Có nên chăng việc bác đi thử xe em và em thử xe  bác để chúng ta cùng có khái niệm về cái nào hơn cái nào?

Thực  chất việc thông số của nhà sx chip đưa ra em nghĩ chúng ta không nên tin  mà nên thử mới chính xác. Ví dụ con số đưa ra là + 45hp ở tua 4000rmp  thì ngoài việc đem ra Drag thì trong sử dụng chẳng có tác dụng mấy .Nếu  chỉ +10% ở 1500rpm thì câu chuyện đã khác xa xe nguyên bản .
CHip  tune nói chung là công việc xử lý các thông tin ECU , ở cái Racechip em  đã thấy thì nó chỉ can thiệp vào 1 yếu tố duy nhât là ÁP SUẤT PHUN NHIÊN  LIỆU thông qua việc đưa tín hiệu sai về cảm biến áp suất ở kim phun.
MDFAST  như em hiểu không cần tuân theo chuẩn euro 3 của Đức Quốc , vậy nó có  thể điều chỉnh lượng nhiên liệu theo ý muốn của chúng ta thông qua việc  lập lại firmware mới.
MDFAST hiện có 2 loại :
Stage 1 : Can thiệp :  áp suất nhiên liệu , lượng khí nạp , áp suất khí nạp, TPS ( đây là yếu  tố then chốt trong việc huy động công suất ở rpm các bác muốn )
Stage 2: Thêm : Lưu lượng nhiên liệu ( công suất lớn hơn không chỉ đến từ không khí )
Ngoài  ra với động cơ Triton PS 2.5 thì để đạt max không chỉ là công việc của  hộp, cần can thiệp vào phần cứng qua việc lắp đặt turbo boots  và High  pressure fuel rail. 
Ở Stage 3 ( hiện chưa có chú nào dám chơi ) ,  công suất có thêm > 100HP thông qua việc thay đổi Turbo, cổ xả , bơm  cao áp, kim phun.............
Tán chuyện thì hơi lâu, các bác cứ qua em đạp ga mấy phát xem tình hình thế nà

)
Dyno ở nhà ta chưa có , đây là dyno khi tune bên malaysia , các bác xài tạm
	
	
		
		
	
	
Câu hỏi khó mời các bác cứ đưa lên đây để giải đáp