Cảm giác tiền cứ tung tăng. Khốn khổVideo đầy trên mạng. Nó lấy về biên tập thì có vấn đề gì không cụ nhỉ?
![]()
Qua 1 ngày không biết có kết quả chạy thực tế chưa các cụ nhỉ?
Cảm giác tiền cứ tung tăng. Khốn khổVideo đầy trên mạng. Nó lấy về biên tập thì có vấn đề gì không cụ nhỉ?
![]()
Qua 1 ngày không biết có kết quả chạy thực tế chưa các cụ nhỉ?
Phế thu hàng ngày đấyCháu hy vọng có Cam AI soi hàng ngày thì các anh cũng biết đoạn vỉa hè nào đang bị chiếm dụng dùng sai mục đích.

Những điều trông thấy mà...Phế thu hàng ngày đấy![]()
Nãy e ra đường, đi dọc mấy tuyến phố chính thấy gần như ngã 4 nào cũng đã lắp cam 2 bên đèn đỏ, có vẻ như lần này TP quyết tâm chấn chỉnh văn hóa giao thông, ngoài chức năng chính thu hút dư luận là phạt nguội thì cam còn có vai trò:
Mời các cụ vào thảo luận
- Giảm ùn tắc: Điều tiết đèn giao thông thông minh.
- Nâng cao an ninh: Hỗ trợ truy tìm đối tượng, phương tiện.
- Xây dựng đô thị thông minh: Tích hợp công nghệ vào quản lý đô thị, giao thông.
![]()
Hà Nội vận hành hơn 1.800 camera AI từ 10/12
Hơn 1.800 camera AI và đèn tín hiệu trí tuệ nhân tạo ở Hà Nội sẽ vận hành từ 10/12, hỗ trợ xử lý vi phạm và điều khiển giao thông tự động.vnexpress.net
![]()
Vâng, bác DurexXL, ạ.Em ủng hộ

Em nghĩ cam AI trước mắt giám sát khu vực giao lộ thôiNghe lói hôm nai bọn Ây Ai chính thức ra quân ở thổ đu, truy quét những khứa đi lệch chuẩn ^^
Sớm nay em lượn một vòng thấy:
2b vẫn vượt đỏ, vẫn đỗ quá vạch... bọn này để dập được thì chắc phải sang năm...năm nào thì xét sau^^
4b ngoài mấy tay chạy ẩu thì đã ngoan từ trước rồi, xem có trị được mấy tay xe bus lấn làn vượt ẩu không?
À, 4b vẫn đỗ kín các dọc phố có bỉm cấm đỗ ^^ và chủ yếu là đội taxi, dịch vụ...đập mạnh lên để cho đám này không được dừng, chạy liên tục cho lỗ chỏng vó rồi cút hết về qê đi, để thổ đu thoáng đãng, xanh và sạch, người dân thổ đu văng min nói không với taxi vi phạm nhất lộ phát![]()
Nếu đã cấm dừng đỗ, thi nhất thiết phải có % vị tró đỗ free. Đường cac a cứ kẻ cmn vạch xong cho cai coi, chỗ khac vác biển ra cắm. Thế mà được àEm nghĩ cam AI trước mắt giám sát khu vực giao lộ thôi
![]()
Với mật độ giao thông quá lớn ở ta em nghĩ chỗ nào đỗ xe được nên thu phí tăng NS. Nên khuyến khích xe đạp - trông giữ xe free.Nếu đã cấm dừng đỗ, thi nhất thiết phải có % vị tró đỗ free. Đường cac a cứ kẻ cmn vạch xong cho cai coi, chỗ khac vác biển ra cắm. Thế mà được à
Nó kiểu hở chỗ nào thì kinh doanh đỗ xe? Chỗ chưa kd hoặc ko kd đc thi cắm cmn luon cái biển. Ủa, đường là 100% kd luon ah? Vô lý vãi. Ít nhất cần cân bằng hoặc có tỉ trọng chỗ đỗ tự do, nhưng mà thế lý tưởng quá... Trên TV KHÔNG CÓ thì ngoài đời mơ điVới mật độ giao thông quá lớn ở ta em nghĩ chỗ nào đỗ xe được nên thu phí tăng NS. Nên khuyến khích xe đạp - trông giữ xe free.
Những chỗ có thể đỗ được xe mà free thì: hoặc nhà mặt đường kéo sổ đỏ ra giữa đường, hoặc có bọn đỗ cả ngày cmn luôn. Nên tốt nhất chỗ nào đỗ xe được thì chính quyền nên kẻ vạch thu phí.Nó kiểu hở chỗ nào thì kinh doanh đỗ xe? Chỗ chưa kd hoặc ko kd đc thi cắm cmn luon cái biển. Ủa, đường là 100% kd luon ah? Vô lý vãi. Ít nhất cần cân bằng hoặc có tỉ trọng chỗ đỗ tự do, nhưng mà thế lý tưởng quá... Trên TV KHÔNG CÓ thì ngoài đời mơ đi
E thấy tiền thu phạt quá cao, hạ tầng thì k đáp ứng đc. Mục đích cuối cùng là để dân tuân thủ nhưng trong nội đô thì mấy khi xảy ra va chạm ở đèn đỏ, rồi lại dẫn đến kẹt xe tắc đường càng trầm trọng, mà ngày 7-800 vụ thì tiền thu phạt thì tiền để đâu cho hết nhỉEm thấy khẩu hiệu của mình là: "nhà nước của dân, do dân và vì dân", thế nên cách làm nên thế này:
1. Xây dựng hạ tầng và tạo điều kiện cho dân, chẳng hạn như đường sá cho ngon, phương tiện giao thông công cộng đầy đủ.
2. Xử lý triệt để vi phạm theo đúng tính chất nhà nước pháp quyền - cái gì cũng phải xử trên tinh thần và nội dung của luật & hiến pháp chứ không phải kiểu "xôi đỗ" như hiện nay.
Cứ như hiện nay thì có vẻ mình làm ngược: luật rất mạnh, mang tính triệt hạ (mức phạt quá cao so với thu nhập của người dân) trong khi hạ tầng chưa đáp ứng ở mức tối thiểu. Với hạ tầng này thì ít cụ có thể mạnh mồm nói là không bao giờ vi phạm được (ví dụ: đường quá đông, có thể chạm vạch hoặc dừng đèn đỏ lấn sang làn bên cạnh ...).
Nhiều cụ có thể nói: tình trạng giờ thế rồi nên phải dùng biện pháp mạnh, nhưng thực tế thì kể cả mạnh đến mấy thì vẫn láo nháo thôi nếu nhà nước không có giải pháp tổng thể.
Ví dụ: giờ đang có chủ trương cấm xe xăng, thế nên tại sao lại không nghĩ luôn đến việc cấm xe máy (có lộ trình và giải pháp cho những người đang mưu sinh từ XM), vừa xử lý được kẹt xe lại giảm ô nhiễm.
...
