như đi ô tô đời mới 100km ăn cỡ 8l xăng trung bình, động cơ 2000-2500 cm3; trong khi xe máy ăn cỡ 2.5l cho động cơ 110 cm3; quá khủng khiếp
Thằng Xây dựng góp phần cũng cực, cực lớn mà chả thấy các cụ nói gì
Em lướt qua các báo thấy đăng tin ầm ầm là ô nhiễm, rồi thì người nước ngoài nhận xét hít thở không khí hn độc hại hơn cả hút thuốc. Thế mà chả thấy ông nào đứng ra nhận trách nhiệm.Người đi xe máy khi đi vào đổ xăng đã phải thực hiện thuế môi trường rồi đấy cụ, phải hỏi là tiền ấy đi đâu sao không quay lại thực hiện đúng nhiệm vụ?
Những ông đủ thẩm quyền nhận trách nhiệm khôn bỏ mẹ ra, ngu gì mà nhậnEm lướt qua các báo thấy đăng tin ầm ầm là ô nhiễm, rồi thì người nước ngoài nhận xét hít thở không khí hn độc hại hơn cả hút thuốc. Thế mà chả thấy ông nào đứng ra nhận trách nhiệm.
Cụ vẽ đường ra thế này các quan lại chả mừng phát khóc. Mai dựng lên mấy cái trạm thu phí môi trường các xe vào Hà Nội nữa thì bỏ mợKý xong cái dự án được khối tiền, dại gì nêu là bị ô nhiễm. Mấy hôm nữa có khi lại có vị phát biểu việc xây dựng làm giảm ô nhiễm vì các loại xe không lưu thông qua ấy được ấy chứ. Xú này chả gì mà không xấy ra.
Thêm 1 tác hại của xe máy nữa là sinh ra nhiều thói hư, tật xấu của người sử dụng nữa.CCCM không đồng ý thì cứ ném đá thoải mái. Chứ em nghĩ là tiêu chuẩn môi trường của xe máy hiện nay cực thấp, mà số lượng lại quá nhiều. Đi ra đường đứng sau mấy cái xe máy là thấy mùi khí thải và tiếng ồn rõ rệt (ô nhiễm tiếng ồn chưa được đo đếm công bố nhé). Túm lại là xe máy gây ra 2 thứ ô nhiễm:
- Ô nhiễm khói bụi, khí thải xe máy không được kiểm soát và số lượng xe máy quá nhiều.
- Ô nhiễm tiếng ồn, các cụ cứ để ý 1 cái xe máy thì ồn bằng mấy cái ô tô to đùng. Ô nhiễm tiếng ồn ở HN cũng thực sự trầm trọng.
Vì vậy nếu hạn chế xe để giảm ô nhiễm thì nên hạn chế xe máy trước, sau mới đến ô tô!
Em thấy đúng mà, mỗi người một con xe bình bịch, không kể 4b nữa thì chả ô nhiễm.
Giờ toàn dân đi xe đạp (chạy bằng cơm) HN lại lên thơ ngay![]()
Tất cả đi xe đạp vừa thân thiện giảm tai nạn lại đỡ ô nhiễm rèn luyện sức khỏe
cấm hết oto xe máy trong vòng vài tháng đi hết bằng các phương tiện công cộng. e nghĩ là đỡ được chút ít.
Cụ vẽ đường ra thế này các quan lại chả mừng phát khóc. Mai dựng lên mấy cái trạm thu phí môi trường các xe vào Hà Nội nữa thì bỏ mợ
Chuyển sang đi xe máy điện, xe đạp điện cụ nhỉCCCM không đồng ý thì cứ ném đá thoải mái. Chứ em nghĩ là tiêu chuẩn môi trường của xe máy hiện nay cực thấp, mà số lượng lại quá nhiều. Đi ra đường đứng sau mấy cái xe máy là thấy mùi khí thải và tiếng ồn rõ rệt (ô nhiễm tiếng ồn chưa được đo đếm công bố nhé). Túm lại là xe máy gây ra 2 thứ ô nhiễm:
- Ô nhiễm khói bụi, khí thải xe máy không được kiểm soát và số lượng xe máy quá nhiều.
- Ô nhiễm tiếng ồn, các cụ cứ để ý 1 cái xe máy thì ồn bằng mấy cái ô tô to đùng. Ô nhiễm tiếng ồn ở HN cũng thực sự trầm trọng.
Vì vậy nếu hạn chế xe để giảm ô nhiễm thì nên hạn chế xe máy trước, sau mới đến ô tô!
Bụi ở hà nội hơn 75% từ ngoài hà nội thổi vào... Chứ xe máy chỉ là 1 nguyên nhân thui.CCCM không đồng ý thì cứ ném đá thoải mái. Chứ em nghĩ là tiêu chuẩn môi trường của xe máy hiện nay cực thấp, mà số lượng lại quá nhiều. Đi ra đường đứng sau mấy cái xe máy là thấy mùi khí thải và tiếng ồn rõ rệt (ô nhiễm tiếng ồn chưa được đo đếm công bố nhé). Túm lại là xe máy gây ra 2 thứ ô nhiễm:
- Ô nhiễm khói bụi, khí thải xe máy không được kiểm soát và số lượng xe máy quá nhiều.
- Ô nhiễm tiếng ồn, các cụ cứ để ý 1 cái xe máy thì ồn bằng mấy cái ô tô to đùng. Ô nhiễm tiếng ồn ở HN cũng thực sự trầm trọng.
Vì vậy nếu hạn chế xe để giảm ô nhiễm thì nên hạn chế xe máy trước, sau mới đến ô tô!
Em chắc chắn sẽ ký, tuy nhiên chữ ký của em vô tác dụng vì em là dân đen.Cơ bản là thằng nào dám dũng cảm cầm bút ký quyết định này ạ, chắc chắn không phải là em rồi..., nhường cụ dưới có dám ký không...???