ô thế ạ, em lại cứ tưởng 5 số là định danh luôn như kiểu ô tôBiển xe máy cụ xin lại cũng ko đc đâu he he. Ngày xưa là biển kiểu như 29A1-xxx.xx, bây giờ ko cấp biển đấy nữa mà sẽ là biển 29AA-xxx.xx

ô thế ạ, em lại cứ tưởng 5 số là định danh luôn như kiểu ô tôBiển xe máy cụ xin lại cũng ko đc đâu he he. Ngày xưa là biển kiểu như 29A1-xxx.xx, bây giờ ko cấp biển đấy nữa mà sẽ là biển 29AA-xxx.xx

Sao không liên thông kết nối về mặt hạ tầng dữ liệu, hoặc đơn giản đẩy thông tin từ Vntraffic sang IHanoi cụ nhể. Hay là mạnh ai nấy làmTỉnh thì cụ đợi chiến dịch của các tỉnh nhé. Việc này sẽ được tiến hành trên toàn quốc.
Còn tại sao phải làm trên iHanoij mà ko làm luôn trên VnEid hoặc Vnetraffic vì 2 App V là của Bộ CA quản lý toàn quốc, CA Hà Nội muốn truy cập sẽ cần cấp quyền, lưu lượng truy cập lớn sẽ gây ảnh hưởng đến toàn quốc. iHaNoi chỉ dành cho khu vực HN, CA HN có toàn quyền truy cập để xử lý dữ liệu, nhanh và tiện hơn..

Từ năm 2000 đến nay em đồ rằng xe lên Thái nguyên lâu rồiTrường hợp như cụ là 1 trong những lý do phải mở chiến dịch làm sạch dữ liệu bằng cách khai trên iHanoi/khai trực tiếp.
Hiện tại có 1 chiếc xe mang tên cụ nhưng cụ đang ko sử dụng thì cụ nên khai trên iHanoi, chọn mục "Chủ xe trên giấy đăng ký" rồi khai báo tiếp.
Mục đích để CQ biết được rằng cụ không còn quản lý con xe này nữa, mọi vấn đề phát sinh với chiếc xe này là ngoài tầm kiểm soát của cụ.
Nếu cụ lờ đi ko khai, mặc nhiên cụ vẫn phải chịu trách nhiệm với chiếc xe này, ví dụ như có ai đó cưỡi nó, bắt nó phục vụ cho những việc trái pháp luật mà bị tó thì cụ sẽ bị liên đới.
Đừng cãi, muốn cãi lên CQ CA mà cãi.
. Giả sử độ 10 năm lại đây thì em khai ngay, chứ tầm 25 năm rồi thì xa quá cụ ơi 
Câu hỏi của cụ là điển hình của những người chỉ biết thắc mắc mà không chịu bật CPU.Sao không liên thông kết nối về mặt hạ tầng dữ liệu, hoặc đơn giản đẩy thông tin từ Vntraffic sang IHanoi cụ nhể. Hay là mạnh ai nấy làm![]()
liên thông thì biển đang trên xe đó cụ cũng chả lấy được , muốn lấy xe đó phải sang tên thì biển mới trả về hệ thống để đk xe khácô thế ạ, em lại cứ tưởng 5 số là định danh luôn như kiểu ô tô![]()
Vậy chứ mắc gì cụ không khai báo? Việc này tốt cho chính bản thân mình mà mắc gì ko chịu làm?Từ năm 2000 đến nay em đồ rằng xe lên Thái nguyên lâu rồi. Giả sử độ 10 năm lại đây thì em khai ngay, chứ tầm 25 năm rồi thì xa quá cụ ơi
![]()
Ô tô thì đúng, nhưng xe máy thì lại ko đc.ô thế ạ, em lại cứ tưởng 5 số là định danh luôn như kiểu ô tô![]()

Câu hỏi của cụ là điển hình của những người chỉ biết thắc mắc mà không chịu bật CPU.
iHanoi là của Hà Nội và có toàn quyền.
VnEtraffic là của toàn quốc, Hanoi muốn lấy dữ liệu trên Vnetraffic phải được cấpquyền. Hiện tại đã được cấp quyền để xem và làm cơ sở đối chiếu,đây là thông tin lý thuyết.
Thông tin do cư dân khai báo trên iHanoi là thông tin thực tế.
Só sánh giữa 2 nguồn thông tin từ VneTraficvà iHanoi sẽ cho ra kết quả cuối cùng.
Cụ rõ chưa ạ?
vâng, thế thôi em đỡ phải lo tiền đâu mua xe mới để gắn biểnliên thông thì biển đang trên xe đó cụ cũng chả lấy được , muốn lấy xe đó phải sang tên thì biển mới trả về hệ thống để đk xe khác
Hự, đội ơn cụ, em thông rồi ạÔ tô thì đúng, nhưng xe máy thì lại ko đc.![]()

Vâng, thắc mắc thì vẫn thắc mắc nhưng em đã tải app và khai các nội dung cần thiết, coi như chung tay số hóa cùng chính quyền ạ.Cái này em tích hợp hết trên Vneid rồi mà. Bi h lại phải khai lại hay gì nhỉ? Số hoá gì mà ông nào cũng đòi tích hợp riêng thê.
Cụ lại xọ chuyện nọ sang chuyện kia. Việc lôi 1 vấn đề khác với vấn đề đang tranh luận vào câu chuyện hoặc là do thiếu hiểu biết, hoặc là do cố tình tìm lý do để vặn vẹo, rất thiếu văn minh.vậy chỉ đạo này là sao cụ?
![]()
![]()
Không yêu cầu người dân cung cấp thông tin đã có trên dữ liệu
Chính phủ Việt Nam đang đẩy mạnh cắt giảm thủ tục hành chính dựa trên dữ liệu, giúp giảm giấy tờ và nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục.www.vietnamplus.vn
Hiện tại cứ khai báo trên iHanoi, sau đó làm thủ tục hủy xe nhé.Các cụ cho em hỏi chút: Em có cái xe máy dưới 50cc. Em đứng tên, hiện trên Trafic có thông tin. Nhưng xe này đã hỏng, ko sử dụng được, tiền sửa chắc quá tội. Em vẫn để ở hầm. Nay muốn bán sắt vụn. Vậy cứ tháo biển rồi bán sắt vụn? Có phải khai báo gì không các cụ?
Cụ lại xọ chuyện nọ sang chuyện kia. Việc lôi 1 vấn đề khác với vấn đề đang tranh luận vào câu chuyện hoặc là do thiếu hiểu biết, hoặc là do cố tình tìm lý do để vặn vẹo, rất thiếu văn minh.
Khi dữ liệu đúng và đủ, việc yêu cầu công dân cung cấp là thừa.
Hiện tại dữ liệu phương tiện đang có thiếu sót rất nhiều. Ngòi những sai sót của CB khi thực hiện nhập liệu bằng cơm, có thể do ý chí CB hoặc do sơ suất thì chính việc mua bán xe ko sang tên của bản thân cụ cũng góp phần gây ra những việc này chứ ai. Cụ đang đi cái xe của 1 ông A nào đó mà cụ ko báo thì ai mà nắm được? Cọ có xe bán rồi nhưng chả thém sang tên thì ai biết mà quản?
Việc rà soát dữ liệu phương tiện chính là để bổ khuyết lại những lỗ hổng này, đưa dữ liệu về trạng thái Đúng và Đủ, để sau này cụ và những người khác khỏi cần xùy giấy tờ ra nữa, và cũng tránh khỏi những rắc rối giời ơi ở trên trời rơi xuống.
Cụ tưởng tượng nhé, cách đây 20 niên cụ có 1 cái xe mang tên cụ nhưng đăng ký hộ người khác, sau đấy chiếc xe này trôi dạt qua nhiều đời chủ khác nhau. Một ngày đẹp,à quên xấu giời, đội PCMT tỉnh nào đó giáp biên tóm được 1 thanh niên cưỡi con xe vẫn mang tên cụ chở dăm bánh xà phòng nên tiến hành truy đuổi, trên đườngchạy trốn con xe thân yêu mang tên cụ húc chớt mấy em trâu bò, gây thương vong cho người dân....
Vậy cụ có phải đi giải trình không?
Suy cho cùng là cụ chịu trách nhiệm về cái xe đấy, cụ muốn làm thế nào thì tuỳ ạ.Các cụ cho em hỏi chút: Em có cái xe máy dưới 50cc. Em đứng tên, hiện trên Trafic có thông tin. Nhưng xe này đã hỏng, ko sử dụng được, tiền sửa chắc quá tội. Em vẫn để ở hầm. Nay muốn bán sắt vụn. Vậy cứ tháo biển rồi bán sắt vụn? Có phải khai báo gì không các cụ?
Vấn đề là chính bản thân cụ và cả CQ công quyền cũng ko biết đâu là chính xác nhếu không có nhiều nguồn để đối chiếu. Khai báo rõ ràng sẽ tốt hơn cho cả 2 bên, CQ và người dân. Hiện tại chưa có việc xử lý ai sai như thế nào cả.Cụ là chã, chắc cũng lớn tuổi mà tranh luận cũng kích bác trẻ trâu nhỉ?
Thôi bỏ qua mấy từ ko đáng của cụ viết, em tranh luận với cụ nhé, những nội dung như cụ nói ko phải là tất cả, nó chỉ chiếm 1 phần nhỏ, ý em nói ở đây là dữ liệu chưa đầy đủ, mua bán chưa sang nhượng rồi cán bộ nhầm xe ông A nhập thành sở hữu của ông B nhưng nếu ông B ko khai lại thì có sai phạm lại đi xử lý ông B trong khi nguồn gốc của sai sót lại từ cb... như ví dụ cụ nêu
vậy tại sao lại yêu cầu tất cả, bao gồm cả những người đang đứng tên chủ sở hữu phải kê khai, dữ liệu đã có và chính xác? Nếu đúng ra chỉ yêu cầu những trường thông tin chưa chính xác mới phải kê khai chứ?
Chúc cụ mạnh khỏe, thông tuệ!
Kính cụ!
Nói chung là bắt dân làm để cơ quan chính quyền bớt việc ak cụCâu hỏi của cụ là điển hình của những người chỉ biết thắc mắc mà không chịu bật CPU.
iHanoi là của Hà Nội và có toàn quyền.
VnEtraffic là của toàn quốc, Hanoi muốn lấy dữ liệu trên Vnetraffic phải được cấpquyền. Hiện tại đã được cấp quyền để xem và làm cơ sở đối chiếu,đây là thông tin lý thuyết.
Thông tin do cư dân khai báo trên iHanoi là thông tin thực tế.
Só sánh giữa 2 nguồn thông tin từ VneTraficvà iHanoi sẽ cho ra kết quả cuối cùng.
Cụ rõ chưa ạ?

Việc cấp quyền hay chia sẻ dữ liệu giữa các nền tảng là việc của ông nhà nước, về phía người dân họ thấy đã có dữ liệu ở 1 chỗ rồi, lại bắt cập nhật ở 1 chỗ khác như kiểu làm sạch sổ đỏ, giấy tờ xe thì họ có quyền thắc mắc cụ ah.Câu hỏi của cụ là điển hình của những người chỉ biết thắc mắc mà không chịu bật CPU.
iHanoi là của Hà Nội và có toàn quyền.
VnEtraffic là của toàn quốc, Hanoi muốn lấy dữ liệu trên Vnetraffic phải được cấpquyền. Hiện tại đã được cấp quyền để xem và làm cơ sở đối chiếu,đây là thông tin lý thuyết.
Thông tin do cư dân khai báo trên iHanoi là thông tin thực tế.
Só sánh giữa 2 nguồn thông tin từ VneTraficvà iHanoi sẽ cho ra kết quả cuối cùng.
Cụ rõ chưa ạ?