoạch, mục tiêu.