- Biển số
- OF-869049
- Ngày cấp bằng
- 3/10/24
- Số km
- 1,271
- Động cơ
- 509,130 Mã lực
- Tuổi
- 17
- Website
- www.aquatrue.vn
Em vừa cài ihanoi song bị treo ngay k vào được, lại xóa
Cái này có gì đâu ạcác cụ cho em hỏi em có cái xe bán từ cách đây 4 năm rồi giờ làm sao được ạ.
hno có hỏi hướng dẫn họ bảo lên dịch vụ công khai, mà lên đó nó bắt buộc nhập số căn cước người bán mới tiếp nhận đơn.
mong cơ quan chức năng cho cái mục báo xe đã bán để đưa vào hệ thống treo
90 ngày làm sạch dữ liệu đất đai giơ lại 60 ngày làm sạch dữ liệu đăng ký xe vs bằng láiDữ liệu trong Vntrafic có hết rồi mà không chia sẻ sang. Cứ bắt dân nhập lại



Khó hay dễ là do NN - những loại TS đang bắt dân kê khai đều thuộc loại bắt buộc “đăng ký” và được NN cấp chứng nhận. Vậy dữ liệu của ông khi cấp chứng nhận để đâu mà giờ bắt dân kê?Kê khai tài sản là vấn đề khó. Khó có số liệu chính xác nếu họ không muốn.
Còn đám xe “chính chủ” thời 2002-2003 gì đấy ở HN chắc cũng lớn - ông đứng tên còn chả nhìn thấy xe bao giờNếu xe đã bán liên quan tới tai nạn hay án nào thì chủ xe bị triệu tập. Nếu bị dính phạt nguội thì giấy phạt cũng gửi về chủ xe. Nên là khá phiền.
Trước giờ dân mình chủ yếu bán xe cho thợ theo kiểu ủy quyền hoặc đưa đăng ký, sau đó thợ bán lại cho người mua mới mà không sang tên. Những trường hợp sang tên xe máy thực ra là rất hiếm, vì thủ tục sang tên tốn kém và mất thời gian trong khi giá trị xe thấp (cái xe có 20tr mà sang tên đã 5tr và phải đợi cả tháng, mất công nhiều lần đi lại, vậy nên chẳng ai muốn làm). Thành ra có cả triệu phương tiện không chính chủ như vậy đang lưu thông trên đường.
Như em đây, trên VneTraffic vẫn hiện 6 cái xe máy đứng tên mình, dù đã bán từ 2008 đến giờ. Bây giờ mà tự dưng có giấy phạt nguội thì chẳng biết xử lý sao.
Cái này là do công tác lưu trữ hay liên thông của các cơ quan quản lý có vấn đề. Khi cấp trên chỉ đạo làm khó thực hiện quá thì chã có cách nào khác dễ hơn ngoài việc đẩy cái khó cho thằng dân.Khó hay dễ là do NN - những loại TS đang bắt dân kê khai đều thuộc loại bắt buộc “đăng ký” và được NN cấp chứng nhận. Vậy dữ liệu của ông khi cấp chứng nhận để đâu mà giờ bắt dân kê?
Ngay như “chiến dịch” photo bìa đất vừa rồi mà các ông thêm câu những bìa có biến động giao dịch/cấp mới từ năm xxxx trở lại thì không cần kê thì mới là vì dân và “thông cảm” được với các ông. Đây làm như thằng dân có lỗi - đe doạ đủ kiểu ấy.
Ô hay, không phải đồng chí dân có lỗi thì ai nhận lỗi hử bác?Khó hay dễ là do NN - những loại TS đang bắt dân kê khai đều thuộc loại bắt buộc “đăng ký” và được NN cấp chứng nhận. Vậy dữ liệu của ông khi cấp chứng nhận để đâu mà giờ bắt dân kê?
Ngay như “chiến dịch” photo bìa đất vừa rồi mà các ông thêm câu những bìa có biến động giao dịch/cấp mới từ năm xxxx trở lại thì không cần kê thì mới là vì dân và “thông cảm” được với các ông. Đây làm như thằng dân có lỗi - đe doạ đủ kiểu ấy.
Không sợ giấy phạt bác ạ.Nếu xe đã bán liên quan tới tai nạn hay án nào thì chủ xe bị triệu tập. Nếu bị dính phạt nguội thì giấy phạt cũng gửi về chủ xe. Nên là khá phiền.
Trước giờ dân mình chủ yếu bán xe cho thợ theo kiểu ủy quyền hoặc đưa đăng ký, sau đó thợ bán lại cho người mua mới mà không sang tên. Những trường hợp sang tên xe máy thực ra là rất hiếm, vì thủ tục sang tên tốn kém và mất thời gian trong khi giá trị xe thấp (cái xe có 20tr mà sang tên đã 5tr và phải đợi cả tháng, mất công nhiều lần đi lại, vậy nên chẳng ai muốn làm). Thành ra có cả triệu phương tiện không chính chủ như vậy đang lưu thông trên đường.
Như em đây, trên VneTraffic vẫn hiện 6 cái xe máy đứng tên mình, dù đã bán từ 2008 đến giờ. Bây giờ mà tự dưng có giấy phạt nguội thì chẳng biết xử lý sao.
khu nhà e nhóm zalo dân cư CSKV giục liên tục, ông nào ko làm đc thì nhắn zalo riêng thông tin để làm chokhu nhà em loa thông báo cskv đến tận nhà
Dữ liệu là phải đúng, đủ, sạch, sống để phục vụ cho quản lý số, kinh tế số, đa lĩnh vực số trên chỉ đạo vậy?khu nhà e nhóm zalo dân cư CSKV giục liên tục, ông nào ko làm đc thì nhắn zalo riêng thông tin để làm cho